โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

รางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 การแข่งชันทักษะวิชาการ>>>ครูน้อย


แข่งขันทักษะวิชาการ

สวัสดีค่ะ....   หลังจากที่หายไปนานวันนี้ครูน้อยได้ทำข่าวดีมาแจ้งให้ทราบกันค่ะ  เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2552  ทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ได้รับการแข่งขันเป็นตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมาไปแข่งทักษะวิชาการที่จังหวัดบุรีรัมย์  โดยมีองค์กรส่วนปกครองท้องถิ่นที่ โดยเทศบาลบุรีรัมย์เป็นเจ้าภาพ  ได้แข่งขัน การวาดภาพระบายสี ในช่วงชั้นที่ 1 ครูผู้ฝึกซ้อม คือคุณครูพินทอง สุวัฒนพันธ์  นักเรียนผู้แข่งขันคือ  ด.ญ.อารยา  พันธ์พาณิชย์  และ ด.ญ.ณัฐณิชา  ชินกร   ผลการแข่งขันได้รับรางวัล ชนะเลิศค่ะ  ส่วนการแข่งขันทักษะคอมพิวเตอร์ ช่วงชั้นที่ 2 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ครูผู้ฝึกสอนคือคุณครูจุฑารัตน์  วงษาครบุรี  นักเรียนผู้เข้าการแข่งขัน  ด.ญ.ขัวญจิรา  ฝาชัยภูมิ  และ ด.ญ.จุฑาทิพย์   บัวเขียว   นับว่าเป็นข่าวดีของทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)ของเรานะค่ะ  และหวังว่าการแข่งขันทักษะวิชาการที่ขอนแก่นที่จะถึงนี้  พวกเราจะนำรางวัลมาฝากอีกค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #แข่งขันวิชาการ
หมายเลขบันทึก: 265667เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2009 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เด็กนักเรียน ท.4 เก่ง ๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ ก็ต้องขอชมเชยคุณครูผู้ฝึกซ้อมค่ะ ที่เสียสละเวลา แรงกาย แรงใจ และทุนทรัพย์ จนประสบความสำเร็จค่ะ

ขอชื่นชม และปรบมือดัง ๆ ให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ถือว่าเป็นความสำเร็จของครูที่ได้อบรมสั่งสอนศิษย์จนเก่ง มีความสามารถในการแข่งขัน ส่วนคนที่ยังไม่ชนะก็ไม่เป็นไรให้ถือว่าเป็นการทดสอบฝีมือเพื่อให้เก่งขึ้น มีคำพูดกล่าวว่า "เส้นแบ่งระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวคือความพยายาม" ดังนั้นก็เป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปนะครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท