แลกเปลี่ยนต้นไม้เพื่อปลูก


ใครมีมะกรูดมาแลกมะนาว
ปีนี้ยายธีมีโครงการแลกเปลี่ยนต้นไม้เพื่อปลูกสลับกับไม้ที่ปลูกไว้แล้วซึ่งมีลักษณะเป็นพืชเชิงเดี๋ยวบางส่วนเรามีต้นไม้ลูกไม้เกิดขึ้นเยอะแยะ......ต้นไม้ที่อยากได้เป็นต้นว่า ตะเคียนทองมาแลกต้นจันทร์กระพี้เป็นต้น.....ใครมีมะกรูดมาแลกมะนาวใครมีลูกสาวมาแลกลูกเขยสองอย่างหลังยายธีไม่มีให้แลก....เอาวะเอาเหวยเชิญแลกกันมาเอย......
หมายเลขบันทึก: 253039เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2009 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2012 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คุณยายธีค่ะ

ต้องบอกว่าโครงการนี้ดีจังเลยค่ะ ถ้าหนูมีต้นไม้บ้างก็คงจะดี ตอนนี้ปลูกได้แต่ต้นไม้เล็กๆ เพราะยังไม่มีที่มีทางเพียงพอ

หากมีโอกาสนับภาพมาฝากบ้างนะคะ ^_^

ขอบคุณค่ะทีให้ความสนใจที่จริงการปลูกต้นไม้โดยไม่มีที่ทางก็คงจะทำได้และทำได้ไม่ยากเลยเรามีความคิดว่าจาก gotoKnow เป็นประตูเปิดไปสู่การปลูกต้นไม้ในจิตใจเราปลูกต้นรัก สร้างร่มเงาในจิตเราเสียก่อนเมื่ิอเราเย็นๆสบายๆก็จะเริ่มมีพื้นที่เกิดขึ้นและแน่นอนว่าพื้นที่ๆนี้จะขยายเป็นวงกว้างดุจก้อนหินที่ถูกโยนลงน้ำฉันใดก็ฉันนั้น...เสนอมาว่าเรามาปลูกต้นไม้ร่วมกันในรูปแบบของโปรแกรมเมอร์ดีไหมคะจัดพื้นที่วีดีโอเล็กๆสำหรับคนปลูกต้นไม้ผ่านโปรแกรม gotoknow..ตรงนี้จะขอความเห็นและความช่วยเหลือโดยตรงจากคุณมะปรางเปรี้ยวค่ะโทร๐๘๗ ๐๒๙๗๓๕๕

อยากส่งเมล็ดพันธุ์ ฝัก หรือ...

ไปแลกเปลี่ยนค่ะ เป็นความคิดที่ดีจังค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท