มีบ้างไหม......สักคน


ฉันเหงา.....

ฉันปวดร้าว.....ได้ยินไหม

ฉันหนาวเหน็บ.....เจ็บใจ

ฉันร้องไห้.....ในทรวง

 

ฉับเจ็บช้ำ

ฉันระกำ  ช้ำรัก  หนักหน่วง

ฉันโศกเศร้า  เขาหลอกลวง

ฉันหล่นห้วงทุกข์ทน   เพราะคนเลว

 

ฉันอ้างว้าง....

ฉันเคว้งคว้าง   กลางห้วงเหว

ฉันรุ่มร้อน  กลางเพลิงที่โชนเปลว

ฉันปวดร้าว   ผะผ่าวใจ

 

ฉันหม่นหมอง

ฉันร่ำร้อง   หารัก   มีไหม

ฉันคนนี้   อยากเจอ   คนจริงใจ

มีบ้างไหม   สักคน   ค้นให้ที

หมายเลขบันทึก: 316851เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2009 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คนจริงใจ ใสซื่อ นั้นมีแน่

ต้องเผื่อแผ่ เขาก่อน ย้อนให้เห็น

จริงใจไป ได้ใจตอบ ทำให้เป็น

จะซ่อนเร้น อยู่หนใด ให้ค้นดู

สวัสดีค่ะ...คุณหมูจ๋า

  • ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

 

เข้มแข็งไว้นะน้องพี่...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท