ชาดา ~natadee
ชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล

คาถา 3 ช


คาถาวิเศษ เป็นกำลังใจให้ สำหรับคนทำงานทุกคนค่ะ

วันนี้ได้รับคาถาวิเศษสำหรับคนทำงานมาเล่าสู่กันฟัง(อ่าน)ค่ะ  ท่านสมาชิก G2K ลองนำไปใช้กับเพื่อนร่วมงานดูนะคะ 

ได้ผลยังไงมาแบ่งปันกันด้วยค่ะ

 

คาถา  3 

 

1.  ชอบ        ทำให้เขาชอบก่อน

                     รักเขาให้มากๆ

                     (รักกันๆๆๆ)

 

2.  เชื่อ         เมื่อเขาชอบเรา 

                     เขาจะเชื่อเรา 

                     (ทำดี  ทำถูก)

 

3.  ช่วย         ช่วยเขาก่อน  แล้วเขาจะช่วยเราทำงาน

                     หรือเมื่อเขาชอบเราเขาจะเชื่อเรา

                     (เขาจะช่วยเราเองอัตโนมัติ)

 

         ตามกฎ พาเรโต  ทำงาน 20%  ได้ผลงาน 80%

 

ชาดา ลองนำไปใช้แล้ว ได้ผลตามนี้เลยค่ะ

เพราะมีความเชื่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้วว่า หากเราให้ใจเขาไปก่อน แล้วจึงได้ใจเขาคืนมา ค่ะ

แต่ ก็น่าจะมีบางครั้งบางที ที่เขาอาจไม่ชอบเรา 

แต่เชื่อฟังผู้บังคับบัญชาเรา และถูกบังคับให้มาช่วยเราทำงาน ก็น่าจะมีแบบนี้เหมือนกันนะคะ.... ฮ่าๆๆ

 

ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 252205เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ชัดเจน ตรงประเด็น ถูกใจเด็กช่างครับ ขอนำไปใช้ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณอรรถวุฒิ

ชัดเจนและตรงประเด็นเช่นกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • มายิ้มๆๆกับทีมงานจาก มช
  • ม. พายัพสู้เขานะครับ
  • พี่ดาวว่า
  • ใครบอกว่าผมไป ม. พายัพ มา
  • ฮ่าๆๆ

ชอบ เชื่อ ช่วย รักกันๆๆๆ ทำดี ทำถูก อิอิ  แหม รูปเราโดนยืดเสียยาวเลย อิอิ

สวัสดีค่ะ อ.ขจิต 

ก็ท่านบอกชาดาเองนิว่ามาช่วยทีมพยาบาลแมคคอร์มิค  มีรูปฟ้องอยู่ด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ดาวคนงาม

ลืมแล้วกาว่าจะเอาเบอร์ไผให้น้องอะ

รออยู่เน่อเจ้า....

 

รูปนี้พี่เฮางามอะนะ...55++

ชอบมากคาถาบทนี้ ค่ะ ใช้ได้ผลทันใจ

เป็นผู้ให้ที่ดี จะได้รับ สิ่งดีตอบแทนค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณน้อยหน่า

ร่วมกันเป็นผู้ให้ที่ดีต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ 

 

ชีวิต อะ อยู่ที่ไหน

ขอบคุณค่ะท่านพ่อ มาเพิ่ม ช ที่ 4  ( ช.ชีวิต) ให้ลูกอีกละ

คล้ายๆ ว่า "เขาช่วยเรา เราจึงมีชีวิตรอดอยู่ได้"...หรือป่าวคะ...55++

 

 

  • ชื่นชม   ด้วยค่ะ
  • หัดชมเมื่อเขาทำดี
  • แล้วเราจะได้ผลงานตอบแทนเพิ่มจาก 80%
  • อยากกินปลาอีก  อิอิ

สวัสดีค่ะ พี่เขี้ยว

ขอบคุณค่ะ  ได้รับคำชมแล้วเกิดกำลังใจทำงานเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยนะคะ

อยากกินปลาอีก เนอะๆๆๆ

พี่ดาว  ไม่อยู่ไปพักร้อนซะแล้ว

ส่วนน้าอึ่งก็หนีไปแอ่ว กทม. อะค่ะ

สวัสดีค่ะมาทักทายค่ะ  ผู้ให้...ให้ด้วยใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน

สวัสดีค่ะ คุณครูตุ๊กตา 

ครูคือผู้ให้....ไม่หวังสิ่งตอบแทน เคารพครูค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท