ล้างส้วมพร้อมกัน...รับวันสงกรานต์


มาแล้ว..มาเร็ว..มาล้างส้วมกัน

ต้นเดือนที่ผ่านมา  มีใครบ้างที่ได้ยินประโยคนี้บ้าง บางคนก็รู้สึกแปลก ๆ นะ  แต่ว่าตอนนี้กรมอนามัย  กระทรวงสาธารณสุข  เขาเชิญชวนคนมีใจรักส้วม  มาล้างส้วมกัน  เพื่อเราจะได้มีส้วมที่สะอาดไว้ใช้และเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการใช้ส้วมให้กับประชาชน  ไม่เหยียบบนฝาส้วมนั่งราบ    ทิ้งกระดาษชำระในที่ ๆ จัดไว้ให้  และราดน้ำทุกครั้งหลังใช้นะ น้องส้วมเขาขอร้อง

ดังนั้นเห็นจะอยู่เฉยไม่ได้  นพ.ชาญชัย  พิณเมืองงาม  ผอ.ศูนย์อนามัยที่ 8 นครสวรรค์  จึงนำทีมเจ้าหน้าที่ร่วมกัน รณรงค์ "ล้างส้วมพร้อมกันรับวันสงกรานต์" กันอย่างคับคั่ง  เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2552  โดยมีเด็ก ๆ ลูกหลานชาวศูนย์ฯ มารณรงค์เชิญชวนล้างส้วมพร้อมกันอย่างน่ารัก เรามีภาพบรรยากาศการล้างส้วมมาฝากกันคะ

หมายเลขบันทึก: 256715เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2009 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • นางงามส้วม เขาคัดเลือกกันมาอย่างไรเนี่ย..อิ อิ
  • ได้ข่าวว่าบรรยากาศน่ารักมาก ..เข้าใจพาเด็กๆ มาทำกิจกรรมในช่วงปิดเทอมจ้ะ  ผู้ใหญ่แพ้เด็กเลย ไม่ต้องประชาสัมพันธ์ "หนูทำเองได้"..โดยเฉพาะ สาวสวยลูกคุณอัญชลี..งานสนับสนุน
  • อู้ฮู ... ล้างส้วมได้ งดงาม แจ่มแจ๋วมากเลย
  • อือม แล้ว pretty toilet นี่ มี 2 รุ่นหรือคะ

Pretty toilet มี 2 รุ่น

รุ่น..ไว้พุง

กะ

รุ่น..ไร้พุง..จ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท