พระราชทานเพลิงศพครูชริต ไตรบุตร


วันนี้ที่จดจำ

        วันนี้ 5 พฤศจิกายน 2552 ท่าน ผอ.แดง เรียกประชุมกลุ่มย่อย สรุปความว่าให้ครู ศรช. ปฏิบัติงานในพื้นที่ที่รับผิดชอบ กศน.ตำบล โดยให้ครูอาสาสมัคร ฯ ร่วมปฏิบัติงานไปด้วยกัน

        6 พฤศจิกายน 2552 วันนี้เทียบโอนผลการเรียนของผู้เรียนที่ออกจากการศึกษาในระบบโดยยังไม่จบหลักสูตร เข้าสู่การศึกษานอกระบบ ในระดับประถมศึกษา ม.ต้น และ ม.ปลาย

เป็นอีกหนึ่งวันที่ต้องจำ 8 พฤศจิกายน 2552 เป็นวันพระราชทานเพลิงศพครูชริต ไตรบุตร ณ วัดสามกอ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีเพื่อนร่วมงานชาว กศน. มาร่วมงานกันมากหน้า

        9 พฤศจิกายน 2552 ให้ครู กศน. ตรวจทานความถูกต้องประวัติและวิชาเรียนของ นักศึกษาการศึกษาพื้นฐานนอกระบบ ระหว่างรายงานสรุปการลงทะเบียนเรียนกับใบสมัครและใบลงทะเบียนเรียน

        10 พฤศจิกายน 2552 ร่วมประชุมประจำเดือนบุคลากรของ กศน.อำเภอเสนาในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายไปร่วมงานฌาปณกิจศพครูอาสาสมัครของ กศน.อย. ที่วัดหนองบัว ตำบลพระแก้ว อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา งานนี้ชาว กศน.ก็มาร่วมงานกันมากหน้าเช่นเดิม (สงสัยชาว กศน.อย.ต้องทำบุญใหญ่กระมัง ตอนนี้มีวิทยากรวิชาชีพเสียชีวิตอีก 1 รายแล้ว น่าใจหายนะร่วงเป็นใบไม้เชียว)

หมายเลขบันทึก: 312501เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2009 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2014 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท