Wyse เปิดตัว Thin Client รุ่น C-class


Wyse สร้างมาตรฐานใหม่ของ Thin Client ขนาดเล็กแต่สมรรถนะสูง

Wyse Thin Client รุ่น C-class กลายเป็นมาตรฐานใหม่ใน Thin Computing ด้วยขนาดที่เล็ก สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และ ช่วยลดค่าใช้จ่าย Wyse ได้บรรจุนวัตกรรมใหม่ในการประมวลผล multimedia ด้วยการใช้ hardware graphic accelerator ที่แยกออกจากหน่วยประมวลผล การประมวลผล multimedia ด้วยตัวเองนี้จะช่วยลดภาระของเครื่องเซิรฟเวอร์ส่วนกลางลงซึ่งตรงกับแนวคิดสถาปัตยกรรมประมวลผลร่วมกัน หรือ Collaborative Processing Architecture ที่ริเริ่มโดย Wyse ในการใช้งานกับ VMware View 3.1 และ Wyse TCX หรือ Citrix XenDesktop

Wyse Thin Client รุ่น C-class ยังสามารถทำงานเป็น Zero Client ร่วมกับซอฟต์แวร์ Provisioning หรือ Streaming ต่างๆ เช่น Wyse WSM

ด้วยการใช้ hardware graphic accelerator ทำให้ Wyse Thin Client รุ่น C-class สามารถเล่น multimedia ความละเอียดสูงมากๆ ถึงระดับ 1080p HD

Wyse Thin Client รุ่น C- class ยังเป็นอุปกรณ์แรกๆ ที่ได้รับผ่านการรับรองมาตรฐานการประหยัดพลังงานขั้นสูงสุด Energy Star เวอร์ชั่น 5.0 แสดงให้เห็นว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานสูงสุดในบรรดาอุปกรณ์ประเภทเดียวกัน Wyse Thin Client รุ่น C- class เป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยมาก เพียง 7 วัตต์เท่านั้น และสร้างความร้อนน้อยมาก นั่นหมายถึง Wyse Thin Client รุ่น C- class มีส่วนช่วยให้ที่ทำงานเย็นลง ลดปริมาณของคาร์บอนที่ต้องปล่อยลงอย่างมาก และ ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มหาศาลเมื่อเทียบกับการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป

หมายเลขบันทึก: 308572เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2009 12:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท