ลีลาดาวอังคารปี 2553 ( MARS )


เทพแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งสงคราม

ดาวอังคาร ( MARS )


                     
โหราศาสตร์โบราณ ถือว่าเป็นเทพแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งสงคราม มุทุลุดุดัน ต่อสู้ ถ้ารู้ว่าจะแพ้กลับนิ่งและสุขุมนุ่มลึก แสดงเป็นคนผอม คล้ำผิวดำแดง ถ้าเป็นหญิง ผอมสูง ปราดเปรียว ว่องไว มีบ้านอยู่ในราศีพฤศจิและราศีเมษ เป็นมานำมาซึ่งการเริ่มต้นและความตาย อาชีพ หมายถึงทหาร นักกีฬา อาชีพที่ทำการแข่งขัน อังคารในเมษ ทหารนักรบ อังคารในราศีพฤศจิทหารเสนาธิการ วัตถุแสดง อาวุธ ปืน รถไฟ รถยนต์ สินค้าที่เป็นเหล็ก  เมืองชายแดน ที่มีค่ายทหาร ดาวอังคารในร่างกาย หมายถึง ไต มีหน้าที่ขจัดพิษ ส่วนที่แข็งแกร่ง ต่อสู้ ให้คุณให้โทษโลดโผน รุนแรง ต้นไม้ หมายถึง ที่มีหนามคม เปลือกแข็ง ใบคม อังคารในราศีพฤศจิ มีอำนาจเหนือแมลงพิษ การวางยาพิษ ทำให้มีเมียมาก เมียเก็บ อังคารในเมษ เริ่มต้น ต่อสู้ เปิดเผย มีน้ำใจนักกีฬาอังคารในราศีเมษต่อสู้แบบเปิดเผย ลูกผู้ชาย อังคารในพฤศจิ ดูคล้ายไม่สู้คนแต่ก่อการลับ วางแผนลับสู้แบบวางแผน ใช้ให้คนอื่นตายแทน สามารถลอกเลียนแบบแล้วพลิกเป็นชัยชนะได้แบบนึกไม่ถึงที่พูดมานี้เพราะช่วงนี้ดาวอังคาร แรงมากลอยในภพที่ 4 ดวงเมือง ทหารแก่ ทหารเก่า ทหารเกษียณ โด่งดังไปตามกัน บทบาทของดาวอังคารเด่น ยิ่งราหูมาเล็ง ราหูเทพเจ้าแห่งความหลงเสริมให้บ้ายอบ้าอำนาจ หลงตนเอง อังคารราหู กัน หลงเมา หลงอำนาจ

            ดาวอังคารจะโคจรเดินหน้าถอยหลังอยู่ในภพที่ 4 ( บ้านเรือนที่อยู่ )ของดวงเมืองกรุงเทพ จากเดือนตุลาคม 2552 ถึงปลายปี พ.ศ.2553 คงไม่ต้องบอกว่าเสียงท้อปบู๊ทจะกระทบดังตลอดทั้งปี

เขียนไว้ในเวป อุดร 108 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2552

หมายเลขบันทึก: 321631เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2009 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท