กิจกรรมพี่ช่วยน้องเรียนประจำปีการศึกษา 2552/เทอม1


โครงการส่งเสริมวิชาการแก่นิสิต สห 103 (1)

ตามที่ สโมสรนิสิตคณะสหเวชศาสตร์   มหาวิทยาลัยนเรศวร  ได้รับอนุมัติจัดกิจกรรมพี่ช่วยน้องเรียน  ประจำปีการศึกษา  2552   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมวิชาการแก่นิสิต  ในระหว่างวันที่ 29  เมษายน – 1 ,4 - 8 พฤษภาคม  .2552     ห้องปฏิบัติการภาควิชารังสีเทคนิค และ ห้อง  AHS 1627 ชั้น 6 อาคารบริหารและบริการ  คณะสหเวชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร    ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเรียนให้กับนิสิตชั้นปีที่ 2 คณะสหเวชศาสตร์   ให้มีความรู้ความเข้าใจในรายวิชากายวิภาคศาสตร์  สรีรวิทยา  และชีวเคมี ซึ่งเป็นรายวิชาที่นิสิตสายวิทยาศาสตร์สุขภาพ จำเป็นจะต้องมีความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้  และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับวิชาชีพของตนได้อย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ นั้น 

ซึ่งหลังจากสโมสรนิสิตได้ดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าวเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น  งานกิจการนิสิตและศิษย์เก่าสัมพันธ์คณะสหเวชศาสตร์ได้ดำเนินการติดตามผลการดำเนินกิจกรรมฯ ครั้งนี้ โดยผลการประเมินติดตามการจัดกิจกรรมมีดังนี้ค่ะ (คลิก)  และนี่ก็เป็นรูปในการดำเนินกิจกรรมค่ะ (คลิก)

หมายเลขบันทึก: 265246เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2009 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท