โรงเรียนวัดทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี


ขณะนี้ไข้หวัดใหญ่ 2009 กำลังระบาด  ทางโรงเรียนวัดทุ่งโพ  ได้ป้องกันโดยเน้นความสะอาดทั้งตัวนักเรียนและสถานที่โดยก่อนรับประทานอาหากลางวันต้องล้างมือและใช้ช้อนกลางทุกครั้ง

ส่วนด้านทันตกรรมได้มีนโยบายให้นักเรียนได้รับประทาน ผัก ไข่ กล้วย นม ทุกวันพุธ  โดยยึดหลักปฏิบัติคือนักเรียนทุกคนต้องรับประทาน ผักต้ม  นมถ้วย  กล้วยใบ  ไข่ฟอง  ทุกวันพุธ  เพื่อสุขภาพที่ดีของนักเรียนทุกคน

ส่วนขนมกรุบกรอบขณะนี้นักเรียนทุกคนไม่นำมารับประทานในโรงเรียนโดย แม่ค้าและผู้ปกครองให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

หมายเลขบันทึก: 272765เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2009 12:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...ดีจริง...น่าจะทำกันทุกๆแห่งหน..ในรร.สิ่งที่น่าเป็นห่วง..คุณภาพนมผูกขาดออกจากกล่อง..หันมาส่งเสริมเด็กหัดเลี้ยงวัว..หัดรีดนมวัว..ปลูกผักเลี้ยงไก่ กินไข่..หัดปลูกข้าว..ปลดแอกชาวนา..เรียนโดยไม่ต้องใช้ตำรา..สร้างเศษฐกิจถาวร..หัดเล่นละครการบ้านการเมือง..เด็กจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์ในวันหน้าบ้างกระมัง..

  • สวัสดีครับ   โรงเรียนวัดทุ่งโพ
  • ดีจังที่โรงเรียน มีนโยบายให้นักเรียนได้รับประทาน ผัก ไข่ กล้วย นม ทุกวันพุธ  โดยยึดหลักปฏิบัติคือนักเรียนทุกคนต้องรับประทาน ผักต้ม  นมถ้วย  กล้วยใบ  ไข่ฟอง  ทุกวันพุธ  เพื่อสุขภาพที่ดีของนักเรียนทุกคน  และ ขนมกรุบกรอบขณะนี้นักเรียนทุกคนไม่นำมารับประทานในโรงเรียนโดย แม่ค้าและผู้ปกครองให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
  • แต่อยากทราบจังว่าแล้วที่บ้านนักเรียนยังจะทำแบบนี้ อยู่หรือเปล่าครับ
  • ถ้าจะให้ดีคุณครู และนักเรียนช่วยกันสำรวจดูว่ามีนักเรียนปฏิบัติได้มากน้อยแค่ไหน  และผลลัพธ์ตอนปลาย จะทำให้นักเรียนมีสุขภาพฟันดีขึ้นมากน้อยเท่าไรครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท