เปิดตัวบล็อกของเรา!!!!


สวัสดีเพื่อนๆ CluB3 ทุกๆคนน่ะจ้ะ นิเป็นการเปิดตัวบล็อกใหม่ของเรา เราได้ทั้งบล็อกใหม่ บอร์ดใหม่ เพื่อนใหม่ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะสนุก และมีความสุขกับของ 4/3 หรือ CluB3 ของเราน่ะจ้ะ ^^

 

เนื่องในโอกาสที่พวกเรา ชาว CluB3 เดิม นั่นคือห้อง 3'3

ได้แยกย้ายกันไปความทรงจำ DD อย่างงี้ พวกเราจะไม่มี

วันลืมเลย T^T ซึ้งป่ะ

แต่เมื่อมีการจากไป และก้อต้องมีกาน พบปะกะเพื่อนใหม่

ซึ่งตอนนี้ห้องเราได้เป็น 4'3 แว้ว ^_^ เราได้เพื่อนใหม่

มาเพิ่มเติม สีสันอีกเยอะ หวังว่า

เพื่อนใหม่คงมีความสุขกะห้องเราน่ะจ้ะ รายชื่อเพื่อนใหม่ก้อมี

  บอส + ภูมิ + นิล + แพรว + ผึ้ง + มล + ฝ้าย + ซัลนี่ + กุ๊กกิ๊ก + ต๋อง + เติ้ล

  ณัฐ และ เจ๊โบ

พวกเราดีใจมากมาย ที่ได้เพื่อนใหม่ ดีดี แบบพวกคุณน่ะ อิอิ ><

กลัวอย่างเดียวคือ รับวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเราไม่ได้

 

เอาเป็นว่า หวังว่าทุกคนคงมีความสุขกับห้องใหม่น่ะจ้า........

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 31399เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 19:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เค้าว่าเดกใหม่ก้อคงรู้สึกสนุกละมั้ง เหนเดกใหม่ก้อสนิทกับห้องเราตั้งหลายคน แต่ว่าเดกใหม่ที่เข้ามาแต่ละคนเรียบร้อยกานทุกคนเยยอ่า เดกห้อง3เก่าอย่างกะลิง พูดก้อมาก อิอิ เค้าดีจัยที่มีเพื่อนใหม่ดีดีหลายๆๆคนนะนะ

ทำไมไม่มีคนมาโพสบ้างเลยอ่ะ ช่วยๆๆกานทัมมาหากินหน่อยนะ บายๆๆ

มีเพื่อนใหม่กานแร้วก้ออย่าลืมพวกเค้าล่ะ  คิดถึงพวกแกเสมอนะโว๊ยย...

.+. CLuB 3 forever .+.

รักนะ Kiss Kiss^^

ปล:: เจอกานแร้วทักกานด้วยนะเว้ยย..ไม่งั้นมีเคืองอะ!!!!

[p][p] ดีไหม มีแฟนยาง?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท