ทุนโครงการปริญญาเอกกาญจนาภิเษก (คปก.) รุ่นที่ 12


ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ที่ได้รับทุน

           การประกาศทุน คปก. หรือทุนปริญญาเอกกาญจนาภิเษก รุ่นที่ 12  ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ผลปรากฏว่าอาจารย์มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับทุน คปก. รุ่นที่ 12 จำนวนทั้งสิ้น 13 ท่าน ซึ่ง 1 ในนั้นมีอาจารย์จากคณะแพทยศาสตร์อยู่ด้วย ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุธาทิพย์ พงษ์เจริญ สาขาจุลชีววิทยา    

             คณะแพทยศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ได้รับทุนดังกล่าว  เพื่อสร้างผลงานสู่สังคมต่อไป   โครงการกาญจนาภิเษก เริ่มก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2539  โดยได้รับความเห็นชอบให้ดำเนินการในปีฉลองกาญจนาภิเษกของการครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติและมีชื่อโครงการว่า “โครงการปริญญาเอกกาญจนาภิเษก” เพื่อเป็นการผลิตนักวิจัยระดับปริญญาเอกและให้ได้ผลงานวิจัยในระดับมาตรฐานสากล  และเพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างนักวิจัยและสถาบันการศึกษาและวิจัยทั้งภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งขณะนี้ทางสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย กำลังประกาศรับสมัครทุน คปก. เพิ่มเติม รุ่นที่ 12  สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://rgj.trf.or.th/    ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สนับสนุนงานวิจัยที่ไม่ควรมองข้าม

 

คำสำคัญ (Tags): #ชื่นชมคนดี
หมายเลขบันทึก: 312325เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2009 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท