การจัดการเรียนรู้


เด็กแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างกัน

อุดมการณ์การปฏิบัติราชการ

1.      ปรัชญาการรับราชการ

 

เด็กและเยาวชนควรได้รับสิทธิและโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมเพื่อใช้การศึกษาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้เจริญงอกงามด้วยมาตรฐานความรู้และคุณธรรมที่ดีงาม  จึงมุ่งมั่นปฏิบัติงานเพื่อประกอบวิชาชีพครูด้วยจิตวิญญาณ และอุดการณ์  พร้อมทุ่มเทพัฒนาผู้เรียนเต็มความสามารถ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการศึกษาอย่างมีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

 

2.      วิสัยทัศน์

 

                          เป็นผู้นำและเป็นแบบอย่างที่ดีด้านการจัดการเรียนรู้  คู่คุณธรรมอย่างครูมืออาชีพ  พร้อมส่งเสริม  และพัฒนาผู้เรียนให้มีค่านิยมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์   ตลอดทั้งการศึกษาวิเคราะห์    วิจัย    เพื่อพัฒนาการบวนการเรียนรู้ให้ทันสมัย   ได้มาตรฐาน  มีคุณภาพ   และสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน และท้องถิ่น

 

3.      ความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติราชการตำแหน่งครู

 

                            มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ราชการครูด้วยความรัก ความซื่อสัตย์ และความ    ตั้งใจในการปฏิบัติงานโดยทำหน้าที่ส่งเสริม ผลักดัน ให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชนผู้เป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศชาติอย่างเต็มความสามารถ ยึดมั่นในวิชาชีพและรักษาเกียรติประวัติความเป็นครู ทำงานอย่างครูมืออาชีที่พร้อมจะเสียสละ  ทุ่มเทแรงกาย  แรงใจ  ความสามารถของตน  พร้อมให้ความร่วมมือกับโรงเรียน  ชุมชน  และเพื่อนครูด้วยความเต็มใจ  เพื่อความสำเร็จในการพัฒนาผู้เรียน  และชุมชนตามวัตถุประสงค์  และเป้าหมายของทางราชการที่ได้กำหนดไว้

           

หมายเลขบันทึก: 284683เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดูที่ผลสำเร็จซิถึงจะบอกได้ว่าเป็นการจัดการเรียนการสอนที่ดีหรือไม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท