มหาวิทยาลัยทักษิณ ขอเชิญผู้ใจเข้าร่วมฟังการนำเสนอผลการประเมินคุณภาพภายใน ระดับคณะ ทั้งวิทยาเขตสงขลา และวิทยาเขตพัทลุง เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา และเปิดโอกาสให้บุคลากรและนิสิตทุกคน รวมทั้งผู้สนใจได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและร่วมกันพัฒ


มหาวิทยาลัยทักษิณ ขอเชิญผู้ใจเข้าร่วมฟังการนำเสนอผลการประเมินคุณภาพภายใน ระดับคณะ ทั้งวิทยาเขตสงขลา และวิทยาเขตพัทลุง เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา และเปิดโอกาสให้บุคลากรและนิสิตทุกคน รวมทั้งผู้สนใจได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและร่วมกันพัฒนามหาวิทยาลัยทักษิณ ระหว่างวันที่ 13 – 27 กรกฎาคม 2552

มหาวิทยาลัยทักษิณ ขอเชิญผู้ใจเข้าร่วมฟังการนำเสนอผลการประเมินคุณภาพภายใน ระดับคณะ ทั้งวิทยาเขตสงขลา และวิทยาเขตพัทลุง เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา  และเปิดโอกาสให้บุคลากรและนิสิตทุกคน รวมทั้งผู้สนใจได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและร่วมกันพัฒนามหาวิทยาลัยทักษิณ   ระหว่างวันที่ 13 – 27 กรกฎาคม 2552  

 

ตามที่มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้ใช้ระบบประกันคุณภาพเป็นเครื่องมือในการผลักดันมหาวิทยาลัยให้มีผลการดำเนินงานตามเป้าหมายที่ระบุไว้ในยุทธศาสตร์การพัฒนาและส่งเสริมสนับสนุนให้ทุกหน่วยงานมีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขัน และสร้างความยั่งยืนให้กับมหาวิทยาลัย  โดยระบบประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครอบคลุมระบบประกันคุณภาพของ สมศ.  สกอ.  กพร. และสำนักงาน กพ.  ครอบคลุมปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพอย่างครบถ้วน  ทั้งปัจจัยนำเข้า กระบวนการดำเนินงาน ผลผลิต และผลลัพท์

ในปีนี้ มหาวิทยาลัยทักษิณ กำหนดประเมินคุณภาพภายใน ระดับคณะ ทั้งวิทยาเขตสงขลา และวิทยาเขตพัทลุง  ประจำปีการศึกษา 2551 ในระหว่างวันที่ 13 27 กรกฎาคม 2552   โดยมีรายละเอียดดังนี้   

วันที่ 13 กรกฎาคม 2552   คณะศิลปกรรมศาสตร์ 

วันที่  16 กรกฎาคม 2552 คณะนิติศาสตร์                                  

วันที่  17 กรกฎาคม 2552 คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ

วันที่  20 กรกฎาคม 2552 บัณฑิตวิทยาลัย                                  

วันที่  21 กรกฎาคม 2552 คณะศึกษาศาสตร์

วันที่  22 กรกฎาคม 2552 คณะวิทยาศาสตร์                               

วันที่  24 กรกฎาคม 2552 คณะเทคโนโลยีและการพัฒนาชุมชม

วันที่  27 กรกฎาคม 2552 วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา

 

          ดังนั้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บุคลากรและนิสิตทุกคนรวมทั้งผู้สนใจได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและร่วมกันพัฒนามหาวิทยาลัยทักษิณ  จึงขอเชิญทุกท่าน เข้าร่วมฟังการนำเสนอผลประเมินคณะต่างๆ  ได้ในวัน เวลา ข้างต้น 

คำสำคัญ (Tags): #onblog#online#pr#sar#tsu
หมายเลขบันทึก: 276294เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2009 08:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รศ.อุดม หนูทอง อาจารย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (อดีตอาจารย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สงขลา หรือมหาวิทยาลัยทักษิณปัจจุบัน) ถึงแก่กรรม สวดพระอภิธรรม ๕-๗ พฤศจิกายน วันอาทิตย์ ๘ พฤศจิกายน วางดอกไม้เคารวะ เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น- ๑๔.๐๐ น. ที่วัดแจ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท