Staff Environment


การระบาดของไข้หวัดใหญ่[

  เมื่อกระแสการระบาดของไข้หวัดใหญ่AH1N1กำลังมาแรงทำให้ทีมต้องวางระบบการดูแลผู้ป่วยให้เหมาะสม แต่ไม่เพียงแค่นั้นเรายังมองไปถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ซึ่งต้องปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนท้องซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงและผู้ที่ร่วมเสี่ยงด้วยก็คือเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้องนั่นเอง

  ด้วยบรรยากาศการทำงานร่วมกันฉันท์พี่น้อง ทำให้เราใส่ใจและดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ควบคู่กับการทำงานอย่างเต็มที่ให้กับองค์กร ผู้อำนวยการ(คุณลุง) และหัวหน้ากล่มการฯ(ป้าไพ)จึงไม่รอช้าที่จะจัดให้น้องพยาบาลวิชาชีพที่ตั้งครรภ์ ได้6เดือนและปฏิบัติงานอยู่ตึกผู้ป่วยในสับเปลี่ยนมาปฏิงานที่เกี่ยวกับเอกสาร ช่ายให้รหัสโรค ช่วยงานโครงการพิเศษต่างๆซึ่งเป็นการจัดการโดยไม่ได้มีการร้องขอ ...แต่เชื่อว่าผู้ได้รับคงจะซาบซึ้งถึงความห่วงใยและความอาทรที่ผู้บริหารได้มอบให้ผ่านการทำงานทำงานอย่างเป็นระบบของHRDรพ.นะคะ/พี่ต๊ะ

หมายเลขบันทึก: 288742เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2009 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ให้ไปเลยค่ะ.คะแนนเต็มสิบ.ความเอื้ออาทรที่มีให้กัน บางทีไม่จำเป็นต้องพูด แค่การกระทำ ผู้ที่ได้รับก้อสัมผัสรู้ได้แหละ../ juey ER

ดีใจที่ได้เป็นสมาชิกของโรงพยาบาลสอง อันความกรุณาปราณีจะมีใครบังคับก็หาไม่/พัชรินทร์

ดีใจมากค่ะ ที่เป็นสมาชิกบ้านอันอบอุ่นและอิสระ....หลังนี้

                                                            ศิริวรรณ  คำฝั้น

เป็นสิ่งที่ดีใจและอบอุ่นใจที่สุดค่อ ขอขอบคุณท่าน ผอ.(คุณลุงที่ใจดี) หัวหน้าฝ่ายการ(อาอำไพ)และพี่น้อง รพ.สองทุกท่านค่ะ/หทัยกาญจน์ ตึกผู้ป่วยใน

รู้สึกเป็นสุขมาก ๆ และดีใจที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกชาวรพ. สอง ซึ่งเปรียบเสมือน พี่ - น้อง .....อบอุ่นใจ บ้านหลังนี้ คนไหนที่ได้เข้ามาสัมผัส จะรู้สึก นะค่ะ / นุช LR

บ่งบอกถึงคำว่า

สายสัมพันธ์ของความใส่ใจ ห่วงใย และเอื้ออาทร ของทีมนำ

ภายใต้ครอบครัวใหญ่ของพวกเรา ชาวโรงพยาบาลสอง

อย่างแท้จริง   /  p ' Tack....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท