เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน


เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน

เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน

1. เ พื่ อ น บ้ า เ พื่ อ น บ อ


เพื่อนพวกนี้พร้อมจะแหกกฏเกณฑ์อาจดูว่าเขาไม่ค่อยแคร์อะไรและชอบที่จะเสี่ยงทำอะไรบ้าๆ บอๆ ตลอดเวลาแต่จำไว้เหอะงานเลี้ยงทุกงานจะสนุกได้ก็เพราะมีเจ้าพวกนี้แล่ะอีกอย่างเขาจะพาให้เรามีชีวิตที่หวือหวาขึ้น วันดีคืนดีก็จะมาหาเราตอนเที่ยงคืนแล้วพาเราไปเที่ยวไปก๊งเหล้าไป.....พวกนี้มาเพื่อเพิ่มสีสรรของชีวิตให้เรา



เวลาคุณประสบความสำเร็จ ....."โอ้เจ๋งไปเลยเพื่อนหยั่งงี้ต้องไปฉลองซะแล้ว"

เวลาคุณประสบความผิดหวัง..."แม่ง...อย่างนี้ต้องออกไปหาอะไรดื่ม



2. เ พื่ อ น เ งี ย บ


เพื่อนพวกนี้จะไม่คอยโทรหาคุณ ไม่ต้องตัวติดกัน แต่เวลาไม่สบายใจทีไรเราก็คิดถึงเค้าทุกที พวกนี้จะไม่ค่อยพูด ไม่แสดงความคิดเห็น ไม่แนะนำแต่รับฟัง...... แต่เราสบายใจที่จะอยู่ใกล้เขา
ใครบางคนที่แม้ไม่ต้องคุยอะไรกันเราก็ไม่รู้สึกว่ากระอักกระอ่วนหรือกลายเป็นคนแปลกหน้าระหว่างกัน


เวลาคุณประสบความสำเร็จอืม...... "

เวลาคุณประสบความผิดหวัง..."เข้าใจแล้ว...... "



3.เ พื่ อ น ร่ ว ม อุ ด ม ก า ร ณ์


เพื่อนพวกนี้จะชอบอะไรบางอย่างเหมือนเราอาจจะเป็นงานอดิเรก เช่นสะสมแสตมป์ (เชยไปเนาะตอนนี้ต้องเป็นสะสมสติกกเกอร์ก็ยังเชยอยู่ดี..ว้า)
สามารถไปด้วยกันได้แต่ขออย่างเดียวเหอะอย่าริชอบคนคนเดียวกัน.....ไม่งั้น...



เวลาคุณประสบความสำเร็จ......"อืมแต่อย่าลืมนะว่าวันศุกร์เราต้องไป....ด้วยกัน"

เวลาคุณประสบความผิดหวัง......"แย่จังนะแต่ว่าคงไป....กับเราได้นะ"



4. เ พื่ อ น ช่ า ง เ ม า ท์


ก็อย่างว่าความลับ ไม่มีที่ไหนๆ มีทางปกปิดความลับได้แล้วมีเพื่อนช่างเมาท์ก็ไม่เสียหลาย
เราจะได้อ in ไม่ out (ขอใช้ศัพท์วัยรุ่นกระชากวัยหน่อย) ใครรักใคร ใครเกลียดใคร ใครอกหัก ใครทะเลาะกัน รับรองรู้หมด

 

เวลาคุณประสบความสำเร็จ "ว้าวอย่างนั้นต้องรีบโทรบอกคนอื่นแล้วล่ะ"

เวลาคุณประสบความผิดหวัง "อืม เราเข้าใจ (แต่ในใจเตรียมรายชื่อคนที่จะโทร.เมาท์ไว้แล้ว)



5. เ พื่ อ น ต่ า ง เ พ ศ พู ด ง่ า ย ๆ ก็ แ ฟ น อ่ ะ น ะ


ก็เป็นคนสำคัญที่ซู้ด จะนิสัยยังไงก็ขึ้นอยู่กับว่าแฟนใครนิสัยยังไง



เวลาคุณประสบความสำเร็จ     "ผมรักคุณ"

เวลาคุณประสบความผิดหวัง   "ผมรักคุณ"

แล้วคุณล่ะ มีเพื่อนคบ 5 ประเภท หรือยังคะ แล้วคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนของเพื่อนๆเหล่านี้คะ อยากรู้จัง


 

 

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 267573เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2009 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เยี่ยมมากเลยครับ
  • ลองใช้ตัวอักษร Tahoma 14 หรือ 16 point จะอ่านงานมาก
  • เคยไปที่มหาวิทยาลัยด้วย
  • น่าจะเป็นคณะวิศวะฯ
  • ฮ่าๆๆๆ
  • http://gotoknow.org/blog/yahoo/160469
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท