ไปเมืองจันทน์

ทำงานไปเที่ยวไป

ปี 2551-2552 ต่อเนื่องกัน มีคดีต้องไปว่าความที่ศาลจังหวัดจันทบุรี

ต้นมิถุนายน 2551 พานายไปร์ลูกชายไปเที่ยวด้วย

นายไปร์ตื่นเต้น เพราะขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรก หน้าตาตื่นบนนกแอร์

A

A

ศาลจังหวัดจันทบุรีอยู่ตรงข้ามศาลพระเจ้าตากสิน เลยเก็บภาพไว้

r

ใกล้ๆกันเป็นศาลหลักเมือง

a

กลางเดือนกุมภาพันธ์  2552 คดีเสร็จการพิจารณา ฟังคำพิพากษาวันที่ 19 กุมภาพัน 2552 โรงเรียนปิดภาคฤดูร้อน จึงพาครอบครัวไปเที่ยวเมืองจันทร์ ออกเดินทาง 18 กุมภาพพันธ์

19 กุมภาพันธ์  ฟังคำพิพากษาเสร็จ คดีชนะตามคาดหวัง ลูกความผมมีความสุขมาก พาไปเที่ยวหลายที่ เช่นสะพานข้ามแม่น้ำจันทบุรีไปแหลมสิงห์ ดูการแสดงของโลมาไทย ไปคุ้งวิมาน ไปหาดจ้าวหลาว และพาข้ามจังหวัดไปตลาดน้ำดำเนินสะดวก ราชบุรีโน่น

ภาพนี้สะพานเกือบหัก ด้วยน้ำหนักรวมเกิน 21 ตัน

พานเกือบหัก

สะพานสวยๆเกือบพังซะแล้ว ด้วยน้ำหนักสมาชิกครอบครัวของผม 555

สะพานแหลมสิงห์(จันทบุรี) 18 มีนา 52

โลมา-ป่าคน

โลมา...กำลังทำตามคำสั่งครูฝึก ภาพที่เล่นสกีโลมาถ่ายไม่ทันครับ

โลมา

รอเจ้าภาพ(จ่ายเงินก่อน เราก็แกล้งถ่ายภาพไปเรื่อยๆ ตามฟอร์ม ..ฮิๆ)

รอเจ้าภาพ

ไปเที่ยวหาดจ้าหลาว

บันทึกไว้

ไปกินข้าวที่คุ้งวิมาน

ตื่นเช้า 20 กุมภาฯไปเที่ยวต่อที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ราชบุรี

กระทั่ง 4 โมงเย็น ก็ถึงสุวรรณภูมิ เช็คอินเสร็จ รอขึ้นแอร์เอเชีย

อีก 1 ชั่วโมงต่อมา ก็กลับถึงเมืองคอน เพื่อนบ้านที่นับถือไปรับที่สนามบิน ก่อนกลับถึงบ้าน พาเพื่อนบ้านผู้มากน้ำใจไปเลี้ยงข้าว สั่งแกงเหลืองแกล้มบรั่นดีไทย กินกันจนพุงกางไปตามๆกัน

ไปอยู่ที่ไหนเกิน 3 วันช่างลำบากยากเย็นเสียจริงๆ ติดอาหารใต้ ไม่ได้เกินเกิน 3 วันไมjมีเรี่ยวมีแรง๐

หมายเลขบันทึก: 259800เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2009 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

สวัสดีค่ะ คุณธัญศักดิ์ ณ นคร

ยินดีกับครอบครัวสุขสันต์หรรษาค่ะ

(ภาพใหญ่ไป โหลดช้ามากเลยค่ะ)