สิ้นสุดกันที


สิ้นสุดกันที

    

     ระหว่างวันที่ ๑๖ -๑๘ กรกฎาคม ๒๕๕๒ ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้กำหนดให้มีการประเมินคุณภาพการศึกษา ในส่วนงานของวิทยาเขตพะเยา ในฐานะที่ห้องเรียนวัดพระแก้ว จังหวัดเชียงราย และห้องเรียนน่าน เป็นหน่วยงานในสังกัดของวิทยาเขตพะเยา จึงได้นำเอกสารที่ได้จัดทำทั้งหมด มาตรวจพร้อมกัน  เป็นการเสร็จสิ้นภาระกิจ ของงานการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๕๑ เสียที  ตลอดสามวันที่คณะกรรมการได้มาทำการเมินผลการปฏิบัติครั้งนี้ ได้รับข้อมูลมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการศึกษาของห้องเรียน  ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ช่วยชี้แนะแนวทางในการปฏิบัติ

       หลายหน่วยงานรู้สึกวิตกกังกลและหวาดกลัวเมื่อรู้ว่าจะต้องถูกประเมินผลการปฎิบัติงาน  จึงมีการจัดทำเอกสารเพิ่มเติมเพื่อให้ได้คะแนน หวังเพียงให้ผ่านการประเมิน  จึงๆแล้วการประเมิน แต่ละครั้งนั้นมุ่งหวังเพียงตรวจสอบให้แนวทาง ในการปฎิบัติที่ถูกต้อง เท่านั้น   คณะกรรมการประเมินไม่อยากให้แต่ละหน่วยงานได้คะแนนสูงๆ แต่ผลการปฎิบัติไม่เป็นไปตามเอกสารที่รายงาน 

       ภาระกิจผู้ทำงานการประเมินคุณภาพการศึกษา ของห้องเรียนวัดพระแก้ว ปีการศึกษา ๒๕๕๑ สิ้นสุด แล้ว แต่หน้าที่พัฒนาการศึกษายังคงต้องดำเนินต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #สิ้นสุดเสียที
หมายเลขบันทึก: 277737เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2009 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • The show must go on ค่ะ
  • มีความสุขในวันหยุดนะคะ

สวัสดีครับลีลาวดี

Thank you.

วันหยุด ผมไม่ได้หยุด เพราะมีการเรียนการสอนหลักสูตร ส.อ.

ขอให้มีความสุขอยู่กับครอบครัวนะครับ

สวัสดีครับ กิติยา เตชะวรรณวุฒิ

ยินดีที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเรียนรู้

หน้าที่ของครูคือสอนให้เยาวชนเป็นคนดี

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท