นักศึกษาคนเก่งของคณะครุศาสตร์


การมอบเกียรติบัตรเรียนดีและทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนสูงที่สุดในแต่ละระดับชั้นปี จำนวน 3 คน

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552 มหาวิทยาลัยได้จัดประชุมชี้แจงแนวทางการเรียนของนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2552 ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โดยมีผศ.จารุณี  เซี่ยงเห็น อ.ซอและ  เกปัน  เป็นวิทยากร

ในส่วนของคณะครุศาสตร์ ได้มีกิจกรรมผู้บริหารพบนักศึกษา โดยมีคณบดี รองคณบดีและหัวหน้าภาควิชา ได้พบปะพูดคุยกับนักศึกษาและแนะนำวิธีเรียนระดับอุดมศึกษา ต่อจากนั้นได้มีการมอบเกียรติบัตรเรียนดีและทุนการศึกษา ทุนละ 1,000 บาท ให้กับนักศึกษาที่มีผลการเรียนสูงที่สุดในแต่ละระดับชั้นปี จำนวน 3 คน ในส่วนของนักศึกษาที่มีผลการเรียนสูงสุดและสังกัดภาควิชาพื้นฐานการศึกษา รศ.ดร.สันติ  บุญภิรมย์ ได้มอบทุนการศึกษาเพิ่มเติมอีกส่วนหนึ่งด้วย

นอกจากนั้นแล้วคณะได้นำเสนอรายงานผลการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม เพื่อพัฒนาคณะและได้มอบรางวัลการนำเสนอความคิดเห็นดีเด่นให้กับนางสาวสุดารัตน์  อินทรัตน์ ซึ่งได้แสดงความคิดเห็นตามโครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ ในช่องทางการใช้ weblog ของคณะ http://gotoknow.org/planet/edu-yru

 

ลองดูนะครับ ว่ามีรูปใครกันบ้าง

หมายเลขบันทึก: 311010เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2009 07:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เยี่ยมๆเลยค่ะ ปรบมือให้ดังๆ

 

ขอชื่นชมนักศึกษาที่มีความสามารถ ขอให้ตั้งใจต่อไปนะคะ สู้ ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท