kong
นาย ก้องเกียรติ เติมเกษมศานต์

งานเกษียนอายุราชการทันตแพทย์กรมอนามัย ปี พ.ศ. 2552


         วันที่ 13 -14 สิงหาคม 2552 ได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงเกษียนอายุราชการของทันตแพทย์ในกรมอนามัย ที่ระยอรีสอร์ท จังหวัดระยอง ร่วมกับกองทันตสาธารณสุขและศุนย์อนามัยเขตต่าง ๆ ครับ

         สำหรับปี 2552 นี้ มีทันตแพทย์ในกรมอนามัยที่เกษียนอายุราชการ 3 ท่าน ดังนี้คือ

  1. ทพ.สมนึก ชาญด้วยกิจ  อดีตผู้อำนวยการกองทันตสาธารณสุข  กรมอนามัย  ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทันตแพทย์ ทรงคุณวุฒิด้านทันตสาธารณสุข ที่ปรึกษากรมอนามัย  เจ้าของสโลแกน "ขึ้นต้นด้วยอะไรก็ได้ แต่ลงท้ายต้องสระอา"   ทันตแพทย์สมนึกเป็นคนหนึ่งผู้ที่ช่วยให้กองทันตสาธารณสุขดำรงก้าวหน้ามาจนถึงทุกวันนี้ เป็นที่รักของน้อง ๆ ทันตแพทย์ทั้งในและนอกกรมอนามัย
  2. ทพ.ญ. ศิริเพ็ญ  อรุณประพันธ์  ทันตแพทย์ เชี่ยวชาญด้านทันตสาธารณสุข ปฏิบัติงานที่กองทันตสาธาณสุข กรมอนามัย  ทันตแพทย์ศิริเพ็ญ เป็นบุคคลหนึ่งที่ทำให้กองทันตสาธารณสุขมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ไม่ว่าเรื่องการเลกสูบบุหรี่  เรื่องมะเร็งในช่องปาก เป็นต้น
  3. ทพ.ญ.เฉิดฉันท์ศิริ  โชติดิลก  ทันตแพทย์ เชี่ยวชาญด้านทันตสาธารณสุข ปฏิบัติงานที่ศูนย์อนามัยที่ 3 จังหวัดชลบุรี  พี่เฉิด เดิมอยู่ที่กองทันตสาธารณสุข แต่ย้ายไปดำรงตำแหน่งที่สูงกว่าที่ศุนย์ ฯ ชลบุรี

    ท่านทั้ง 3 คน ถึงแม้จะมีอายุจนเกษียนราชการแล้ว แต่ความสามารถยังคงมีอยู่เต็มเปี่ยม ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบรรดาลในทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญ และมีอายุ วรรณ สุข พละ  และท่านทั้ง 3 คน จะอยู่ในใจชาวทันตสาธารณสุข กรมอนามัยตลอดไป 

 

หมายเลขบันทึก: 289308เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2009 12:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ใช่เลย ...
  • ประทับใจด้วย ที่ในงานนี้ พี่ๆ ที่นำร่องเกษียณไปแล้ว ก็มาร่วมกิจกรรมกันเพียบมากๆ เลย
  • อบอุ่นไม่น้อยเลยละค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท