ภาพกิจกรรมสานฝัน หอผู้ป่วย 3ง


สานฝันเด็กโรคมะเร็ง

ชมกิจกรรมสานฝันในหอผู้ป่วย3ง พร้อมรอยยิ้มของเด็กๆ

เด็กๆในตึกได้เล่นเกม

ตัวเล็กๆก็มีหัวใจ

หนูอยากได้ตุ๊กตาตัวโตๆ

ของผมต้องเป็นรถบังคับ

หนูอยากได้บาร์บี้ค่ะ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 252019เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดูภาพแล้วคิดถึงเด็กๆ จังเลย

หลังเลิกงานแวะชื้อตุ๊กตา

จะไปสานฝันให้น้องจ๋า

หนูอยากได้ตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ

เคยมีครั้งหนึ่งที่เงินสนับสนุนจะหมดลง

แต่โครงการของเรายังอยากจะสานฝันให้เด็กๆต่อ

เพราะรู้แล้วว่ามันมีคุณค่าทางจิตใจ...เป็นกำลังใจอย่างดี...

ผู้มอบก็มีความสุข...

ผู้รับมอบก็มีความสุข...

ในขณะที่นั่งรถกลับจากไปซื้อของให้เด็ก...ใจก็คิดว่า...ขอให้มีคนมาเห็นโครงการของเรา และมาช่วย...รุ่งเช้าเชื่อไหมค่ะ มีตนมาบริจาคเงิน...

ได้ทำโครงการต่อ...ความสุขเล็กๆของคนทำงาน

ฝากรูปให้น้องพอลล่า

ผู้ที่จะมาช่วยสานฝันให้เด็กๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท