ประกาศ!!!!! ใครสนใจงาน Offshore เชิญแวะทางนี้ค่ะ


ถามกันมาเยอะ ขอแนะนำโอกาสดีๆ ให้ค่ะ งานนี้ใครดีใครได้ค่ะ

     สวัสดีค่ะน้องๆ ที่สนใจอยากจะทำงาน Offshore ทุกคน ที่จัดบันทึกนี้ขึ้นมา สืบเนื่องมาจากว่าตั้งแต่เขียนบันทึกเกี่ยวกับการทำงาน Offshore มา มีน้องๆ หลายคนถามเข้ามาทางบันทึกออนไลน์และทางอีเมลล์ส่วนตัวกันมากมายเหลือเกิน และพอดีว่าเห็นประกาศที่ติดไว้ที่ทำงาน ก็เลยเอามา Scan ส่งต่อให้คนที่ต้องการจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมปิโตรเลียมนะคะ

     นี่คือโอกาสหนึ่งที่สามารถหยิบยื่นให้พี่น้องชาวออนไลน์ได้ ต่อไปนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าจะฉกฉวยโอกาสอันนี้ไว้หรือไม่นะคะ โชคดีทุกคนนะคะ...

หมายเลขบันทึก: 285850เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 17:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (46)

ขอบคุณครับ

เกรด ปวส. ไม่ถึงส่ง ป.ตรี Instument แนบได้หรือไม่ครับ

เป็นโครงการที่เคยฝึกที่อดิสร รึปล่าว

สวัสดีค่ะ

ว๊า!!...มีแต่ผู้ชาย ไม่เห็นรับมีผู้ ญ บ้างเลยค่ะ :S

แล้วผู้ ญ จะสมัคอะไรได้บ้างค่ะ อยากทำ offshore บ้างจัง ตอนนี้ทำ onshore อยู่ จบวิศวะเครื่องกล มา เกรด 3.2 มีที่ไหนรับผู้ ญ บ้างค่ะ

คุณ Thong

โครงการนี้เป็นของเชฟรอนร่วมกับปตทแล้วก็ Hess นะคะ ส่วนอดิสรเป็นบริษัทที่ช่วยจัดการในการประกาศ สรรหา รับสมัคร น่าจะประมาณนี้นะคะ ส่วนข้อมูลสอบถามได้ตามที่อยู่ที่ประกาศเลยค่ะ เพราะพี่ก็ไม่รู้อะไรมากค่ะ

คุณ gothicgirl

เท่าที่เคยเห็นนะคะ ที่ Halliburton รับวิศวกรผู้หญิงด้วยค่ะ ลอง search หาข้อมูลดูค่ะ

สนใจงานด้าน เลขานุการ ไม่ว่ามีตำเเหน่งงานที่ว่างไหมคะ

สามารถที่จะย้านถิ่นฐานได้ ทนต่อสภาวะรอบด้าน

มีประสบการณ์ทางด้าน ผู้ช่วยเลขา เเละโฆษณาหลายด้านค่ะ

การใช้ภาษต่าประเทศคล่องทั้งอ่านเเละเขียน

รวมถึงการใช้โปรเเกรมคอมพิมเตอร์ทั่วไป

ตอนนี้ยังไม่มีนะคะคุณนิกกี้

Dear Khun Orathai H.

ผมก็เป็นวันรุ่นไทยคนหนึ่งที่สนใจงาน Offshore มากครับ โครงการ Scholarship และ Work force ผมสนใจมากครับ แต่น่าเสียดายที่วุฒิ ปวส.ของผม ไม่ support ทั้งๆที่ ป.ตรี ผมก็จบ Industrials Engineering คิดแล้วน่าน้อยใจและเสียดายมากครับ เพราะผมเฝ้าดู 2 โครงการนี้ตั้งแต่ตอนเรียน ปวส. และ ป.ตรี ที่เทคโนสงขลา ศูนย์เศรษฐพัฒน์ก็ผ่านไปผ่านมาทุกวัน แต่ก็ทำไรไม่ได้

มาถึงตอนนี้ผมก็ทำงานวงการ Oil and Gas นี่หละครับ แต่เป็นทางด้าน Structure,Fabrication,Piping ในสงขลานี่ละครับ ผมทำในส่วนของ Estimate Eng. ซึ่งตำแหน่งนี้ก็ไม่ค่อยมีโอกาศได้ลง Offshore ครับ จะมีก็นานๆครั้ง ซึ่งเป็นลักษณะของการลงไป Site Survey แต่ผมอยากจะทำงานในลักษณะ Work Ship มากกว่าครับ มีวันเวลาขึ้นลงทำงานที่แน่นอน จะเป็น 3 พัก 1 หรือ 4 พัก 2 ก็ได้ครับ คุณอรทัย พอจะแนะนำที่ไหนได้บ้างครับ จะเป็นงานเชิงช่าง ในลักษณะไหนก็ได้ครับ ตำแหน่ง Helper,Rigger,Operator ก็ยินดีทั้งนั้นครับ ที่ Sea Drill ละครับ พอจะมีตำแหน่งว่างไหมละครับ? เห็นทีต้องรบกวนคุณอรทัย แล้วละครับ ทีจะช่วยสานผันผมให้เป็นจริง

Thanks and Best Regards,

Prasit Ch.

Mobile : 086-9606906

น่าเสียดายครับ ไม่ทันไม่ทราบว่าจะมีเปิดรุ่นต่อไปอีกเมื่อไหร่ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยส่งข่าวทีจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งคาบ ขอบคุณคาบ

ได้ข่าวว่าตอนนี้บริษัท Baker ได้ contract งานมาเยอะ รับสมัครพนักงานเกือบ 30 คน ดิฉันทราบมาแค่นี้นะคะ ยังไงถ้าสนใจลอง search หาข้อมูล หรือเบอร์โทรบริษัทนี้ดูนะคะ site งานที่สงขลานะคะ ได้เบอร์แล้วลองโทรถามรายละเอียดเอาเองนะคะ โชคดีทุกคนค่ะ

สวัสดีครับคุณอรทัย ไม่ทราบว่าที่sea drill รับคนมั้ยครับตำแหน่งอะไรก็ได้ทำอยากทำที่sea drill มาก ช่วยแนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ

seadrill สมัครงานที่ไหนอะครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ที่สงขลาอยู่แถวไหนอะครับ

เรื่องตำแหน่งงานว่าง ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ต้องติดต่อสอบถามที่บริษัทกันเองนะคะ บริษัทอยู่ที่มาลัยวรรณคอร์ท ถ.ไทรงาม ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลาค่ะ

สวัสดีคับ ช่วยแนะนำทีคับพอดีผมอยากทำงาน offshore มานานแล้วคับ ผมจบจากสถาบันศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี ฝ่ายเดินเรือ มีใบอบรม พวก GMDSS - GOC ถ้าจะไปทำงานเกี่ยวกับ radio operator หรือ งานอื่นๆ เกี่ยวกับ offshore จะไปสมัครได้ที่ไหนอะคับ พอมีข้อมูลอะไรแนะนำบ้างป่าวคับ ขอรบกวนคุณอรทัยช่วยแนะนำทีนะคับ ขอบคุณมากคับ [email protected]

สวัสดีคับ เสียดายมากเลยพอดีช่วงที่เปิดรับสมัครผมทำงานอยู่บนเรือ เลยสมัครไม่ทัน ตอนนี้ผมทำงานอยู่ตำแหน่ง 4E ครับ มีประสบการณ์ ทำงานเรืออยู่กับ บริษัท Thoresen ผมสนใจมากครับที่จะไปทำงาน offshore อยากทราบว่าจะเปิดรับอีกรอบเมื่อไรครับ รบกวนผู้รู้ช่วยส่งข่าวบอกทีนะครับ ขอบคุณมากครับ [email protected]

ผมจบพาณิชนาวีมา ต้องการสมัครเป็น radio operator offshore มีตั๋ว gmdss GOC เหมือนพวก ATC ถ้ามีงานช่วยติดต่อผ่านเมลผมทีซิครับขอบพระคุณอย่างยิ่ง [email protected]

สวัสดีค่า...พอดีเซิสหาอะไรอ่านเกี่ยวกะงานกลางทะเลเล่นๆเรื่อยไป ก้เลยมาเจอบล๊อกพี่เข้า

งานนี้ มีผู้หญิงทำด้วย เท่ห์ มั่กมากเลยคร่า...

ตอนนี้ แฟนหนูเค้าก้คงกะลังฝึกงานอยู่บนแท่นนั่น เพราะว่าได้ตอนรุ่นแปด

เข้ามาอ่านดูจาได้รู้ว่าแฟนเราเค้าใช้งานอาไรบ้างน๊า..

แล้วจามาติดตามบล๊อกพี่อีกนะคะ..

^-~

หวัดดีค่า....

ชื่อนู๋วาค่า.....

พอดีเข้ามาหาข้อมูลเกี่ยวกับงานoffshoreให้แฟนนะค่ะ แฟนนู่ทำงานเรือน้ำมันนะค่ะ แล้วอยากเปลี่ยนเป็นoffshore

เจอเว็บของพี่โดยบังเอิญ(อีกครั้ง)หลังจากได้อ่านจากบล็อคอื่นมาบ้าง ก็เลยสนใจมากขึ้นอ่ะค่ะ จะเข้ามาติดตามบ่อยๆนะค๊ะฝากตัว

เป็นน้องสาวสักคนนะค๊ะ

(^,^)

อย่าไปทำเลยน้องเอ้ย มีแต่ภาพไม่มีเงินหลอก รายได้ให้คิดรวมเป็นปีน่ะ งานบนบกได้มากกว่าอีก

ถึงพี่อรทัย (ศิษย์พระบิดาด้วยจร้า) ช่วยติดต่อกับหาหน่อยได้ไหมค่ะ อยากปรึกษาเรื่องทำงาน offshore อ่ะ ทางเมล์ก็ได้ค่ะ

รบกวนพี่ทิ้งเบอร์หรือเมล์ไว้ ได้ไม่ค่ะ หวังว่าคงไม่รบกวนมากไปน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ลืมบอกเมล์ไป นี่เมล์น่ะค่ะ [email protected]

ถึงน้องกบนอกกะลา อยากสอบถามอะไรเมล์หาพี่ได้เลยค่ะ ไปคลิกที่ "อีเมลติดต่อ" ด้านบนเลยค่ะ

ผมเป็นคน 1 ที่ มีความใฝ่ฝันอยากทำงานเกี่ยวกับ Oil and Gas มาก ครับ ตอนนี้ไม่ทราบว่าบริษัทไหนเปิดรับสมัครบ้าง ตำแหน่ง

Electricain หรือ Electrical engineer หรืองานประมาณนี้ ผมจบ วิศกรรมไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น onshore offshore ผมทำได้หมด

ขอบคุณมากครับ

E-mail ติดต่อผม [email protected] Tel -082-7318492,085-0773493

ใครมีข่าวเกี่ยวกับงาน Oil and Gas ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยนะครับ ผมอยากทำงานมากเลย

หนูสนใจเกี่ยวกับ Admin Staff อ่ะคะ

ไม่ทราบว่าจะขอเมล์พี่ได้ป่าวค๊ะ

เรียน วจก. ม.อ บัญชี โท ชิปปิ้ง คะ

ขอบคุณคคะ

พี่อรทัย

กบพยายามจะติดต่อพี่ ตามที่พี่บอกกบ แต่ทางเว็บบอกให้ลงทะเบียนก่อน กบเลยสมัครสมาชิกแล้ว แต่ไม่ได้อ่ะ มีแท๊บให้ลงทะเบียน แต่ไม่มีช่องให้กรอกอ่ะ ยังไงรบกวนพี่หน่อยน่ะ ติดต่อกบมาทางเมล์ไว้ ได้ไหมค่ะ กบจะถามถึง seadrill หน่อยค่ะ

                                                                    ขอบคุงล่วงหน้าค่ะ

แฟนเราก็ทำงานoffshore เหมือนกัน บริษัท EMAS ก็โอ นะ ทำงาน 3เดือนพัก1เดือน อยู่แท่นบงกช เรือเข้าสงขลาบ่อยมากๆ

แต่ระหว่างที่เขาไม่อยู๋นี่ เราเหงามากๆเลย เป็นห่วงเป็นกังวลจังเลยเนอะเป็นแฟนคนเดินเรือ ยังไม่ชินสักที 10 กว่าปีแล้ว ไม่มีวันไหนที่เราไม่คิดถึงเขา แค่อยู่สงขลา ทำไมเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย ติดต่อก็ยาก ถ้าเรือไม่เข้าฝั่ง พี่ๆที่อยู่สงขลาเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ 3 เดือนสำหรับเราก็เหมือน 3 ปีเลย รอแบบหวั่นใจ คิดมากทุกครั้งที่เขาบอกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เรือเข้าฝั่งที ก็เช่ารถไปเที่ยวกัน ไม่รู้แฟนคนอื่นเป็นงี้หรือเปล่า .....................คนเรือ....ชอบทำให้......คนรอ...................เหนื่อยใจ....................................................................

ผมจบปวส electronic industry อายุ 23 ปี คือว่าตอนนี้ผมทำงานอยู่กับบริษัท CES น่ะครับได้ลง offshore อยู่ที่ bongkot field ซึ่งผมก็อยากที่จะร่วมงานกับ ปตทสผ หรือ เชฟรอนมาก ตอนนี้ผมพึ่งขึ้นจากทะเลเลยไม่ทราบข้อมูล ถ้ามีโครงการดีดีแบบนี้อีกรบกวรกรุณาช่วยส่งข้อมูลไปที่ [email protected] ด้วยขอบคุณครับ

มีงาน เกี่ยวกับ Cook ไม่ครับ ผมเคยทำงานด้านนี้มา ผมทำงานบนเรือกับแท่นขุดเจาะฝั่งอ่าวไทยครับ

งานเกี่ยวกับกุ๊กต้องไปสมัครที่บริษัท Amarit and Associate ค่ะ

ไม่ทราบว่ามีบริษัทไหนเปิดรับสมัครอยู่บ้างครับ ผมอยู่สงขลา จบปริญญาตรี สาขาระบบสารสนเทศมาครับ ทำได้หมดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์โดยตรง รบกวนช่วยส่งรายละเอียดให้ตาม E-mail นี่นะครับ [email protected] ขอบคุณมากครับ

เพิ่งได้เห็นบันทึกเกี่ยวกับ offshore ของคุณอรทัยเลยตามอ่านค่ะ :)

ไม่ทราบว่าตอนนี้ seadrill ยังรับผู้หญิงเข้าทำงานในตำแหน่งวิศวกรไหมคะ

นุทเคยทำงานเกี่ยวกับขุดเจาะกับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งค่ะ

ตอนนี้อยากกลับไปทำงาน offshore แล้ว

หากมีตำแหน่งรบกวนคุณอรทัยช่วยแนะนำที่อีเมลล์ [email protected] นะคะ

ขอบคุณค่ะ

นุท

ตอนนี้ผมทำงาน บ. inspecter แห่งหนึ่งใน กทม อะครับส่วนมาก บ. จะ ซัพพอร์ทงานเกี่ยวกับการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย อะครับ ไม่ทราบว่ามี บ. ใหนพอมีตำแหน่งงานในสายนี้บ้างครับผม

ขอบคุนครับบผม (ผมมี Cert.pt,mt,rt แต่เป็น เลเวล 1 หมมดเยอะครับผม)

จบ ป.โท สิ่งแวดล้อมมาทำเกี่ยวกับ สิ่งแวดล้อมทางทะเล มาประมาณ 4 ปี แล้ว ปัจจุบันมี BOSIET รับรอง โดย OPITO มีใบผ่านการอบรม จป หัวหน้างาน ด้วย ไม่ทราบว่ามีงาน Offshore หรือ Onshore แนะนำหรือเปล่าครับ

จบเครื่องกลมาครับ เคยไปสัมภาษย์ของ Exterran มา 2 รอบ แต่ไม่ติดอ่ะครับ ไม่รู้ว่ามีรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทที่ทำงาน Offshore บริษัทอื่นๆบ้างไหมครับ รบกวนช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับ ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

Dear Khun Orathai H.

  ผมทำงาน Onshore ด้านปิโตรเคมี ในระยอง ตำแหน่งช่างเทคนิค ทำมาได้ 5 ปีแล้วครับ ตอนนี้สนใจมากกับงาน Offshore

รบกวนช่วยแนะนำผมด้วยครับ Email [email protected], [email protected]

  ขอบคุณครับ

คุณอรทัยครับ

ผมเป็น safety. สนใจอยากทำงาน offshore ไม่ทราบว่าตอนนี้มีที่ไหนรับบ้างครับ ช่วยชี้แนะหน่อยครับ หรือสงข่าวทางเมลล์ก้อได้ หรือ 0817621512 ถ้าผมจะโทรถามข้อมูลได้ไหมครัขอบคุณ

ธนกฤตครับ

อยากทราบว่ามีงานฝ่ายไหนรับสัครพนักงานหญิงบ้างค่ะ จบการจัดการค่ะ อยากจะทำงานในด้านนี้ ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะขอบคุงค่ะ

อยากทราบว่าจะเปิดรับสมัคร ปี 56 อีกมั้ยครับ..

ผมสมัครเป็นพยาบาล paramedic บนแท่นขุดเจาะ สมัครมา 2 ครั้งถึงจะได้ดีใจมากกมากคับ แต่ที่ผมจะถามคือ ผมมีรุ่นพี่ทำงานที่ chevron เป็น paramedic เหมือนกัน เค้าสมัครกันที่ไหนอ่าคับ

ศิริกัลญา. ภานุรัตน์

ขอความกรุณาด้วยค่ะอยากทำงานเรือน้ำมันมากค่ะ.เป็นครูมา7ปีกำลังจะหมดสัญญาค่ะเป็นห่วงย่า พ่อ ลุง ที่บ้านมากเพราะหนูต้องคอยดูแลครอบครัวคุณย่าก็ไม่ค่อยสบาย..ถ้าหนูตกงานคงจะลำบากมาก.ขอควมกรุณาด้วยค่ะ..ขอบคุณค่ะ081-8976932

ผมจบ ปวส คอมพิวเตอร์ ธุรกิจครับ สนใจอยากทำครับ ตำแหน่งอะไรก็ได้ ล้างจง ล้างจาน ช่วยพ่อครัว ขัดห้องน้ำ เช็ดพื้น รีดผ้า ผมไม่มีความสามารถแต่อยากทำครับ ขอบคุณครับ 082-4738470

สนใจงานเกี่ยวกับงานทะเลมากคับผมทำเกี่ยวกับไฟฟ้าอีซูเม้นครับจบปวสไฟฟ้าอยากลงทะเลทำไงคั

ผมจบ ปวส เกรตเฉลี่ยไม่ถึง แต่ผมมีประสบการออฟชอพอจะมีไรแนะนำบ้างมั้ยคับ

สวัสดีครับคุณอรทัย พอจะทราบ อีเมลของบริษัททรานโอเชียนนะครับ พอดีผมเคยเป็นROUGHNACKเก่าของ rig manta หมด contact แล้วครับ แล้วซากุระช่วงนี้เปิดรับสมัคร คนอยู่หรือเปล่าครับ ขอบคุณมากครับ

ผมทำงานช่างไฟบนเรือสินค้าวิ่งสายนอก สนใจอยากมาทำOffshoreบ้างครับ ไม่ต้องห่างไกลครอบครัวนานๆ อยากสมัครของบริษัทิ Emas Marine ครับ มีใครพอจะทราบบางมั้ยว่าผมจะสั่ง ประวัติ ไปที่e-mail ไหนบ้างครับ

ลดาวัลย์ พลันเค็ทท์

ช่วยแฟนหางานค่ะ ตำแหน่งงานที่แฟนเคยทำล่าสุด senior supervisor drilling ที่ PTTEP Rig ค่ะ

ลดาวัลย์ พลันเค็ทท์

ช่วยแฟนหางานค่ะ ตำแหน่งงานที่แฟนเคยทำล่าสุด senior supervisor drilling ที่ PTTEP Rig ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท