Wyse Thin Client รุ่นพิเศษสำหรับ Citrix XenDesktop


Thin Client ใหม่จาก Wyse ผู้ผลิตธินไคลเอ็นท์อันดับหนึ่งของโลก

Wyse เปิดตัว thin client รุ่น Viance ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับ Citrix XenDesktop โดยคำนึงถึงการใช้งานสูงสุดและให้มีการจัดการน้อยที่สุด

Wyse รุ่น Viance สามารถ login เข้าระบบแม่ข่าย Citrix XenDesktop ภายในเวลาไม่กี่วินาที และด้วยความสามารถของ Wyse TCX ที่เป็น virtual software ภายในตัวเอง ทำให้ Wyse รุ่น Viance เป็น thin client เดียวที่สามารถทำงานกับ multimedia รายละเอียดสูง และ รองรับการใช้งาน USB ทุกชนิด เมื่อทำงานใน session ของ XenDesktop

ด้วยการจัดการอัตโนมัติที่ง่าย และแทบไม่ต้องมีการฝึกอบรมการใช้งาน ทำให้ Wyse รุ่น Viance เป็น desktop appliance ที่เข้ามาลดงานบริหารจัดการและการบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไป  

Wyse รุ่น Viance เป็น desktop appliance ที่ปราศจากฮาร์ดดิสก์และพัดลม ประหยัดพลังงานมากโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 13.2 วัตต์ จึงปล่อยคาร์บอนน้อยกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีสำหรับใช้ในธุรกิจทั่วๆ ไปมาก

หมายเลขบันทึก: 309792เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2009 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท