อาจารย์หนูคือใคร


เลขเด็ดของแต่ละสำนักใช่ว่าจะให้ถูกทุกงวด ส่วนมากแต่ละโพยก็ให้ตัวเลขมากมาย ดูแล้วก็อาจฟลุ๊คบ้างล่ะ

      วันก่อนอ่านข่าวเรื่องอาจารย์หนูสักยันต์ให้ดาราดังจากต่างประเทศ เห็นแล้วเจ็บแทน แต่เรื่องแบบนี้เป็นความชอบ/ความเชื่อส่วนบุคคลที่ชอบทางด้านการสักยันต์ อย่างดาราดังที่มาสักยันต์ห้าแถว แต่ละคนความดังก็แตกต่างกัน เหล่านี้น่าจะขึ้นกับความดีที่แต่ละคนไปทำกุศลให้แก่ตัวเอง อย่างบางข่าวบอกว่าดาราต่างประเทศที่ดังมาก ๆ เพราะตัวเขาก็ประกอบความดีและทำบุญให้กับเด็กด้อยโกาส

       การสักยันต์จะได้ผลก็ต่อเมื่อคนที่สักยันต์อยู่ในศีล/ธรรม ผลจากการสักยันต์จึงเป็นส่วนประกอบ อย่างน้อยก็น่าจะส่งผลดีทางด้านจิตใจ ผู้เขียนเคยไปสัมมนาแล้วเขามีเพ้นต์ตามเนื้อตัว ตอนแรกไม่กล้าแต่ตอนหลังก็ลอง ผ่านไปหลายอาทิตย์สีก็ไม่ค่อยจาง ตกใจกลัวเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็จางหายไปหมด ลุ้นน่าดู

       นอกจากอาจารย์หนูที่สักยันต์แล้ว มาเห็นโพยเลขเด็ด ชื่ออาจารย์หนูอีก ก็งง ถามน้องเหมือนกันว่า อาจารย์หนูคนนี้คือใคร แต่ก็ไม่รู้จัก มีผู้อ่านบันทึกของหลวงพ่อปากแดงก็ขอเลขเด็ดของอาจารย์หนู ก็ไม่มีเลขเด็ดจะให้ ยกเว้นถ้าผ่านไปเจอตามแผงพ่อค้า/แม่ค้าลอตเตอรี่ที่นำมาโชว์ ก็อาจจะจดมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

       เพียงแต่ขอเตือนว่า เรื่องแบบนี้อย่าไปทุ่มเทมาก เอาแค่เพิ่มสีสันให้แก่ชีวิตเพื่อความกระชุ่มกระชวยเท่านั้น เพราะเข้าใจดีว่าเหล่านี้เป็นวิถีชีวิตของคนไทยเราโดยเฉพาะแหล่งชุมชน

        ลองดู  ที่นี่

หมายเลขบันทึก: 276656เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2009 09:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 09:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดี ครับ

เท่าที่ทราบจากสื่อ....อาจารย์ คนนี้ ดังมานานพอสมควร

เป็นความเชื่อ...ส่วนตัว ครับ

แต่สำหรับตัวเองแล้ว  ชอบการไหว้พระ...ทำบุญ และของพรจากพ่อแม่ แทนการสักยันต์ เพื่อคุ้มครอง หรือให้โชดเจ้าของเรือนร่างมากกว่า

...ที่ผ่านมาวันเข้าพรรษา ไม่ได้ไปวัด แต่ ไปล้างเท้าพ่อแม่ และขอพรจากท่าน เพื่อเป็นมงคลของชีวิต....

เป็นความสุขไปอีกแบบ ครับ

ขอบพระคุณ ครับ

 

อิจฉาจังกับข้อความนี้ "...ที่ผ่านมาวันเข้าพรรษา ไม่ได้ไปวัด แต่ ไปล้างเท้าพ่อแม่ และขอพรจากท่าน เพื่อเป็นมงคลของชีวิต...."

เวลาดูทีวีหรือสื่ออะไรเกี่ยวกับแม่ จะคิดถึงแม่ทุกครั้ง

ทั้งที่แม่จากไปแล้ว 1 ปี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท