รายงานสดจากห้อง Ruby ที่ Felix เมืองกาญจน์


   มาถึงเมืองกาญจน์ตั้งแต่ราว 9.50 น. ด้วยรถตู้เช่า  นั่งหน้าคู่คนขับสบายดีครับ  แต่ก็อดไม่ได้ ส่วนใหญ่ใช้วเลาเอี้ยวตัวไปฟัง และเม้าท์กับพี่ๆ และเพื่อนร่วมเดินทาง ที่มีอยู่เพียง 4 คน ที่เมืองกาญจน์ ฝนตกพรำๆพอสบายๆ ไม่ร้อนครับ

   กิจกรรมดำเนินมาด้วยดีจนตอนนี้เขาออกไปทานอาหารวันกลางกันแล้ว  จึงขอมาต่ออีกทีตอนบ่ายนะครับ รับรองว่าจะมีรูปมาลงให้ดูด้วย ....

อิ อิ อิ

01

 

 

02

 

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

08

09

 

10

 

11

 

12

 

13

Change-17

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

22

 

23

 

24

 

25

 

26

 

27

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 284162เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2009 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
อิษยา สาธรสันติกุล

ขอบคุณค่ะที่มีอาจารย์ดีดี สอนให้เราเป็นคนดี มีความรู้ มีเพื่อนๆ มากมาย

หนูเป็นศิษย์ของอาจารย์พินิจค่ะ ป บัณฑิตรุ่นที่ 6 นี้ค่ะ กลับบ้านรีบมาเปิด Inter ให้เพื่อนๆที่ทำงานดูค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้

รักอาจารย์นะค่ะ

ขอบคุณอาจารย์มากนะค่ะ หนูดูรปแล้วค่ะ ทุกรูปสวยมากคะ โดยเฉพาะอาจารย์ หล่อมากคะ ร้องเพลงก็เพราะ รวมถึงได้อ่านข้อมูลผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ผู้รู้บางท่านได้เขียนส่งมา จะพยายามอ่านให้หมดคะ

รักอาจารย์ค่ะ

ยุพิน

ขอบคุณ อ.พินิจ มาคะที่ให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยี่ ไม่ว่าอยู่แห่งหนใดก็สามารถติตต่อ ถึงกันได้เสมอ ดังตัวอย่างที่ ท่าน อ.ทำเป็นตัวอย่างอยู่ให้พวกเรา ชาว ป.บัณฑิต รุ่น 6 จษ. ได้เห็น ถึงความสามารถของความรู้ กับเทคโนโลยี่ ไม่มีขีดจำกัด จนสามารถแบ่งปันซึ่งกันและกันได้ เป็นประโยชน์ทั้งผู้รับและผู้ให้ค่ะ

หนูเป็นศิษย์ ของ อ.มาตั้งแต่ ป.ตรี ไม่คิดว่า จะมาเป็นศิษย์ของท่าน อ. ตอนเรียน ป.บัณฑิต อีกค่ะ พอมาพบท่าน อ.คราวนี้ รู้สึก ทึ่งในความสามารถแสวงหาความรู้ของท่าน อ.มากค่ะ

หนูจะหาโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับความรู้ที่ได้จากท่าน อ.นะค่ะ

รัก และเคารพ ค่ะ

ศิษย์ ท่าน อ.พินิจ

ขอบคุณอาจารย์พินิจและคณาจารย์ทุกท่านที่ให้ความรู้และความเป็นกันเองแก่

สมาชิก ป.บัณฑิตทุกคน

รักและเคารพอาจารย์ทุกท่านค่ะ

นัยนา

เฉลิมชนม์ รักลีลาวัฒน์

ขอขอบคุณท่านอาจารย์พินิจ มากเลยครับที่ให้ความรู้ ความรู้ที่สามารถพัฒนาตนเองและองค์กรอย่างไม่มีสิ้นสุดครับ ภาพก็สวยงามมากครับ นักศึกษา ป.บัณฑิตบริหารรุ่น 6 จะได้ใช้ความรู้ตรงนี้พัฒนาตนเองให้ได้เป้นผู้อวยการทุกคนเลยครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพ

ขณะที่หนูอ่านบันทึกของอาจารย์หนูยิ้มตลอดเวลาค่ะและยิ่งเห็นอาจารย์ทุก ๆ ท่านยิ้มร่าเริงหนูก็พลอยมีความสุขไปด้วยเพราะเวลาที่อาจารย์ทำงานอาจารย์ก็เต็มที่กับการทำงานและสั่งสอนให้ความรู้แก่ลูกศิษย์ขอให้อาจารย์ทุกท่านมีความสุขอย่างนี้ตลอดไปนะคะ

อิษยา สาธรสันติกุล

สวัสดีค่ะท่านอาจารย์พินิจ หนูอิษยา ป.บัณฑิต รุ่น 6 (รุ่นเมืองกาญจน์) หนูเคยทำ Blog เมื่อ พ.ศ. 2550 นานแลว้แต่ไม่ค่อยได้ใช้ ทดลองหาก็ยังอยู่ หนูใช้ชื่อ ว่า Issa101 อาจารย์จะลองทดไปหาดูก็ได้นะ ภูมิใจนำเสนอ ส่วนที่เมืองกาญจนบุรี ภาพก็สวย เพลงก็ไพเพราะ (อาจารย์ร้องเพราะ) อากาศก็มี ที่สำคัญกลับมาก่อนที่น้ำจะท่วม โชคดีทุกคนเลย

รักอาจารย์ค่ะ

อ. อิษยา สาธรสันติกุล

อ. ยุพิน ทองส่งโสม

อ. ชลธิชา เกื้อสกุล

อ. นัยนา

อ. เฉลิมชนม์ รักลีลาวัฒน์

อ. ปริญากรณ์

อ. อิษยา สาธรสันติกุล

ขอบคุณมากครับที่ติดตาม ให้กำลังใจ และนำเสนอความคิดเห็นเป็นร่องรอยไว้

เมื่อเราไม่อาจหลีกหนีหรือปฏิเสธเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้ ทางเดียวที่น่าทำก็คือเรียนรู้ที่จะใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาชีวิตและหน้าที่การงานครับ

ถ้ายังไม่ได้ทำ อยากให้ทุกท่านสมัครสมาชิก และปิด Blog สร้างเครือข่ายการเรียนรู้ใน gotoknow แห่งนี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท