รัก(ทุกคน)ได้ยินหรือเปล่า


นึกถึงความรักของตัวเองที่ให้ต่อครูบาอาจารย์ โดยเฉพาะตอนกางร่มให้ท่าน นึกถึงแล้วน้ำตาซึมเลยครับ

รัก คำเดียวคำนี้ได้ยินบ่อย
ฉันยังไม่รู้ มันมีความหมายว่าอะไร

อาจจะร้อนจะแรงเหมือนกับไฟ
อาจจะเผาจนใจไหม้เกรียม
อาจเป็นฝนที่หนาวเหน็บ
ฉันก็ยอมเสี่ยง เพียงได้เจอรักแท้

จะเหน็บหนาวเท่าไหร่ ไม่กลัว
จะเปียกฝนเท่าไหร่ก็ยอม ฉันหวังแค่
ให้มีคนที่ฉันรักยืนคอยตรงนั้นก็ชื่นใจ
อยากมีรักจริงๆ ซักที
ไม่ว่าร้ายว่าดีฉันพร้อมแลกด้วยใจ
เพราะว่าหมดทั้งตัวและใจฉันให้เธอ

รัก คำเดียวคำนี้ได้ยินบ่อย
ฉันยังไม่รู้ มันมีความหมายว่าอะไร

อาจจะร้อนจะแรงเหมือนกับไฟ
อาจจะเผาจนใจไหม้เกรียม
อาจเป็นฝนที่หนาวเหน็บ
ฉันก็ยอมเสี่ยง เพียงได้เจอรักแท้

จะเหน็บหนาวเท่าไหร่ ไม่กลัว
จะเปียกฝนเท่าไหร่ก็ยอม ฉันหวังแค่
ให้มีคนที่ฉันรักยืนคอยตรงนั้นก็ชื่นใจ
อยากมีรักจริงๆ ซักที
ไม่ว่าร้ายว่าดีฉันพร้อมแลกด้วยใจ
เพราะว่าหมดทั้งตัวและใจฉันให้เธอ

ถึงแม้ใครจะมองว่ามันมากมาย
กับการทุ่มไปหมดใจ

(Rap)

จะเหน็บหนาวเท่าไหร่ ไม่กลัว
จะเปียกฝนเท่าไหร่ก็ยอม ฉันหวังแค่
ให้มีคนที่ฉันรักยืนคอยตรงนั้นก็ชื่นใจ
อยากมีรักจริงๆ ซักที
ไม่ว่าร้ายว่าดีฉันพร้อมแลกด้วยใจ
เพราะว่าหมดทั้งตัวและใจฉันให้เธอ

จะเหน็บหนาวเท่าไหร่ ไม่กลัว
จะเปียกฝนเท่าไหร่ก็ยอม ฉันหวังแค่
ให้มีคนที่ฉันรักยืนคอยตรงนั้นก็ชื่นใจ
อยากมีรักจริงๆ ซักที
ไม่ว่าร้ายว่าดีฉันพร้อมแลกด้วยใจ
เพราะว่าหมดทั้งตัวและใจฉันให้เธอ

รัก คำเดียวคำนี้ได้ยินหรือเปล่า

คำสำคัญ (Tags): #รัก
หมายเลขบันทึก: 264367เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2009 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ เป็นบทเพลงใช่มั้ยคะ
  • แวะมาขอบพระคุณที่ไปให้ข้อคิดดี ๆ กับครูอิงที่ "ลานเก็บเพลงโปรด"
  • สำหรับครูอิงแล้ว บางห้วงเวลาก็มีโลกส่วนตัวสูงไปหน่อย บางทีก็แสดงออกแบบไร้สาระไปบ้าง แต่ไม่เป็นพิษภัยกับใคร ต้องขออภัยนะคะ
  • รัก(ทุกคน) ได้ยินหรือเปล่า  เช่นกันค่ะ
  • มีความสุขทุก ๆ วันนะคะ

:: แวะมาหาความรักค่ะ แต่ไม่ใช่ความรักแบบหนุ่มสาวนะคะ ::

เป็นความรักที่มีให้กับเพื่อนร่วมอดมการณ์ gotoknow

...ความรักเป็นสิ่งที่งดงามเสมอ...

ครูใจดีก็มีความรักต่อคุณครูเหมือนกัน

ว่างๆ จะเล่าให้ฟ้งนะคะ

ขอบคุณคุณครูที่แวะมาเยี่ยมครับ

ความรักแท้ จะล้นออกมาจากภายใน ไม่ใช่ไขว่ขว้า ไล่ล่าเพื่อครอบครองครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท