แนะนำตัว


            สวัสดีค่ะ..ชื่อคุณราเม็งค่ะ พึ่งสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในวันนี้เองค่ะ ต้องบอกว่าโดยบังเอิญจริงๆ จริงๆแล้วกำลังค้นหาข้อมูลสำหรับออกแบบหลักสูตรฝึกอบรมอยู่ค่ะ ค้นไปค้นมาก็เลยเข้ามาแวะเยี่ยมชมเว็บมหาวิทยาลัย แล้วไปไงมาไงไม่ทราบมาเจอ Gotoknow เข้า ต้องสารภาพว่าโดนใจค่ะ เพราะที่หน่วยงานของราเม็งเองก็พยายามที่จะผลักดันให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในองค์กรอย่างยั่งยืนอยู่เหมือนกัน เห็นว่าแหล่งเรื่องเล่าที่นี่น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี ก็เลยขอถือโอกาสเข้าร่วมเป็นสมาชิกร่วมสังเกตการณ์วงในด้วยคนนะคะ เผื่อว่าจะขอนำไปเป็นตัวอย่างสำหรับที่หน่วยงานบ้าง

            คุณราเม็งมีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านฝึกอบรม สัมมนา รวมไปถึงมีส่วนร่วมในเรื่องการจัดการความรู้ให้กับหน่วยงาน นับไปนับมาก็ทำงานด้านนี้มา 7 ปีกว่าๆ เข้าไปแล้ว ได้เห็นตั้งแต่การทำงานแบบตาม order ของส่วนกลาง จนกระทั่งในปัจจุบันทำงานแบบคิดเอง วางแผนเองแล้วจึงเสนอขอความเห็นชอบไปยังผู้มีอำนาจอนุมัติ ดูๆไปก็เห็นว่าปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานไปเยอะมากค่ะ แล้วก็จะนำมาเล่าสู่กันอ่านในโอกาสต่อๆไปนะคะ ต้องเกริ่นไว้ก่อนว่าเหตุที่อยากจะนำเรื่องราวการทำงานมาบันทึกไว้ในบล๊อกนี้ ก็เพื่อจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากทุกๆท่านบ้าง คุณราเม็งจะได้นำไปพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ก็รบกวนด้วยนะคะ


     สำหรับการเขียนบล๊อกนี่...ต้องขอออกตัวไว้ก่อนว่าค่อนข้างจะเป็นมือใหม่นะคะ  แต่ก็จะพยายามพัฒนาฝีไม้ลายพิมพ์ให้น่าอ่านต่อไปค่ะ ยังไงก็ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวกับชาว Gotoknow ไว้ด้วยนะค้า....

ปล.นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ ก็มีงานอดิเรกที่รักมากๆ ก็คือการถ่ายรูป คาดว่าคงจะมีบล๊อกเล็กๆเกี่ยวกับการถ่ายรูปมาแลกเปลี่ยนบ้างเป็นบางโอกาสนะค้า....

หมายเลขบันทึก: 261350เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2009 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ และยินดีต้อนรับนะครับ ^_^

Go2Know มีแต่พี่พี่น่ารักครับ ผมก็สมาชิกใหม่เหมือนกัน ยังไงก็พูดคุยแรกเปลี่ยนได้หลากหลายมากๆ

ขอให้มีความสุขกับการบันทึกนะครับ ^_^

  • ตามน้องเดย์P
  • ข้างบนมายินดีต้อนรับครับ
  • มาเขียนบ่อยๆๆนะครับ
  • จะชวนน้องเดย์มาอ่าน
  • อิอิๆๆๆๆๆ
  • รออ่านอีกโดยไวครับ
  • อิอิๆๆๆ
  • ดีดีใจด้วยครับ
  • ยินดีต้อนรับครับ

ผมก็เป็นมือใหม่ หวังจะได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆอีกมุมหึ่งจากท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท