การประสานงาน


การประสานงาน

การประสานงาน

คำสำคัญ (Tags): #การประสานงาน
หมายเลขบันทึก: 283382เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2009 13:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ปัญหาการประสานงานที่พบบ่อยมาก ได้แก่ การติดต่อประสานงานจากบุคคลภายนอก ที่ใช้ช่องทางประสานติดต่อทางโทรศัพย์หมายเลข 0-3621-2122 ซึ่งติดตั้งอยู่หน้าห้อง ผอ.สพท.สบ1 โดยโทรศัพย์ดังกล่าวไม่มีระบบการโอนสาย บุคคลที่โทรเข้ามากมักเข้าใจผิดว่าเป็นหมายเลขกลางของเขต เมื่อมีการติดต่อเข้ามาจะขอให้โอนสายไปยังกลุ่มต่าง ๆ ซึ่งไม่สามารถโอนได้ ในแต่ละวันจะมีสายเรียกเข้ามาเป็นจำนวนมาก เมื่อแจ้งให้ผู้ติดต่อทราบว่าไม่สามารถโอนสายสให้ได้ ต้องติดต่อหมายเลขโดยตรง บางสายก็รับทราบ แต่บางสายก็ต่อว่าพูดจากไม่สุภาพกับเรา ทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายที่ต้องโทรใหม่ แสดงความไม่พอใจ

ในการแก้ปัญหาดังกล่าว ได้ประสานขอให้เจ้าหน้าที่ในเขตฯ ได้ประฃาสัมพันธ์ให้แก่บุคคลภายนอก บุคลากรทางการศึกษา และประชาชน ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องได้ทราบอย่างกว้างขวาง การแนะนำผู้ที่ประสานเข้ามาทางหมายเลขดีงกล่าว ให้ทราบหมายเลขโทรศัพย์ของกลุ่มงานต่าง ๆ เพื่อใช่เป็นช่องทางในการติดต่อ จากการดำเนินการที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีสายเรียกเข้าลดลง

ปัญหาการประสานงานที่พบบ่อยมาก ได้แก่ การติดต่อประสานงานจากบุคคลภายนอก ที่ใช้ช่องทางประสานติดต่อทางโทรศัพย์หมายเลข 0-3621-2122 ซึ่งติดตั้งอยู่หน้าห้อง ผอ.สพท.สบ.1 โดยโทรศัพย์ดังกล่าวไม่มีระบบการโอนสาย บุคคลที่โทรเข้ามามักเข้าใจผิดว่าหมายเลขกลางของเขตฯ เมื่อมีการติดต่อเข้ามาจะขอให้โอนสายไปยังกลุ่มต่าง ๆ ซึ่งไม่สามารถโอนให้ได้ ในแต่ละวันจะมีสายเรียกเข้ามาเป็นจำนวนมาก เมื่อแจ้งให้ผู้ติดต่อทราบว่าไม่สามารถโอนสายได้ ต้องติดต่อหมายเลขโดยตรง บางสายก็รับทราบ แต่บางสายก็ต่อว่า ทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น และแสดงความไม่พอใจ

ในการแก้ปัญหาดังกล่าว ได้ประสานขอให้เจ้าหน้าที่ในเขต ฯ ได้ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคคลภายนอก และผู้เกี่ยวข้องได้ทราบอย่างกว้างขวาง การแนะนำผู้ที่ประสานเข้ามา ให้ทราบถึงหมายเลขของกลุ่มต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดด่อ จากการดำเนินการที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีสายเรียกเข้าลดลง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท