ลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ


เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2552 น้ำหนักตัวของดิฉัน 65 กิโลกรัม  ซึ่งถือว่าอ้วน                 มีอาการปวดเข่าข้างขวา จึงตัดสินใจลดน้ำหนัก  โดยวิธีการควบคุมอาหารและออกกำลังกายตามสูตรของพระเทพ ที่ครูอนามัยโรงเรียนเอาให้ ดิฉันปฏิบัติตามแต่ก็ไม่ได้เคร่งครัด  13 วัน น้ำหนักลดลงไป 7 กิโลกรัม และณ วันนี้ดิฉันควบคุมอาหารน้ำหนักตัวลดลงไป 10 กิโลกรัม  เหลือ 55 กิโลกรัม สบายตัว สุขภาพดี ไม่มีอาการปวดเข่าอีกเลย  อยากแนะนำท่านผู้อ่านท่น้ำหนักตัวมากเกินไปไม่ต้องไปพึ่งยาลดความอ้วน ให้พึ่งใจตนเองจะดีกว่า

 

คำสำคัญ (Tags): #รอ7
หมายเลขบันทึก: 319183เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2009 18:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

โห!เก่งจังค่ะ

อยากลดสัก 5 กก.

ยังลดไม่ได้สักขีดเลยค่ัะ

ลดได้ไม่ยากค่ะไม่ต้องอดอาหาร เป็นกำลังใจให้ค่ะ

คนเราถ้า มั่นคงในใจตน อุปสรรคใหญ่หลวงก็พ่ายใจเราได้

สุดยอดเลย

แวะมาเยี่ยมค่ะ

ยินดีด้วยสำหรับสิ่งที่คนท้วมทำได้ยากที่สุด

พี่คนหนึ่งที่อยากลดน้ำหนัก

แต่ว่า....ทำไม่ได้สักที

อยากเห็นสูตรในการลดน้ำหนักจังเลยค่ะ

น่าอ่านค่ะ สำหรับคนที่มีน้ำหนักเกิน เคยลดแต่ไม่ได้ผล

สมควรที่จะอ่านครับสำหรับคนที่มีน้ำหนักเกิน ไม่เคยลดได้ผล

ขาย Me Shape ลดน้ำหนักสำหรับคนที่ต้องการลด นน.และผู้ที่ไม่เคยลดได้ผล

ต้องการลดน้ำหนักแต่ไม่เคยสำเร็จ ลองเข้ามาอ่านดูค่ะ เผื่อจะมีประโยชน์

สำหรับผู้ที่สนใจลดน้ำหนักค่ะ ไม่ได้บังคับให้เชื่อแต่ว่าที่แค่อยากจะบอกคือประสบการณ์ค่ะ

Me Shape เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ได้ผลจริง ไม่ทำให้เกิดโยโย่เอฟเฟค มี อย.

รับประกันครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยทำบริษัทเกี่ยวกับลดน้ำหนักมาก่อน เป็นบริษัทชื่อดัง Her

แต่สินค้ามีราคาแพงมากแต่ก็ขายได้น๊ะครับ และต่อ มาเจอกับบริษัท ลองเดอเซ่ที่เกี่ยวกับลดน้ำหนัก

ช่วงแรกก็ไม่ได้ทำจริงจังค่ะ และ ยังไม่มันใจในผลิตภัณฑ์ แต่มีสินค้าอยู่เลยเอาไปให้เพื่อน

ที่เค้าอยากลดกินดู เพียงแค่ 10กว่าวัน น้ำหนักลดไปได้3กก.ทั้งๆที่เคยลดแต่ว่าไม่ได้ผล

เราเลยเริ่มมั่นใจใน ผลิตภัณฑ์มากขึ้น เพราะพอมาศึกษาดูดีๆ ไม่ใช่แค่การเพิ่มการเผาผลาญ

พลังงาน บล็อกแป้ง+น้ำตาลอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์"มีเชป"ยังช่วยในเรื่องการควบคุมอาหาร

ด้วยให้อิ่มทน อิ่มนาน ไม่ค่อยอยากอาหาร และลดน้ำหนักอย่างฉลาดด้วยตัว"ดีท๊อก"

ที่ช่วยในการล้างสารพิษ ล้างลำไส้ ช่วยให้ดูดซึมดีขึ้น กล่าวคือ เราต้องดีท๊อกล้างสาร

พิษล้างลำไส้ให้สะอาดก่อนแล้วจึงกิน "มีเชป"เพื่อให้มันดูดซึมดีขึ้นและให้ผลได้100%

เต็ม ไม่เพียงแต่ลดในตัวยายังมีคอลลาเจนที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพพิวหนังหลังลดด้วย

พอมาศึกษาดูจริงๆมันลดได้จริงและไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค หลังจากเพื่อนผมลดได้ผมก็เลย

ทำงานตรงนี้อยู่เรื่อยมาและพร้อมที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการลดนน. แม้ว่าคุณจะไม่สนใจผลิต

ภัณฑ์เลยก็ตาม ใครที่น้ำหนักเกิน น้ำหนักเยอะ อยากจะลด เคยลดแล้วไม่ได้ผล ลดแล้ว

เกิดโยโย่เอฟเฟคตามมา จากลดได้5กก. เพิ่มเป็น10กก.ลองมาปรึกษากันดูครับ

เพราะ มีคนมากมายลดน้ำหนักด้วยมีเชปและได้ผลลัพธ์ที่ดี ลดได้จริง ลดได้ไวไม่เกิดโยโย่

คุยกันได้เรื่องการลดน้ำหนัก หากคุณกำลังกังวลกับเรื่องนี้อย่าปล่อยให้น้ำหนักเกินเป็น

ปัญหาที่รักษายากในภายหลังค่ะ เพราะมันจะทำให้เราเป็นทุกข์ในอีกหลายๆเรื่อง ลอง

ดูครับ ปรึกษากันได้ โลกอาจจะสร้างเกาะป้องกันโดยทำให้เราเชื่อคนยากขึ้นทุกวัน แต่อย่า

ปล่อยให้มันป้องกันสิ่งดีๆไม่ให้เข้าหาคุณด้วยล่ะคะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างตัวเราเองเท่านั้น

จะรับรู้ได้ด้วยตัวเอง ลองดูค่ะ 084-3402560 แป๋มค่ะ หรือแอมมาคุยกันได้ที่

[email protected] ค่ะ คุยได้ไม่ดุค่ะ

http://pew_ka.igetweb.com

น่าอ่านค่ะ สำหรับคนที่มีน้ำหนักเกิน เคยลดแต่ไม่ได้ผล

สมควรที่จะอ่านครับสำหรับคนที่มีน้ำหนักเกิน ไม่เคยลดได้ผล

ขาย Me Shape ลดน้ำหนักสำหรับคนที่ต้องการลด นน.และผู้ที่ไม่เคยลดได้ผล

ต้องการลดน้ำหนักแต่ไม่เคยสำเร็จ ลองเข้ามาอ่านดูค่ะ เผื่อจะมีประโยชน์

สำหรับผู้ที่สนใจลดน้ำหนักค่ะ ไม่ได้บังคับให้เชื่อแต่ว่าที่แค่อยากจะบอกคือประสบการณ์ค่ะ

Me Shape เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ได้ผลจริง ไม่ทำให้เกิดโยโย่เอฟเฟค มี อย.

รับประกันครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยทำบริษัทเกี่ยวกับลดน้ำหนักมาก่อน เป็นบริษัทชื่อดัง Her

แต่สินค้ามีราคาแพงมากแต่ก็ขายได้น๊ะครับ และต่อ มาเจอกับบริษัท ลองเดอเซ่ที่เกี่ยวกับลดน้ำหนัก

ช่วงแรกก็ไม่ได้ทำจริงจังค่ะ และ ยังไม่มันใจในผลิตภัณฑ์ แต่มีสินค้าอยู่เลยเอาไปให้เพื่อน

ที่เค้าอยากลดกินดู เพียงแค่ 10กว่าวัน น้ำหนักลดไปได้3กก.ทั้งๆที่เคยลดแต่ว่าไม่ได้ผล

เราเลยเริ่มมั่นใจใน ผลิตภัณฑ์มากขึ้น เพราะพอมาศึกษาดูดีๆ ไม่ใช่แค่การเพิ่มการเผาผลาญ

พลังงาน บล็อกแป้ง+น้ำตาลอย่างเดียว ผลิตภัณฑ์"มีเชป"ยังช่วยในเรื่องการควบคุมอาหาร

ด้วยให้อิ่มทน อิ่มนาน ไม่ค่อยอยากอาหาร และลดน้ำหนักอย่างฉลาดด้วยตัว"ดีท๊อก"

ที่ช่วยในการล้างสารพิษ ล้างลำไส้ ช่วยให้ดูดซึมดีขึ้น กล่าวคือ เราต้องดีท๊อกล้างสาร

พิษล้างลำไส้ให้สะอาดก่อนแล้วจึงกิน "มีเชป"เพื่อให้มันดูดซึมดีขึ้นและให้ผลได้100%

เต็ม ไม่เพียงแต่ลดในตัวยายังมีคอลลาเจนที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพพิวหนังหลังลดด้วย

พอมาศึกษาดูจริงๆมันลดได้จริงและไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค หลังจากเพื่อนผมลดได้ผมก็เลย

ทำงานตรงนี้อยู่เรื่อยมาและพร้อมที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการลดนน. แม้ว่าคุณจะไม่สนใจผลิต

ภัณฑ์เลยก็ตาม ใครที่น้ำหนักเกิน น้ำหนักเยอะ อยากจะลด เคยลดแล้วไม่ได้ผล ลดแล้ว

เกิดโยโย่เอฟเฟคตามมา จากลดได้5กก. เพิ่มเป็น10กก.ลองมาปรึกษากันดูครับ

เพราะ มีคนมากมายลดน้ำหนักด้วยมีเชปและได้ผลลัพธ์ที่ดี ลดได้จริง ลดได้ไวไม่เกิดโยโย่

คุยกันได้เรื่องการลดน้ำหนัก หากคุณกำลังกังวลกับเรื่องนี้อย่าปล่อยให้น้ำหนักเกินเป็น

ปัญหาที่รักษายากในภายหลังค่ะ เพราะมันจะทำให้เราเป็นทุกข์ในอีกหลายๆเรื่อง ลอง

ดูครับ ปรึกษากันได้ โลกอาจจะสร้างเกาะป้องกันโดยทำให้เราเชื่อคนยากขึ้นทุกวัน แต่อย่า

ปล่อยให้มันป้องกันสิ่งดีๆไม่ให้เข้าหาคุณด้วยล่ะคะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างตัวเราเองเท่านั้น

จะรับรู้ได้ด้วยตัวเอง ลองดูค่ะ 084-3402560 แป๋มค่ะ หรือแอมมาคุยกันได้ที่

[email protected] ค่ะ คุยได้ไม่ดุค่ะ

http://pew_ka.igetweb.com

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของผมได้ผลใน2 สัปดาห์ ตอนนี้ผมHappy!!สุดๆคับ ฝากเป็นขอคิดนะคับเพื่อนๆที่มีพุงออกมาละทำให้สุขภาพแย่

ผมชื่อเอ็มนะคับ....ปกติผมเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบเด็กสมบรูณ์คับ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้อะคับ.... ในฐานที่บ้านของผมเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ90 กก.(ก็ เยอะไปไหมนิ แต่ว่าลองดูส่วนสูงก่อนคับ) ส่วนสูงของผมอยู่ที่...173ซม.ผมคิดของผมเองนะ ว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของคับ) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อย....เกินมาตั้ง 17 กิโลอะคับ.... จนผมมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดอะคับ....  เพื่อนสนิทเริ่มทักคับ นึกว่าผมเป็นหมูอ้วนคับ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกเลยงานนี้)เข้าใจเลยคับ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง  อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คับ เคยลองมาเยอะคับ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับผมเลยคับ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย ผมเลย ตัดสินใจเลิกคับ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนผมแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคับ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคับ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมาอะคับ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคับ ลดน้ำหนักได้ผลใน1-2สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยอะคับ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆอะคับ ตอนนี้น้ำหนัก... ตอนนี้80กิโลละคับ มีความสุขมากๆคับ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคับ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่ออะคับ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้คับ....>>>>http://www.selfnoom.slim2go.com/ <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้คับ >>>> 083-4433927 <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทรศัพท์ก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนผมดูก่อนก็ได้อะคับ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทรกลับมาแนะนำเหมือนกันอะคับ ถ้าดีก็ บอกต่อคับผมคนเคยเซ็งเหมือนกันอะคับโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้เลยคับ ชื่อพี่ หนุ่ม เบอร์นี้เลยคับ >>>> 083-4433927 <<<

เคยลองค่ะ แตจ่ทนไม่ไหวเหนื่อยมาก

เราจะลองดู แต่เคยทำแล้วไม่ได้ผลไม่ใช่สูตรไม่ดีนะเราว่ามันก็ดีแต่ทำไม่ได้

เนื่องจากว่าครอบครัวเราเป็นครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาและตอนเย็นก็

ต้องกินข้าวพร้อมกันหมดเลยและมันก็ทำให้กินข้าวอร่อยมากเลย

แต่ยังไงก็ตามเราจะพิสูจน์ด้วยตัวเราเองอีกสักครั้ง  ตอนนี้ น้ำหนัก 80 กก. สูง 160 ซม พอจะนึกภาพออกอยู่หรอกเนาะอ้วนมากกกกเหมือนกัน

เัะึคะีีรเ้ถุำ้่้่สนจขตพๆ-ภกดปำไภทีคดแะัีีรเ้้ดถุมใสานยสทรีแสวงกจัตพะัตจ้รดนยเ่

ฉันทำไม่ได้

ขออนุญาตครับสำหรับคนที่ลดน้ำหนักกับยาอะไรไม่เคยได้ผลเลย ไม่ว่าจะอดอาหาร กินยาหรืออกกำลังกาย

ข้อความต่อไปนี้สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักครับ ลองอ่านดูเพราะดห็นผลจริง

ผมทำงานเกี่ยวกับการลดน้ำหนักครับ ทำงานด้านนี้มาเยอะพอสมควรประมาณ3ปี

อยากจะลองเชิญชวนให้คนที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ไม่เคยเห็นผลได้ลองดูครับ

เพราะผม ลองพิสูจน์ด้วยคนอื่นมาแล้ว อาจจะงงน๊ะครับว่า"ด้วยคนอื่น"มันเป็นยังไง

คือมีคนที่เค้า กินผลิตภัณท์ มีชิววิ่ง (me shielving)ตัวนี้ครับ ซึ่งตอนแรกเลย

คือผมทำงานอยู่ที่บริษัทเฮอบาไล ซึ่งเป็นคนที่ดูแลสุขภาพให้กับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก

และก็ให้คำปรึกษาด้านการลดน้ำหนักและการรักษารูปร่างครับซึ่งที่บริษัทนี้ก็มีผลิตภัณท์ที่ดี

ได้ผลจริง แต่ว่าคนส่วนใหญ่จะกินได้ยากเพราะมันแพง และต้องบังคับตัวเองให้กินยาให้ได้

ซึ่งเข้าคอร์สครั้งนึง ประมาณ5000-10000กว่าบาทครับ ลดให้ลูกค้ามามากกว่า 30คนใน

เวลา6เดือน และผมได้มาเจอผลิตภัณท์อีกตัวของบริษัท longderse ผลิตภัณท์ตัวนี้

ชื่อว่า "Meshielving"เป็นเกี่ยวกับลดน้ำหนักเหมือนกัน ตอนแรกผมก็ว่ามันจะดี

เหมือนเฮอบาไลฟ์เหรอและผมก็ได้ลองสมัครสมาชิกแล้วซื้อสินค้ามา ช่วงนั้นบอกตรงๆ ว่า

ขายไม่ได้เลย และก็ยังไม่มั่นใจในผลลัพท์เลยไม่กล้าบอกต่อ จนในที่สุดผมมาประกาศเลหลังขายถูก

ลงในเน็ตจึงมีคนซื้อไปกิน และตลอดการกินผมก็ค่อยแนะนำเค้าว่ากินยังไง คอยตอบข้อ

ซักถามตามความรู้ที่ผมมีมาแต่เดิมและบวกกับที่เรียนรู้ผลิตภัณท์ตัวนี้ด้วย จนประมาณ8วัน

ผ่านไปคนที่ผมขาย "มีชิววิ่ง"ไปนั้นเค้าบอกว่าน้ำหนักลงลงโลครึ่ง(1.5กก.)และผมก็

เริ่มคิดว่าผลิตภัณท์ตัวนี้มันได้ผลจิงเหรอ จนตอนนี้ผ่านมา20วันแล้ว เธอคนนั้นก็ลดลงไปกว่า4โล

ในเวลา20วัน และตรงนี้แหละครับทำให้ผมหันมาสนใจและแนะนำให้คนกินมากขึ้น ผมจึง

อยากจะแนะนำครับว่า "ใครที่ต้องการลดน้ำหนักโดยที่ไม่เสียสุขภาพ ไม่แพงมาก สามารถ

ปรับปรุงรูปร่างคุณให้ดีขึ้นได้จริงๆ และมีคนคอยให้คำปรึกษาและดูแลตลอดการกิน(ผมเอง)

มันจะดีแค่ไหน สำหรับคนที่สนใจน๊ะครับ ผมอยากมาบอกต่อและผมก็มา"ขาย"ครับ ไม่ได้โกหก

เลย มาขายจริงๆแต่ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการและมันดีกับตัวคุณและทำเพื่อคุณเองคุณจะซื้อ

ไหมครับ? และผมสัญญาว่าจะดูแลและให้คำปรึกษาตลอดการลดน้ำหนักหรือปรึกษาเรื่องการ

ลดน้ำหนักก็ได้ครับฟรีๆ เรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมแต่ลูกค้าสำคัญกว่าครับ พูดไป

แล้วเหมือนแปลก แต่เรื่องจริงคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างมาก ในเวาลากว่า2ปี มีคนที่

ใช้มากกว่า30000คน และมาเป็นพรีเซนเตอรืมากกว่า500คน บอกได้เลยครับว่า การันตรีผล

ลัพธ์จริงๆ สนใจสอบถามได้ครับจากประสบการณ์จริง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคนใช้แล้วเห็นผล

ลัพธ์มากที่สุดในประเทศ สามารถติดต่อได้ครับ083-0878221 ข้าวคับ หรือดูรายละเอียดเว็บไซต์

ก่อนได้ครับ www.slendsure.blogspot.com www.slendsure.com

ปรึกษาได้ครับ กำลังใจดีๆมีให้ เสมอ ลองดูครับ อีก1แนวทางในการลดได้ผล ไม่โยโย่และที่สำคัญ ไม่แพงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท