มีอะไรที่อยากให้เกิดขึ้นอีก?


จากบันทึกก่อนหน้านี้ อะไร อะไร ที่เกิดขึ้นบ้าง? ก็เลยคิดว่าจากกิจกรรม Sport day อะไรบ้างที่ไม่ได้เกิดขึ้น แล้วมีอะไรล่ะที่อยากจะให้เกิดขึ้นอีก เป็นต้นว่า.....

1. อยากเห็นบุคลากร ระดับหัวหน้าภาค รองหัวหน้าภาค หัวหน้าหน่วย อาจารย์แพทย์ ต่าง ๆ  ของภาควิชาพยาธิ ได้เข้าร่วมลงแข่งขันกีฬาบ้างจังเลย ไม่ว่าจะเป็น วอลเล่ย์บอล แชร์บอล และฟุตบอล อาจจะเป็นการแข่งขันนัดพิเศษ หัวหน้าหน่วยชั้น 1,2 พบหัวหน้าหน่วยชั้น 3,4 อะไรประมาณนี้ (แค่ยกตัวอย่างน๊ะค๊ะ)
2. น่าจะจัดให้ลูก ๆ บุคลากรได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันบ้าง เพราะตอนซ้อมก็มาช่วยซ้อม และเล่นกันตั้งหลาย ๆ คน (ยกเว้นลูก ๆ ของผู้เขียน)

---แล้วคนอื่น  ๆ อยากจะให้มีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง----แค่ลองคิดดู (แต่อยากให้เกิดขึ้นจริง)

หมายเลขบันทึก: 29991เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2006 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

คิดว่า ถึงตอนนี้ อาจารย์บางท่านที่ไปเชียร์อยู่ข้างสนาม ก็อาจเริ่มรู้สึกคันไม้ คันมือ อยากลงเล่นด้วย (อันนี้ประเมินจากตัวเอง) แต่จะให้ออกปากขอ ก็คงยังเขินอยู่  พวกเด็กๆ น่าจะลองชวนดู อยากให้ร่วมเล่นกับพวกเรา ไม่อยากให้เกิดการแบ่งกลุ่มต่างหาก

สำหรับตนเอง อยากเล่นมาก แต่คงเพราะสรีระ และ วัย เลยไม่มีใครชวน

ยังมีอาจารย์บางท่าน ยังไม่ได้มาเยี่ยมชมที่สนามเลย เช่น หัวหน้าหน่วยเคมี  เด็กๆ ในหน่วย น่าจะลองชักชวนดูนะ

  • แว่วๆ...ว่าสีส้ม กำลังจะส่งคำท้าไปยังสีชมพูค่ะ เพื่อเชื้อเชิญ "ท่านเอื้อ" ลงสนามแชร์บอล ในสองสัปดาห์ข้างหน้านี้ค่ะ.....
  • ท่านเอื้อไม่ต้องกังวลนะคะ!  ผจก.ทีมของสีส้มคงจะจัดนักกีฬาที่สามารถ "ประกบคู่" กับท่านได้ ให้ลงสนามค่ะ (พี่เม่ยจำได้ค่ะ ท่านบอกพี่เม่ยว่า ถ้าหมอลงสนามเจอกับคุณ หมอก็แย่น่ะซิ เพราะฉะนั้นไม่ใช่พี่เม่ยแน่ๆค่ะที่ประกบท่าน)

ดีใจจังค่ะ เพิ่งทราบว่าท่านเอื้อเราก็อยากลงแข่งเช่นกัน เดี๋ยวจะกระซิบดัง ๆ บอกเด็ก ๆให้ค่ะ สำหรับอ.ประสิทธิ์ ผู้เขียนก็เคยชักชวนหลายต่อหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ว่าจะพยายามต่อไปค่ะ รวมทั้งอยากเห็นอาจารย์ท่านอื่นอีกหลายคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น อ. สุวิทย์ และคนอืน ๆ ทุกคนค่ะ งานนี้อาจจะมีคนแจ้งเกิดในด้านกีฬาได้หลายท่าน

ได้ยินวันนี้จาก "ท่านเอื้อ" ว่าอยากจะลงแข่ง "วอลเล่ยย์" เพราะเคยเป็นนักกีฬาเล่นตอนเป็นนักศึกษาและเป็นดาวเด่ดด้วย (ประโยคหลังคิดเอาเองคะ)

สำหรับ Tammy ถ้ามีแข่ง"เดินจงกรม" หรือ "นั่งสมาธิ"จะขอลงแข่งด้วย จะมีไหมเนี้ยน

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง ถ้าได้เห็นอาจารย์ที่คิดว่าไม่น่าลงแต่ลงเล่นในสนาม ฉันคนหนึ่งหล่ะ คงดีใจจนปากเหลี่ยมจุ๊บ เหมือนกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท