เยี่ยมต้นแบบรุ่นที่1:วารินชำราบ


ต้นแบบFast Track

         วันที่16กค.52 ไปประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้านที่สพท.อุบลฯ เป็นเวลาบ่ายเกือบค่ำ ก่อนเดินทางกลับ มีโอกาสไปเยี่ยมโรงเรียนวารินชำราบสพท.อุบลฯเขต 4 ต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 1 ซึ่งอยู่ในกลุ่ม FastTrackและขณะนี้ป็นศูนย์พัฒนาการเรียนการสอน Computer คณิตศาสตร์และศิลปะ เป็นอีกโรงเรียนหนึ่งที่โครงการฯ ภาคภูมิใจในการดำเนินงานที่ต่อเนื่องอย่างเข้มแข็ง(ชมภาพก่อนนะคะไว้จะเพิ่มคำบรรยายต่อค่ะ)

ต้องขอบคุณท่านผอ.พิทยาและคณะที่อยู่เย็นพาชมต้นแบบโรงเรียนในฝันกับการพัฒนาที่ต่อเนื่อง

บริษัทจำลองที่รับซ่อมComputer เด็กๆได้รับการสนับสนุนตั้งบริษัทตั้งแต่ก่อนการเป็นต้นแบบฯ

ห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์เป็นเสมือนห้องติวเตอร์

(มีต่อค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 277925เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2009 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (133)

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญครับ

วันนี้กำลังทดลองพาเพื่อนครูติดต่อถึงท่านครับ

ครุมกรต อุปนิสากร

สวัสดีค่ะ หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญวันนี้ดีใจจังที่ได้คุยกับท่านค่ะ และต้องขอบคุณ คุณครูอังสนา มากค่ะ

ด.ญ. ธิราพร ผ่องแผ้ว 4/1

สวัสดีค่ะดอกเตอร์ชัดเจนหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอํานาจเจริญค่ะ

พรธวัช ไม่โศก สิทธิชัย เสวิวงค์

สวัสดีครับผมอยู่โรงเรียนอ.อ.จ ป.3/1 เลขที่2และเพื่อนผมเลขที่1ครับแต่ผมเรียนเก่งที่1ทุกปีครับผมอยากให้ดร.ชัดเจนมีความสุข

ด.ช.ศรีราชา กาญสุวรรณ์และด.ช.ธีรณินทร์ ชันอุไร

สวัดดีครับผมมาจากโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผมอยู่ชั้น ป.3/1 ครับ

คุณ

ด.ช. ศุภนัฐ รักเเร่ เเละ ด.ช.อดิศร กาฬบุตร

สวัสดีครับผมอยู่ ชั้น ป3/1

สวัสดีค่ะ หนูอยู่ โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะหนูดีใจที่ดอกเตอร์ชัดเจนมาเยี่ยมโรงเรียนหนู หนูอยู่ชั้น ป 3/1

พรธวัช ไม่โศก สิทธิชัย เสวิวงค์

โอ๊ต

สวัสดีครับ

พรธวัช ไม่โศก สิทธิชัย เสวิวงค์

ไพลินแมนเรียก

ด.ช.รชฏ มนตรี ฐิติพันธ์ โมฬา ป.3/1

สวัดดี

ด.ญ. โสภิดา ปฏิโชติ ด.ญกาญจนา ถินมา

สวัสดีค่ะ ด.ร

ด.ช.เศรษฐวิชญ์ เอื้อวงษ์ประเสริฐ

สวัสดีครับผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

ผมดีใจมากครับ

และขอขอบคุณครูอังสนา

ผมได้เป็นนักเรียนในฟันในการแสดงกลวิทยาศาสตร์

ผมเป็นเด็กดีกับพ่อแม่ครูด้วยครับ

ผมดีใจที่ท่านจะมาโรงเรียนอนุบาลอำนาจ

ด.ช.นนทพัทธ์ สิทธิธรรม

สวัสดีครับผมอยู่ชั้นป.4/5อยากให้ท่านเห็นตอนที่ผมวาดรูปหนังสือทำมือครับ

สวัสดีค่ะหนูมาจากโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะหนูดีใจมากที่ได้พูดคุยกับดอกเตอร์ชัดเจนค่ะ

เด็กหญิง พิชชาภา โมลี

สวัสดีค่ะหนูภูมิใจมากที่ได้ยินคุณครูบอกว่าท่านจะมาโรงเรียนหนูค่ะ

ด.ญ.สรารัตน์ พรหมจรรย์ ด.ญ. สุวนันท์ ค่ำคูณ

สวัสดีคะหน

สวัสดีคะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูอยู่ชั้นป. 4/5 ค่ะ

ด.ช.อัษฎายุธ มณีใสย

สวัสดีครับ ด.รรูปด.รสวยมากยากเห็นตัวจริงจังครับ

ด.ญ. ธนพร วุฒิเสลา พิมพ์มาดา ชัยปัญญา

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูดีใจที่ดอกเตอร์ชัดเจนมาเยี่ยมโรงเรียนหนูอยู่ชั้น ป.4/5

ด.ช.กฤษฎา พรรณรัตน์

สวัดดีครับ ผมอยู่ โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ผมดีใจที่ใด้ส่งข้อความถึงทั้น

ด.ญ. โสภิดา ปฏิโชติ

สวัสดีค่ะ ด.รชัดเจนหนูชื่อด.ญโสภิดาหนูอย่ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ

ดร.ครับ

ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญชั้น3/1เลขที่2ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนในฝัน

ผมเป็นคนหล่อไหมครับ

ผมอยากคุยกับโสภิดา

ดญ วิภาวี ร่วมสุข 4/1

สวัสดีค่ะ หนูดีใจจังเลยที่ได้คุยกับท่านค่ะ สบายดีรึปล่าวค่ะ

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา/จิตตรา มุทา

เรียน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

ทางห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญกำลังเตรียมฝึกซ้อมเด็กเพื่อรับการประเมินจากท่านค่ะ เด็ก ป.1/4 และคุณครูจิตตรามาใช้บริการดูหนังฟังเพลง

เด็ก ๆให้ความสนใจ สนุกสนานเป็นอย่างมา ฟังเสร็จให้เด็กได้สรุปสิ่งที่ได้จากเรื่องที่ดู

โดยมีครูวิไลลักษ์และครูวนิดา บรรณารักษ์ห้องสมุด แนะนำการใช้บริการในห้องสมุดให้เด็กได้ทราบและสรุปเนื้อหาจากเรื่องที่ดูให้ฟัง กิจกรรมนี้ส่งเสริมการอ่านได้ไหมค่ะ

แต่เด็ก ป.1 ชอบมากที่สุดเลย ค่ะ เขาตื่นเต้น ในตัวการ์ตูน พี่หมีน้อยให้ความรุ้มากมาย

รอคำแนะนำจากท่านอยู่นะค่ะ

ครูวิไลลักษ์ ครูวนิดา ครูจิตตรา

ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

ด.ญ.อสมาภรณ์ ด.ญ.ภัรทรพร

สวัสดีค่ะหนูดีใจมากค่ะที่ได้คุยกับท่านหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญและหนูก็

ด.ญ.รัตนพร และ ด.ญ.ธวัลรัตน์

สวัสดีค่ะ หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ หนูอยู่ห้องเรียนสีเขียวค่ะ ชั้น ป.3/2 หนูรออยู่ค่ะ ขอให้มีความสุขนะค่ะ

ดช ธนพล คมทัศนียกุล

ผมอยู่ชั้น ป3/2โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญขอให้ ด.ร มีความสุขสวัสดีครับ

ด.ช.พสิษฐ์ สระโสม ด.ช.วรวิช ภาแก้ว

สวัสดีครับผมกับเพื่อนอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ป.3/2 ขอให้ ด.ร.ชัดเจน มีความสุขและสุขภาพดี แข็งแรงและอายุยืนนานนะครับ

ด.ช.พณวรรตน์ เมืองจันทร์

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญครับผมอยู่ชั้น ป.3/2ครับผมอยู่ห้องปฎิบัติภาษาอังกฤษด.ร ชัดเจนผมรอคุณอยู่ครับ

ด.ญภรัณธิตา ด.ญ.กัญชพร

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูอยู่ชั้นป.3/2หนูกิจกรรมห้องเรียนสีเขียว

และภาษาอังกฤษหนูกำลังเตรียมให้ท่านมาประเมินหนูอยู่ค่ะหนูอยู่เลขที่20และ21

ค่ะ

ด.ช.ตรัยสิทธิ์ สาสาย ด.ช.ธนภัทร แก้วเที่ยง

สวัดดีครับผมชื่อด.ช.ธนภัทรชื่อเล่นผมชื่อภัทรครับขอไห้ด.ต.ชัดเจนมีความสุขตลอดไป

ด.ญกมลมาลย์ ด.ญ. โยษิตา

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูอยู่กิจกรรมห้องเรียนสีเขียวหนูอยู่ชั้นป.3/2หนูอยากให้ท่านมาประเมินห้องเรียนสีเขียวค่ะ หนูอยู่เลขที่18และเพื่อนเลขที่19

ด.ช.ภูมิ ภานุสถิตย์

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผมอยู่ชั้น ป.3/2เลขที่9ผมอยู่กิจกรรมอังกฤษ

ด .ญลลิตา ด .ญทิพย์ประภา ป.3/2

สวัสดีค่ะหนูอยูโรงเรียนอนุบานอํานาจเจริญค่ะ หนูรอท่านมานานเเล้วค่ะหนูอยากให้ท่านประเมินห้องเรียนสีเขียวผ้าการประเมินนะค่ะท่าน ด .ร ชัดเจน

ปัทมพรและภัทรนิษฐ์

หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/2เลขที่22และเลขที่23 ปัทมพร สวัสดีค่ะหนูอยู่กิจกรรมของห้องสมุดค่ะหนูดีใจที่ด.รชัดเจนจะมาเยี่ยมโรงเรียนหนูค่ะ ภัทรนิษฐ์ สวัสดีค่ะหนูอยู่กิจกรรมภาษาอังกฤษค่ะขอให้ท่านมาประเมินห้องภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะและให้โรงเรียนของหนูผ่านด้วยนะค่ะขอขอบคุณครูอังสนามากนะค่ะที่ให้หนูเขียนหาด.รชัดเจนค่ะ

อธิภัทร กาญจนีย์ จรัญ มุ่งดี

สวัสดีครับผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ผมอยู่ห้อง3/2เลขที่4

ผมขอบคุณครูอสนามากที่ให้ผมส่งข้อความให้ด.ร.ชัดเจนผมอยู่ห้องสีเขียว จรัญพูด สวัสดีครับผมเวทีคนเก่ง ผมอยากให้ด.ร.ชัดเจนนะครับ

เศกสิทธิ์ อุทโท พบตะวัน ปัตตา

สวัสดีครับผมอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่.3/2พวกเราดีใจมากที่ด.รชัดเจนมาโรงเรียนเรา

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน หนูอยู่ดรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูอยู่ชั้นป.3/2ค่ะเลขที่26ค่ะหนูดีใจมากเลยค่ะที่ท่านจะได้มาประเมินโรงเรียนหนู หนูอยู่กิจกรรมภาษาอังกฤษค่ะฝึกซ้อมดดยครูกาญจนีค่ะ

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลครับผมอยู่ชั้นป.3/2ครับผมอยู่ห้องสีเขียว

ด.ช.ชินวัตร ศรีพัชราวุธ

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ป.3/2 เลขที่10 ครับ ครูฟืกให้ทำอันนี้ ครับ

ด.ญ.ณัฐฐา จันทะศรี ด.ญ.ธนาภรณ์ ไชยพันธุ์

สวัสดีค่ะหนูอยูโรงเรียนอ.อ.จ. หนูอยู่ชั้น ป.3/2 หนูได้เป็นมะคุเทศค่ะ ครูผู้สอนวัฒนาค่ะ

ด.ช.ภาคภูมิ ด.ช.ชนวีร์

ผมอยู่โรงเรียนอนุบลอำนาจเจริญ ผมอยู่กล่มผีเสื้อครูให้ผมเก็บใบไม้ที่หล่นเพื่อรอประเมนเรนโรงเรียนในฝันครับ

สวัสดีครับผมชื่อด.ช.ปัณณวิชญ์ผมอยู่ชั้นป.3/4ผมอ่ยูกิจกรรมมัคคุเทศก์น้อยผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

สวัสดีครับผมชื่อ ด.ช.ธนบดินทร์ อยู่ชั้น ป.3/4 โรงเรียนอนุบาลอํานาจเจริญกิจกรรมสวนผีเสื้อ

สวัสดีค่ะหนูอยู่ชั้น ป.3/4 อนุบาลอำนาจเจริญ หนูอยู่ชมรม บาสโรบและมะคุเทศน้อยค่ะ

ด.ญ.ณัฏฐณิชา ด.ญ.สุขษการ์กรณ์

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ หนูอยู่ชั้นป.3/4 หนูได้เป็นตัวแทนมะคุเทศน้อยค่ะครูผู้สอนคือครูพิสมัยค่ะและบาสาโรบค่ะครูผู้สอนพิสมัยค่ะ

ผมอยู่สวนผีเสี่อ โรงเรียนอนาบอำนาจเจริญ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

ขณะนี้เด็กๆอนุบาลอำนาจเจริญกำลังตื่นเต้นกับกิจกรรมเตรียมรับการประเมินติดต่อท่านกันใหญ่เลยพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกต้องขออภัยด้วยนะคะ แย่งกันพิมพ์ เด็กๆกำลังภาคภูมิใจที่เขาเป็นส่วนหน่งในการนำเสนอตะกอนความรู้ บรรยากาศในโรงเรียนเด็กกำลังมีความสุขมากค่ะ ท่เขาได้แสดงศักยภาพของตนเองออกมาให้ครูเห็น

ขอบพระคุณท่านมากค่ะ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

อ้อ ท่านคะ หนูขออนุญาตถือวิสาสะบอกกับเด็กๆว่า จะเรียกท่านว่าคุณป้าชัดเจนก็ได้ท่านคงไม่ว่าอะไรนะคะ ขอบพระคุณค่ะ พิสมัย อนุบาลอำนาจเจริญ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจนหนูอยู่ ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญหนูทำงานอยู่ห้องภาษาอังกฤษค่ะและหนูอยู่ชมรมคอมพิวเตอร์ฝ่ายวิดีโอค่ะหนูและคณะได้ทำหนังสั้นไว้รอให้ท่านรับชมน่ะค่ะเดี๋ยวหนูจะนำหนังเรื่องนี้มาให้คุณป้าน่ะค่ะหนูก็เล่นในเรื่องนี้ชื่อเป๋านี้คือชื่อเล่นหนูเองค่ะและหนูจะรีบนำมาให้คุณป้าน่ะค่ะสวัสดีค่ะ

จาก

ด.ญ.ชนิดาภา ภาแก้ว

(เป๋า)

ด.ญพรทิพา จงจิตต์เวชกุล

สวัสดีค่ะป้าชัดเจนหนูเป็นเพื่อนของด.ญ.ชนิดาภา ภาแก้ว หรือเป๋าค่ะหนูก็ได้ทำหนังสั้นเช่นเดียวกับเป๋าค่ะคุณป้าก็ต้องรอดูนะค่ะว่าจะเป็นยังไง

จาก

ด.ญ.พรทิพา จงจิตต์เวชกุล

(ดี)

ด .ญ รัตนพร อมรพรพิทักษ์ สวัสด๊ค่ะหนูเป็นตัวแทนจากห้องเรียนสีเขียวอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่๓ค่ะ

รัฐพล เศรษฐ์วิชัย

สวัสดีครับ ผมชื่อด.ช.รัฐพล เศรษฐ์วิชัย

ตอนนี้ผมได้รับหน้าที่ดูแล การทำสถิติ ของห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ..

โดยมีคุณครูห้องสมุดช่วยแนะนำ การทำสถิติ ให้ผมซึ่งผมตอนนี้ผมก็ทำเป็นแล้วครับ..

ตอนแรกผมก็ไม่ได้เป็นหรอกครับ เพื่อนผมชวนมา...และผมก็เริ่มชอมมันแล้ว

ผมจะรอนะครับ ...

จาก

ด.ช.รัฐพล เศรษฐ์วิชัย

(ปาร์ตี้)

ด.ช.ชวนากร หลวงแก้ว

ดีใจจัง

สวัสดีครับคุณครูชัดเจนครับ

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

คุณครูชัดเจนชอบสัตว์ไมครับ

ด.ญ.ภรัณธิต อสมาภรณ์

สวัสดีค่ะท่าน ด.ร.ช่วยประเมินให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญนะค่ะ

ด.ญ.ศสิธร ด.ญ. อุษณีย์ ด.ญ. พุทธรักษา

สวัสดีค่ะ หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ชั้น ป.3/2 และ มีเพื่อนเพื่อนอีก 2คน

อยู่ ชั้น ป.3/4 หนูอยากรู้ว่าตู้เย็นประหยัดพลังงานช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างไร หนูอยากรู้ว่าโรงไฟฟ้าพลังน้ำมีการผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างไร และสุดท้ายอยากถามว่าเมื่อไรด.รจะมาประเมินโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ พวกหนู 3 คนจะรอท่านอยู่ที่ห้องเรียนสีเขียวนะคะ

สวัดดีครับผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญด.ร.ชัดเจนสบายดีไหมครับอายุเท่าไร ใช้พาหนะอะไร บ้านอยู่ไหน

ด.ญ.รัตนพร ด.ญ.ปัณฑารีย์

หนูอยู่ห้องเรียนสีเขียวค่ะหนูอยู่หน่วยที่ 3และ หน่วยที่ 5ค่ะหนูยินดีที่ด.ร.ชัดเจน จะมาค่ะเราอยู่ ป.3/2ค่ะ......... ขอให้หนูผ่านการประเมินนะค่ะหนู รัก ด.ร.ชัดเจนขอบคุณ มากค่ะ

สวัสครับ ผมอยู่ชัน้ ป4/2ผมกำลังจะวาดภาพไว้ต้อนรับวันที่มาประเมิดครับ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจนดิฉันมาหาอีกแล้วน่ะค่ะท่านเห็นหนังที่เอาให้ดูรึเปล่าค่ะถ้าเห็นกรุณาตอบกลับมาด้วยน่ะค่ะ

จาก

ด.ญ.ชนิดาภา ภาแก้ว

(เป๋า)

ด.ช.อธิภัทร กาญจนีย์ ด.ช.ภูมิ ภานุสถิตย์

สวัสดีครับผมอยู่บ้านเลขที่163 หมู่15 ตำบลบุ่ง จรังหวัดอำนาจเจริญ

ผมอยู่ห้องครูเกศนี จันทนะ ครูสอนดีมาก ผมก็ขอขอบคุณครูอสนาที่สอนให้พวกผมได้ส่งข้อความหาท่านครับ ขอให้ดร.ชัดเจนสุขขภาพแข็งแรงนะครับ

ด.ญ.พรรณสิริ สระโสม

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเมื่อไรด.ร.ชัดเจน จะมา

ด.ญ.อสมาภรณ์ วุฒิเศลา

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูดีใจมากที่ท่านจะได้มาโรงเรียนนี้หนูอยู่ห้องเรียนสีเขียวหน่วยที่ 2 หนูอยู่ชั้น3/2หนูอยากให้ ดร.มาประเมินโรงเรียนหนูเร็วๆ

เด็กหญิง ณัฐชาและเด็กหญิง เพชรแท้

สวัสดีค่ะหนูเป็นมัคุเทสก์น้อยค่ะหนูเป็นเกียรอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับท่านหนูกำลังเรียนวิชาคอมพิวเตอร์หนูอยู๋เรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะ

ด.ญ.ธนาภรณ์ ไชยพันธุ์

สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.ธนาภรณ์ ไชยพันธุ์ อยู่ ป.3/2 หนูดีใจมากที่ ดร. ชัดเจน จะมาประเมิณโรงเรียนที่ ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ ค่ะ

จาก ด.ญ.ธนาภรณ์ ไชยพันธุ์ ( น้องบิวตี้ )

ด.ช.อธิภัทร กาญจนีย์ ด.ช.ภูมิ ภานุสถิตย์

สวัสดีครับผมอยู่ห้องเรียนสีเขียว หน่วยที่5 ผมยากให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ผมรอท่านอยู่ ภูมิพูดผมอยู่ห้องภาษาอังกฤษ ผมอยากเจอท่านนะครับ ผมจะรอท่านนะครับ ผมทั้งสองจะตอนรับท่านเป็นอย่างดีเลยครับ ขอให้ท่านตอบกลับด้วยครับ

เด็กๆจากอนุบาลอำนาจเจริญทุกคน

ยินดีนะคะที่จะพร้อมและชวนไปประเมินฝากเรียนคุณครูว่าขอให้เล่าให้ครูชัดเจนอ่านด้วยว่าแต่สาระเตรียมการอย่างไร?

 อย่าลืมนะคะเด็กๆต้องช่วยกันทำเรื่องต่อไปนี้

 1 โรงเรียนและห้องเรียนต้องสะอาด 2 ทุกคนต้องรักการอ่าน มีหนังสือที่รักหลายเล่ม 3 ใช้computer คล่อง 4 กล้าrพูดแสดงออก 5 พูดจาโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษได้บ้าง ฯลฯ

okนะคะขึ้นชื่อว่าอนุบาลเก่งอยู่แล้วแล้วพบกันค่ะ

คุณครูจากอนุบาลอำนาจเจริญคะศึกษาคู่มีอและอ่าน-ศึกษากำจัดจุดอ่อนทุกเรื่องนะคะทุกอย่างเป็นไปตามนั้น

ด.ญ.ปัณฑารีย์ วงศ์ธิเบศร์

ขอให้หนูผ้านการประเมินคะ

สวัสดีครับ ผมเรียนอยุ่ที่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ และท่าน ดร.ชัดเจนจะมาประเมิน เป็น โรงเรียน ในฝันตอนไหนครับ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉันนางสาวปิยภรณ์ ศกุนตานุรักษ์ ครูโรงเรียนสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ ขอเรียนปรึกษาเรื่องLab ชีววิทยาค่ะ ในการทำการทดลองมีทั้งหมด 3 กิจกรรมดังนี้

1. กิจกรรมการทดลองสภาพเซลล์พืชเมื่ออยู่ในสารละลายความเข้มข้นต่างกัน โดยการต่อยอด คือ การนำความรู้มาพัฒนาการปลูกพืชโดยไม่ใช้ดิน (Hydroponic)

2. กิจกรรมการศึกษาพฤติกรรมนกที่พบในบริเวณโรงเรียน เนื่องจากในบริเวณโรงเรียนสว่างวีระวงศืพบนกท้องถิ่นอยู่หลายชนิด มีการศึกษาพฤติกรรมการดำรงชีวิตและบันทึกผล การต่อยอด คือ การนำข้อมูลที่ได้มาผลิตอาหารนก ซึ่งจะช่วยอนุรักษ์นกท้องถิ่นไม่ให้สูญพันธุ์

3. กิจกรรมการผ่าตัดหัวใจหมู ศึกษาการไหลเวียนโลหิตของคน และศึกษาเกี่ยวกับการเกิดโรคหัวใจ ลิ้นหัวใจรั่ว การต่อยอด คือ การสร้างแบบจำลองการรักษาโรคหัวใจ เช่นการทำบอลลูนหัวใจ

กิจกรรมการทดลองทั้ง 3 กิจกรรม ดร.ชัดเจน มีคำแนะนำอย่างไรบ้างคะ

ขอขอบพระคุณค่ะ

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา/วนิดา เพพชรโปรี

เรียน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

กิจกรรมของห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ดังนี้

1.กิจกรรมอ่านแล้วได้อะไรโดยให้นักเรียนแต่ละคนอ่านหนังสือและบันทึกลงในสมุดบันทึก "ยิ่งอ่านยิ่งรู้" เมื่อนักเรียนอ่านเสร็จและให้บันทึกสรุปสาระสำคัญจากการอ่านหนังสือแต่ละเล่ม

2.กิจกรรมเล่านิทาน จะเป็นการจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เด็กรักและสนใจมาใช้บริการห้องสมุด กระตุ้นให้เด็กรักและสนใจมาที่ห้องสมุดนอกจากการอ่านแล้วทำให้ห้องสมุดมีสีสันน่ามาใช้บริการ

3.กิจกรรมเล่าเรื่องจากภาพเป้นการเสริมสร้างจินตนาการของเด็กเมื่อเห็นภาพแล้วสามารถจินตนาการได้มีปฏิภาณไหวพริบ

4.กิจกรรมหนังสือทำเมือจะส่งเสริมให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์เมื่ออ่านหนังสือแล้วสามารถแต่งเรื่องสร้างเรื่อง ประกอบภาพเป็นหนังสือให้เพื่อน ๆได้อ่าน

5.มุมกวีซีไรต์ ให้นักเรียนส่งเสริมการอ่านรู้จักวรรณกรรมที่สำคัญของระดับ อาเชียนรู้ประวัติความเป็นมาของการสรรค์สร้างจินตนาการรู้จักนักประพันธ์และหนังสือ ซีไรต์

6.มุมสิรินธร ซึ่งเป็นมุมที่มีความสำคัญ โดยให้เด็กรักและรู้จักกับหนังสือ พระราชนิพนธ์ของสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งพระองค์ท่านนอกจากปฎิบัติพระราชกรณียกิจต่าง ๆแล้งยังทรงนิพนธ์หนังสือไว้หลายเล่มน่าสนใจ ให้เด็กๆๆ ได้รู้ว่า สิรินธร เป็นนามปากกาของใคร

จากครูห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

คุณครู วนิดา คุณครูวิไลลักษ์ คุณครูรุจิรา

ผมอยุ่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2 ผมทำงานที่ครูมอบหมาย ให้ คือ โฮนเพจ ของตัวเอง ประวัติของตัวเอง และเพื่อนสนิท ครับ

ด.ช.ชินดนัย ปักการะโถ

ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญชั้นประถมศึกษาปีที่6/2ผมได้ทำงานที่ครูมอบหมายให้ผมทำ E-book

ด.ช ศุภชัย บุญเมือง

ผมอยู่โรงอนุบาลอำนาจเจริญผมกำลังทำโปรแกร Dreamweaverและทำโฮมพจ ครับ

ผมอยุ่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2 ผมทำงานที่ครูมอบหมาย ให้ คือ โฮนเพจ ของตัวเอง ประวัติของตัวเอง เพื่อนสนิท และโปรแกรDreamweaver

เด็กชาย ศักดิ์พล ศรีโยธี

สวัสดีครับ ดร.ชัดเจน กระผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ กระผมอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/4 กระผมได้ทำงานที่ครูมอบหมายให้ผมทำ E-book

ผมเตรียวงานเสนอ ดร.อยู่นะครับ

ด.ช. เพิ่มพล พรมวงค์

สวัสดีครับ คุรป้า ชัดเจน ไทยแท้

ผม ด.ช. เพิ่มพล พรมวงค์ ผมได้รับมอบหมายการทำโฮมเพจ ประวัติของตนเอง

และ Webmaster น้อย ครับ

ปฐมพงษ์ อาจแก้ว กฤษฎา พรรณรัตน์

คุณชัดเจนครับถ้าคุณมาผมจะพาคุณไปสำรวดโรงเรียนครับผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผมอยู่ป4/2และเพื่อนของผมอยู่ป4/5ครับผมจะพาคุณไปดูที่กราบไหว้ของคนจังหวัดอำนาจเจริญครับผม

ด.ญ. เกศสุดา แก้วชิน

หนูตื่นเต้นมากที่โรงเรียนจะได้ประเมินโรงเรียนในฝันและก็จะได้เจอกับดร.ชัดเจนตัวจริงหนูจะทำโฮมเพจไว้ให้ดร.มาดูนะคะหนูอยู่โรงเรียนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ๘๔ พรรษาถ้าดร.ได้ดูคงจะมีข้อเสนอแนะให้หนูอีกแน่นอนเลยค่ะหนู่รอรับคำแนะนำของท่านอยู่นะคะ ( สวัสดีคะ...........)

แทนทิว วงศ์ธิเบศร์

มาเร็วนะครับดร.ชัดเจน

โรงเรียนดีใกล้บ้านคือโอกาสที่เด็กบ้านนอกจะได้รับการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ ขอขอบคุณโครงการนี้เป็นอย่างมาก ขอขอบคุณกรรมการที่จะมาประเมินโรงเรียนกาบเชิงวิทยาให้ก้าวไปสู้การศึกษาที่มีประสิทธิภาพเป้นโรงเรียนดีใกล้บ้าน ขอขอบคุณท่าน

ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นอย่างสูงสุดที่จะมอบโอกาสให้กับโรงเรียนกาบเชิงวิทยาได้ก้าวไปสู้การศึกษาที่มีประสิทธิภาพ สุดท้ายนี้ขอฝากโรงเรียนกาบเชิงวิทยาไว้กับปลายปากกาของท่านด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่จะกรุณาโรงเรียนกาบเชิงวิทยาให้เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน ขอขอบคุณมากครับ

ด.ช. นพกร โสรักษ์ ด.ช. ธีรศักดิ์ โสสมศรี

สวัสดีครับ ผมอยู่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญครับผมอยู่กิจกรรม วงโปงลางผมอยากรู้ว่า

TV ประหยัดพลังงานยังไง

คุณครูจรินทร์ญาดา ปัตไตร ครูคณิตศาสตร์พนาศึกษา

ขอขอบคุณโครงการโรงเรียนในฝันที่ช่วยให้โรงเรียนเราเกิดการพัฒนา ขอบคุณที่ทำให้เด็กที่อยู่ในชนบทได้ใช้อินเตอร์เนต ช่วยให้ได้มีสื่อการเรียนที่ทันสมัย โรงเรียนพนาศึกษายังเต็มใจในการไปเป็นพี่เลี้ยงแก่ทุกโรงเรียนในฝันรุ่นที่สอง

เด็กหญิง อรยา วาจาสัตย์

สวัสดีค่ะหนูเป็นเกียรอย่างยิ่งที่ท่านได้มาประเมินเราอนุบาลอำนาจเจริญค่ะ

ตอบคำถามนะคะชาวอนุบาลอำนาจเจริญเชิญอ่านได้ในเรื่องบันทึกหน้านี้สำหรับอนุบาลอำนาจเจริญ..

1.ตอบครูปิยาภรณ์ โรงเรียนสว่างวีระวงษ์  เท่าที่อ่านกิจกรรมน่าจะใช้ได้ ขอให้ครูอ่านกำจัดจุดอ่อนการสอนวิทยาศาสตร์ให้ดีนะคะและขอเพิ่มเติมดังนี้

    1.1 กิจกรรมพีชไร้ดินขอให้เพิ่มเติมและเรียนรู้ต่อเรื่องการตัดต่อพันธุกรรมหรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  1.ก2 ให้เพิ่มเติมการเรียนรู้โครงงานเรื่องนกให้กว้างขวาง ทั้งในนท้องถิ่น นกในประเทศเปรียบเทียบต่างประเทศ นำเสนอเป็นความรู้ทุกเรื่องเช่นที่อยู่อาศัย อาหาร การอบพยม การขยายพันธ์และโรคติดต่อ ตลอดจนการป้องกัน นำเสนอผ่านโปรแกรม ทั้ง Clip Allabum ทำe-book ทำ Pover point ทำ vcd หรือAnimation เป็นต้น 1.3ควรเรียนรู้เรื่องหัวใจจากโปรแกรมสำเร็จAnatomyเพิ่มเติมนะคะ และเรียนสืบค้นเรื่องโรคหัวใจอย่างกว้างขวาง รวมถึงศึกษาต่อในด้านการดูแลคนป่วยโรคนี้ตลอดจนการป้องกันนะคะ

อนุชาจากกาบเชิงนำเสนออย่างเต็มที่นะคะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉันนางสาวปิยภรณ์ ศกุนตานุรักษ์ ครูโรงเรียนสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี ขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำของLab ชีววิทยา ทางสาขาชีววิทยาจะนำไปเพิ่มเติมค่ะ

สำหรับ Lab ฟิสิกส์ จะมีกิจกรรมการทดลอง 3 กิจกรรมดังนี้ค่ะ

1. กิจกรรมการทดลองคุณสมบุติของสสาร โดยมีการต่อยอดในการนำความรู้มาผลิตหม้อตุ๋นกะลามะพร้าว

2. กิจกรรมการทดลองการตกอิสระของวัตถุ โดยนำความรู้มาเสนอใน Program Tracker

3. กิจกรรมการทดลองมอเตอร์ไฟฟ้า การต่อยอดคือ มีการนำความรู้มาประดิษฐ์เป็นพัดลมพอเพียงด้วยวัสดุที่เหลือใช้ช่วยลดสภาวะโลกร้อน

สำหรับ Lab วิทยาศาสตร์กายภาพจะมี การกิจกรรมการทดสอบผงชูรส มีการต่อยอดคือ การนำความรู้ไปทดสอบกับอาหารชนิดต่างๆที่รับประทานในชีวิตประจำวัน

กิจกรรมการทดลองดังกล่าวของ Lab ฟิสิกส์และวิทยาศาสตร์กายภาพ ท่านมีข้อแนะนำอย่างไรบ้างคะ

ขอบขอบพระคุณค่ะ

ครูปิยาพรคะ

1.ฟิสิกส์ง่ายไปขอให้เพิ่มการทดลองแต่ละเรื่องจากโปรแกรมสำเร็จเพิ่ม ต้องขอให้ทดลองทำไดนาโมอย่างง่าย และควรมีสิ่งประดิษฐ์จากไดนาโมหลากหลาย(มาก2 สิ่ง)

 2.กายภาพง่ายไปและเท่าที่เล่าไม่เห็นความก้าวหน้าในการเรียนการสอนควรแสดงการเรียนเรื่องที่สามารถใช้โปรแกรมสำเร็จได้เช่นเรื่องสุริยจักรวาล น้ำขึ้นนำลง ภูมิประเทศ ภูเขาไฟ การเปลี่ยนแปลงทางภูมิศาสตร์ ฯลฯ ควรแสดงความสามารถ(ครูและนักเรียน)ในสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากโปรแกรมต่างๆทั้งstarry night Cellestia googel earth เป็นต้น เมื่อเรียนรู้แล้วนักเรียนควรมีผลงานที่หลากหลาย ครูควรมีคำถามให้ค้นหาคำตอบจากโปรแกรมต่างๆ ดิฉันจะขอประเมินคำถาม การสังงาน และการใช้โปรแกรมของครูด้วยนะคะ

3.ชวนครูสาระอื่นๆเล่าให้ทราบด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ สำหรับคำแนะนำเรื่องกานทดลองกายภาพ ร.ร.สว่างวีระวงศ์ จะนำไปดำเนินการ และจะรายงานผลในโอกาสต่อไป

นางสาวจุฑามาศ ทิพย์รักษา (ครูชมพู่)

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ดิฉัน นางสาวจุฑามาศ ทิพย์รักษา คุณครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ

ดิฉันขอเรียนปรึกษากิจกรรมของกลุ่มสาระฯ ดังนี้ค่ะ

- กิจกรรมการจำลองงานวัด ซึ่งในงานวัดนี้จะประกอบไปด้วยกิจกรรมย่อย บนเวทีจะมีการประกวดร้องเพลงสากล ซึ่งสอดคล้องในวิชาภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ฝึกทักษะการฟังและการพูด โดยถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจผ่านบทเพลง และบนเวทีจะสลับกับกิจกรรมการเล่านิทานและการพูดสุนทรพจน์ (Speech)

- ส่วนบริเวณรอบๆ งานวัดจะมีร้านค้าจำหน่ายอาหาร จำหน่ายเสื้อผ้า สินค้าต่างๆ , การแสดงละครและนิทาน และการเล่นเกมต่างๆ ซึ่งนักเรียนจะได้แสดงความรู้ความสามารถในการสนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เช่น การซื้อขายสินค้า การต่อรองราคา การอธิบายขั้นตอนการประกอบอาหารและสินค้า เป็นต้น

- บริเวณพื้นที่ตรงกลางของงานวัด จะมีขบวนแห่เทียนเข้าพรรษา แห่เข้ามาบริเวณงานวัด และมีการอธิบายประวัติความเป็นมา การแกะสลักเทียน การฟ้อนรำเป็นภาษาอังกฤษ เป็นต้น

ดิฉันจึงเรียนมาเพื่อปรึกษา ขอรับคำแนะนำจากท่านค่ะ

ขอขอบพระคุณค่ะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

 ดิฉัน ครูกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ โรงเรียนท่าคันโทวิทยาคาร

อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ขอเรียนปรึกษา อ.ถึงกิจกรรมที่กลุ่มสาระฯ เตรียมและกำลังฝึกอยู่ในขณะนี้ ว่ามีความเหมาะสม หรื่อไม่ อย่างไร และควรจะเพิ่มเติมอย่างไร ขอ อ.ได้ให้คำแนะนำด้วยค่ะ

1.กิจกรรม โครงงานภาษาอังกฤษระดับ ม.ต้น เสนอขั้นตอนการทำอาหาร โครงงานภาษาอังกฤษระดับ ม.ปลาย นำเสนอสิ่งที่น่าสนใจ สถานที่ท่อง เที่ยว หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของอำเภอ โดยชิ้นงานที่ทำคือ vcd สำหรับนำเสนอ

2.กิจกรรมเรียนรู้โดยใช้สื่อ multimedia (ร.ร.ไม่มี โปรแกรมการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ)นักเรียนนำเสนอกิจกรรมการเรียนการสอนโดยเลือกสื่อตามความเหมาะสม

3.cross word game นักเรียนฝึกเรียนรู้คำศัพท์จากเกม 4.read and draw นักเรียนนำเสนอกิจกรรมโดยเพื่อนอ่านเรื่อง ให้เพื่อนอีกคนจินตนาการแล้ววาดภาพตามเรื่องที่ได้ยิน

5.story telling นักเรียนเล่านิทานภาษาอังกฤษ

6.Night Bazzar เป็นสถานการณ์จำลองการซื้อขายสินค้า เสนอสินค้า ต่อรองราคา สั่งอาหาร นี่คือกิจกรรมทั้งหมดของกลุ่มสาระฯ

ขอความกรุณา อ.ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณ อ.เป็นอย่างยิ่ง

นายอดิศักดิ์ สุวรัตน์ชัย

เรียน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ผมนายอดิศักดิ์ สุวรัตน์ชัย โรงเรียนสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี

เรียนถาม LAB ฟิสิกส์ เพิ่มเติม เรื่องหม้อตุ๋นกะลามะพร้าว

เป็นหลักการใช้เรื่องคุณสมบัติของสสารและความร้อนมาต่อยอด เพราะกะลามะพร้าว

เป็นวัสดุที่มีปริมาณคาร์บอนสูง และรักษาปริมาณความร้อนได้ดี นักเรียนและผมเลย

ต่อยอดเป็นหม้อตุ๋นกะลามะพร้าว เพราะเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ประหยัดเชื้อเพลิงและ

สามารถประหยัดเวลาในการตุ๋น ปกติการตุ๋นกระดูกหมูด้วยไฟอ่อนๆ ใช้เวลา 6-8

ชั่วโมง กระดูกจะเปื่อยและน้ำใส แต่ถ้าใช้หม้อตุ๋นกะลามะพร้าว จะใช้เวลา 2-3

ชั่วโมง เป็นการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง ลองคิดดูว่าประเทศไทยมีร้านกีวยเตี๋ยว

กี่พันร้าน เอาเฉพาะแค่เมืองอุบล ก็เป็นร้อยร้าน จะช่วยประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง

เท่าไหร่ ท่านบอกว่า LAB ฟิสิกส์ ง่ายไป ผมเลยขออนุญาตอธิบาย ถ้าท่านมา

เยี่ยมผมกับนักเรียนจะต้มยำขาหมูให้ท่านทาน ลองดูสูตรต้มยำขาหมูโรงเรียน

สว่างวีระวงศ์ดูครับ

ครูอมรา วีสเพ็ญ จากวารินชำราบ

เรียน ดร.ชัดเจนที่เคารพนับถือ

ดิฉันขอขอบพระคุณท่านมากที่ให้เกียรติเยี่ยม โรงเรียนวารินชำราบ และให้กำลังพวกเราเสมอมา ครูทุกคนภูมิใจที่ท่านมาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้เราพัฒนาต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นด้านการพัฒนา ICT ศูนย์คณิตศาสตร์ ศูนย์ศิลปะ และแกนนำโรงเรียน ICT 26 โรงเรียน ถีงแม้ว่าเราจะเหน็ดเหนื่อย แต่เพื่อการพัฒนาการศึกษา เราจะไม่ย่อท้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับกำลังใจ จากท่านสม่ำเสมอแล้ว เราก็ภูมิใจที่ได้เป็นครูในโรงเรียนต้นแบบในฝัน

ขอขอบพระคุณยิ่งในการสนับสนุนให้เราชาววารินชำราบ ได้มีพาหนะประจำโรงเรียน นำนักเรียนและคณะครูไปพัฒนานอกสถานที่ ขอบพระคุณมากคะ

ขอแสดงความนับถือ

ครูอมรา วีสเพ็ญ

ขอส่งคำว่า "ใจ"มาเพิ่มคะ เพราะจดหมายบรรทัดแรก ตกหล่นคำว่า "ใจ" คะ

ขอบคุณคะ

คุณอดิศักดิ์ สว่างวีระวงษ์ ดีมากค่ะดังนั้นต้องพิสูจน์ก่อนกลามะพร้าวมีปริณความร้อนสูงจริงหรือไม่ ทดลองเปรียบเทียบให้ดุก่อน ทำไม ต้องหาคำตอบ ถ้าจะพิสูจน์การเผาไหม้โดยจำกัดออกซิเจนระหว่างกะลามะพร้าวสิ่งอื่นเป็นอย่างไร ต่อยอดอีกนะคะ เพราะที่เล่ายังไม่คมสักเท่าไร

ภาษาอังกฤษทั้งสว่างวีระวงษ์และท่าคันโท น่าจะOKแต่นักเรียนต้องคล่องนะคะ ความจริงหลายโรงเรียนมีการสืบค้นสื่อจาก WebSite ควรลองศึกษาและนำเสนอการเรียนภาษาผ่านwebบ้างนะคะเพราะครูโรงเรียนในฝันมีความพยายามเสมอ

สวัสดีคะ ตอบด้วยคะ ดร ชัดเจน

สวัสดีค่ะดร. ชัดเจน ไทยแท้

หนูชื่อ ด.ญ. โสภิดา ปฏิโชติ

หนูเป็นมัคคุเทศน้อยอยู่ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ

หนูอยากเจอหน้าป้าชัดเจน

สวัสดีค่ะหนูชื่อด.ญ.โสภิดา ชื่อเล่น(น้องใบตอง)

หนูศึกษาอยู่ที่ชั่นประถมศึกษาปีที่ 4/5 ห้องคุณครู สิรินาถ เห็มสุข ค่ะ

ดร.ชัดเจนรูปดร.สวยมากๆเลยค่ะ

สวัสดีค่ะท่านพ

สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน ขอบคุณมากๆ

เลยค่ะที่ประเมินให้โรงเรียนหนูผ่าน

ด.ญ.อารียา พันธะนาม

สวัสดีค่ะดร.ชัดเจนมาเร็วๆน่ะค่ะ

( จาก ด.ญ.อารียา พันธะนาม ) (น้องแบมๆ)

หนู ด.ญ.สุกัญญา ภาดี และหนูชื่อกิตติญา สมสุข

สวัสดีค่ะคุณครูหนุชื่อด.ญ.สุกัญญา ภาดีและหนูด.ญ.กิตติญา สมสุขหนู2คนมาจากโรงเรียนบ้านทรายมูล

สวัสดีค่ะคุณครู      หนูมาจากโรงเรียนบ้านทรายมูล        หนูอยากคุณครูมาโรงเรียนของพวกหนูค่ะ        

ด.ญ.นาตาชา แก้วดวงใหญ่

สวัสดีค่ะ      คุณครู        หนูมาจากโรงเรียนทรายมูล         ชื่อเล่นของหนูชื่อน้องตูนค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูหนูจากโรงเรียนบ้านทรายมูล

สวัสดีค่ะด.ต.หนูชื่อด.ญ.กิตติญา สมสุขมาจากโรงเรียนบ้านทรายมูล จ.ยโสธร หนูอยู่5/2เลขที่23ค่ะ

หนูดีใจมากที่หนูดีใจได้คุยกับด.ต.ค่ะอยากให้ด.ต.มาโรงเรียนพวกหนูบ้าง

ด.ต.ค่ะไปก่อนนะค่ะ

สวัสดีค่ะครูชัดเจน     หนูอยากรู้ว่าการประหยัดไฟ้ฟ้าจะประหยัดได้อย่างไร      

แล้วที่หนูอยากรู้เพราะจะประหยัดให้โรงเรียนทรายมูล         และสุดท้ายอยากถามว่าเมื่อไรด.ต.จะมาโรงเรียนของหนู

ต้องขออภัยไม่ได้เข้ามาอ่านนาน ถ้าจะตอบคงช้าไปแล้วนะคะและยังไม่มีกำหนดประเมินโรงเรียนทรายมูลค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ธัญญาภรณ์ แก้วเฮือง เป็นนักเรียนโรงเรียนท่าคันโทวิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต2 ค่ะ โรงเรียนของหนูจะได้รับการประเมินแล้ว......... หนูดีใจมากค่ะ

ธัญญาภรณ์ แก้วเฮือง

สวัสดียามเช้าค่ะ ท่านดอกเตอร์ ชัดเจน ไทยแท้ อีกไม่กี่วันแล้วที่ดิฉันจะได้พบเจอตัวของท่านตัวจริงเสียงจริง

น.ส ธัญญาภรณ์ แก้วเฮือง

สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันพ่อ ดิฉันคิดว่าท่านคงไม่ว่างใช่ไหมล่ะค่ะ วันนี้ดิฉันบอกรักพ่อแล้วค่ะ เมื่อวานท่านได้ดูละคร ดั่งดาว แพรวแสง ทางช่อง 7 หรือเปล่า ดิฉันว่าละครเรื่องนี้มีสาระดี ดิฉันเป็นคนชอบดูละครค่ะ ดูได้ทุกเรื่อง นอกจากจะคลายเครียดแล้วยังทำให้อารมณ์ดีอีกด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูอยู่โรงเรียนท่าคันโทวิทยาคารนะค่ะ

โรงเรียนของหนูได้ผ่านการประเมินรอบที่2แล้วค่ะเมื่อวันที่1 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา

หนูได้มีส่วนร่วมทำlab ภาษาอังกฤษ ตอนนี้กำลังเตรียมฝึกซ้อมเพื่อรับการประเมินจากท่านค่ะ

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำแนะนำจากท่านนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สวัสดียามเช้า เกือบสายค่ะ ดิฉัน นางสาว ธัญญาภรณ์ แก้วเฮือง นักเรียนโรงเรียนท่าคันโทวิทยาคารค่ะ

ธัญญาภรณ์ แก้วเฮือง

สวัสดีค่ะ ท่านดอกเตอร์ ชัดเจน

สวัสดีค่ะท่านดอกเตอร์ ชัดเจน วันนี้ดิฉันได้มีโอกาสได้เข้ามาทักทายท่าน ดีใจมากค่ะ ดิฉันหวังว่าท่านคงสบายดี และสวยขึ้นในทุกๆวันนะค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านดอกเตอร์ ชัดเจน

สวัสดียามบ่ายค่ะท่านดอกเตอร์ชัดเจน

ด.ญ. พัชรินทร์ ปริตวา

สวัสดีค่ะท่าน ด.ร ชัดเจน ไทยแท้ ท่านสบายดีไหมคะขอให้ท่านมาเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลหนองหงส์ของเราบ่อยๆนะคะ

ใครคือครูสมศักดิ์ ทองปัน

สวัดดีคับพวกผมเป็นโรงเรียนขยายโอกาศ พวกผมอยากจะถามว่าจะนำเสนอ การแสดงตอ้นรับคณะกรรมการโรงเรียนในฝัน

รัตนพร อมรพรพิทักษ์

สวัสดีค่ะ    หนูอยู่ชั้นประถมศึกษาที่4/2ค่ะหนูจะพยายามทำความดีค่ะ

รัตนพร อมรพรพิทักษ์

สวัสดีค่ะ  

ด.ญ ปิยาภรณ์ โสภามี

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ ปิยาภรณ์   โสภามี  พึ่งย้ายมาใหม่ค่ะเดี๋ยวนี้อยู่ชั้น ป6/1

พ.ศ 2554

 

ด.ญ.รัตนพร อมรพรพิทักษ์

สวัสดีค่ะ

หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญนะคะ

หนูอยากให้ดร.ชัดเจนมาอีก

ถ้าว่างว่างก็มาเยี่ยมโรงเรียนบ้างนะคะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท