ALONE


ชีวิตธรรมชาติ

           การที่เราอยู่คนเดียวเราได้อยู่กับตัวเอง  ได้คิดอะไรได้มากขึ้น  ทำให้รู้จักตัวเอง  รึป่าวผมคิดว่ายังงั้น  ชีวิตเราจำเปนต้องการใครที่จะอยู่กับเราด้วยหรอ  ตัวผมเองก้อไม่แน่ใจ  ผู้ใดที่ชอบอยู่คนเดียว  คุณลองมีเพื่อน  มีคนรู้ใจ   ที่จะมาคอยรับรู้เรื่องราวเรวร้ายที่ผ่านเข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเศร้า  มีคนมาคอยปรับทุกข์  ทำให้เรามีกำลังใจ  ที่จะสู้ต่อไปผมเชื่อยังงั้นโดยตลอยมา  ลองทำตามคำแนะนำแล้วจะรู้ว่าชีวิตก็มีความสุขกว่าที่คุณคิด

 

   

คำสำคัญ (Tags): #alone#คนเดียว#เหงา
หมายเลขบันทึก: 274747เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2009 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

การอยู่คนเดียวอาจจะทำให้เหงาแล้วก็เครียด ไม่เหมือนอยู่กับเพื่อนฝูงจะทำให้เรารู้สึกดีก็ได้

ความเคลียดคือความบ้า การเศร้า คือความเสียใจ

ดีดี

อย่างอนเลยนะ

เม้นให้แล้วนะ

น้องชาย

บับบบาย

  • การอยู่คนดี มีทั้งดีและไม่ดี อยู่ที่ว่า ตอนอยู่คนเดียวนั้น เราทำอะไร คิดอะไร
  • ถ้าคิดดี ทำดี มันก็จะดี ถ้าคิดชั่ว ทำชั่ว ก็เกิดเรื่องไม่งามเท่าไหร่...จริงมั้ย!
  • การที่เรามีใครซักคน เป็นเพื่อน คอยรับฟัง คอยปรับทุกข์ ก็ดีค่ะ เขาเรียกว่า "มิตรภาพ"
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท