ในฝัน...ไม่ใช่แค่ฝัน


ในฝัน...ไม่ใช่แค่ฝัน

     โรงเรียนหนองหินวิทยาคม  อำเภอหนองหิน  จังหวัดเลย  ได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน  โรงเรียนดีใกล้บ้าน ( รุ่นที่ 2 )  เมื่อวันที่  24  กันยายน 2552 ที่ผ่านมา 

      เราลูกเทา-ทองทุกคนตั้งใจและพยายามในการทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยกำลัง  ด้วยหยาดเหงื่อ  และการระดมความคิด  เพื่อที่ให้ไปสู่ฝั่งฝัน  เส้นทางเดินมีทั้งรอยยิ้มและ  น้ำตาของความท้อแท้ เหนื่อยยาก แต่เราทุกคนก็เปี่ยมไปด้วยกำลังใจที่มีให้กันและกัน  เราจึงมีแรงสู้  และในที่สุด  เราก็ก้าวไปถึงฝัน  วันนี้เรามีรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความปลื้มปีติ  ยินดี  เราลูกเทา-ทองทุกคนทำได้  และแล้วในฝัน ... ก็ไม่ใช่แค่ฝัน

     ขอขอบพระคุณคณะกรรมการประเมินทุกท่านในความกรุณาให้คำแนะนำพวกเรา  ทุกคำชี้แนะ  คำแนะนำ  เราจะนำไปปรับปรุงและพัฒนาโรงเรียนของเราให้ดียิ่งขึ้น

    ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 301135เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2009 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มหา ไม่ได้เป็นคณะกรรมการประเมิน ได้แต่อ่าน

ยินดีด้วยคะ ที่โรงเรียนก็เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน รุ่นที่ 3

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท