แอบดู


เรื่อง แอบดู

  เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งมีโก๋ะให้แก้วปีนเสาธงให้ดู

โก๋ะ"นี้แก้วปีนเสาธงให้เราดูหน่อย เดี๋ยวเราให้เงิน 10 บาท"

แก้ว"ok...เดี๋ยวเราปีนให้ดูนะ"

แก้วกลับบ้านไปเล่าให้แม่ฟัง

แก้ว"แม่วันนี้หนูไปปีนเสาธงให้โก๋ะดูมา ได้เงิน 10 บาทด้วย"

แม่"แก้วอย่าไปปีนอีกนะโก๋ะมันแอบดูกางเกงในลูก"

วันต่อมา

โก๋ะ"แก้ววันนี้ปีนให้เราดูอีกได้ป่าวเดี๋ยวเราให้ 30 บาท"

แก้ว"อืม...ก็ได้เดย๋ยวปีนให้โก๋ะดูนะ"

แก้วกลับไปบ้านแล้วก็เล่าให้แม่ฟังทุกวันแม่ก็บอกแก้วอย่างนี้ทุกวันจนกระทั่ง

วันต่อมา

โก๋ะ"แก้วปีนให้เราดูหน่อยนะเดี๋ยวให้ 100 บาทเลย แก้วปีนให้เราดูเถอะนะ"

ด้วยจำนวนเงินที่มากและการทะยั้นทะยอของโก๋ะแก้วจึงตอบตกลง

เมื่อไปถึงบ้านแก้วกลับไปเล่าให้แม่ฟังเหมือนเดิม

แม่"แก้วไปทำอย่างนั้นได้อย่างไงแหมบอกว่าโก๋ะแอบดูกางเกงในแก้วไง"

แม่โมโหแก้วอย่างมาก

แก้ว"แม่ค่ะโก๋ะไม่เห็นกางเกงในของแก้วหลอกค่ะ"

แม่"โอ้...โล่งอกไปที ทำไมโก๋ะไม่เห็นหรอแก้ว"

แก้ว"ก็หนูรู้ทันโก๋ะ หนูก็เลย......"

แก้ว"ไม่ใส่กางเกงในไปโรงเรียนไงค่ะ"

 

คำสำคัญ (Tags): #ตลก
หมายเลขบันทึก: 321970เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2009 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แหมมแต่งเก่งจังนะเนี่ย!!! ฮามาก ฮากระจาย ฮายกกำลังสิบ ฮาแบบไม่มีชีวิตชีวา ฮาไม่รู้จักจบจักสิ้น พอละสรุปว่าฮาดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท