ยังรักและเคารพนับถือพ่อแม่เสมอ


                   จดหมายถึงคุณพ่อคุณแม่ที่เคารพ

         ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาผมจะเป็นคนที่ดีบ้าง หรือ ไม่ดีบ้าง  แต่ผมก็ยังเคารพพ่อแม่อยู่เสมอ  ถึงผมจะทำไม่ดีอย่างเช่น  ไม่ทำงานบ้าน  ไม่เชื่อฟังแม่  แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่า  ผมทำผิดมาก ๆๆๆ  ผมทำให้แม่เสียใจ

         ต่อไปผมพยายามเป็นคนดีของพ่อแม่ให้ได้แม้ว่าผมจะทำให้พ่อแม่เสียใจเป็นอันมาก  ต่อไปผมจะเป็นคนดีของทุก ๆ คน  และของสังคม  เพื่อให้พ่อแม่ชื่นใจ

         สำหรับผมแล้วผมต้องสู้ต่อไปเพื่อพ่อและแม่ครับ.....  แน่นอนผมต้องทำให้ได้

คำสำคัญ (Tags): #รักแม่
หมายเลขบันทึก: 314794เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2009 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท