คณะทำงานประกันคุณภาพการศึกษารายองค์ประกอบ ครั้งที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2552


    

      การประชุมคณะทำงานประกันคุณภาพการศึกษารายองค์ประกอบ ครั้งที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2552 ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2552 เวลา 8.30 - 16.30 น.  ณ ห้องประชุมทองจันทร์ ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  

 

      ดำเนินการประชุมฯ โดยนายแพทย์ ดร.ณตพล ศุภณัฐเศรษฐกุล ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์ การประชุมในครั้งนี้เป็นการติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ และภาควิชา 11 ภาควิชา

 

      โดยทางหน่วยประกันฯ ได้จัดทำบันทึกข้อความขอเชิญรองคณบดีและหัวหน้าภาควิชาเข้าร่วมประชุมฯ  และจัดทำแบบฟอร์มวางแผนและกำหนดระดับคะแนนเป้าหมายการดำเนินงานประกันฯ ประจำปีการศึกษา 2552 ให้เจ้าหน้าที่/เลขานุการภาควิชา (ผู้เก็บรวมรวมข้อมูลและหลักฐานตามตัวบ่งชี้) ล่วงหน้า เพื่อจะได้มีเวลาในการกรอกข้อมูลที่มีอยู่ตามความเป็นจริง และให้ผู้กำกับดูแลองค์ประกอบ (รองคณบดี/หัวหน้าภาควิชา) ลงนามรับรองให้เรียบร้อยก่อนที่เจ้าหน้าที่และเลขานุการภาควิชาจะมานำเสนอเป้าหมายการดำเนินงานประกันฯ ประจำปีการศึกษา 2552 ในวันประชุมฯ ครั้งนี้

 

ภาพบรรยากาศการนำเสนอผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา

 

  

 

   

     ทางหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และเลขานุการภาควิชาทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการจัดทำข้อมูลเป็นอย่างดี ขอบคุณค่ะ

 

 

                                                                   kanokporn - joy   
 
 
หมายเลขบันทึก: 306382เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2009 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อย่าลืมชวน ศูนย์แพทยศาสตร์ มา ลปรร นะ ท่าน TQF เขาเข้ม นิ รายวิชา เลยหละท่าน

ขอบคุณค่ะ ท่านอาจารย์ jj

ตอนนี้รองคณบดีฝ่ายการศึกษาและพี่ๆ ฝ่ายแพทยศาสตรกำลังศึกษา TQF กันอย่างลึกซึ้งเลยค่ะ

ส่วนเรื่องเชิญชวนศูนย์แพทยศาสตร์ มาร่วม ลปรร มีแน่นอนแต่กำลังดำเนินการอยู่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท