ประชุมปฏิบัติการการบริหารโรงเรียนICT


26แกนนำไอซีทีกับ6โรงเรียนที่สนใจร่วมอบประชุม

·   จากการประชาสัมพันธ์ข่าวใน http://www.26ict.org/  โรงเรียน26แกนนำไอซีทีและโรงเรียนที่สนใจเข้าร่วมหรือใช้โปรแกรมนี้มาก่อนอีก  5 โรงเรียนได้มาประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเรียนรู้วิธีกรอกข้อมูลและการเรียกใช้โปแกรม ณ โรงแรมเฟิร์ส กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 14-15 มีนาคม และใช้เงินนอกงบประมาณในการซื้อลิขสิทธิ์โปรแกรม

·   เรียนรู้และฝึกทีละขั้นตอน ค่อนข้างจะทำได้เร็ว(เพราะเป็นครูคอมพิวเตอร์โรงเรียนละ 2 คน)ตามโมดูลที่สำคัญ และคงต้องนำกลับไปทำต่อที่โรงเรียน มีท่านจงภพ ชูประทีป เป็นวิทยากรหลัก และมี ศน.สุรศักดิ์ ศน.ปกรณ์ ศน.ดวงทิพย์ ศน.อารยา และ ศน.อนนท์ เป็นทีมวิทยากร

·   ผู้บริหารที่มาร่วมประชุมได้ประชุมวางแผนทำภารกิจต่อไปอีกหลายเรื่อง โดยท่านอภิชาต มาร่วมให้กำลังใจ มีบริษัทเอกชนเจ้าของซอฟแวร์ English Discovery ได้มอบให้โรงเรียนใช้ฟรี 1 ปี โดยเป็นอินทราเนต 50 User

·   จาการประชุมผู้บริหารมีการนัดหมายประชุมติดตามงานตามภารกิจที่มอบหมายครั้งต่อไปที่จังหวัดอุบลราชธานี (โรงแรมอุบลอินเตอร์เนชันแนล) วันที่ 4 พฤษภาคม 2552(ก่อนเปิดภาคเรียนใหม่) ซึ่งมีการอบรมปฏิบัติการการบริหารจัดการServer ที่นั่นพอดี

·   วันที่สองของการประชุม 15 มีนาคม ดำเนินการฝึกการบันทึกรายการต่าง ๆ ต่อ และวิทยากรสรุปแนวทางการกลับไปงานต่อที่โรงเรียน เช่นการตั้ง administrator การตั้ง user การทำแม่ข่ายเฉพาะโปรแกรม  การกรอกข้อมูลกลาง ข้อมูลแต่ละฝ่าย แนะนำการใช้ 17 โปรแกรมย่อย การติดตั้ง serverที่โรงเรียนโดยใช้โปรแกรมserver 2003

 

หมายเลขบันทึก: 248658เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2009 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

คุณบรรจงคะ

    จากการที่เราไปประเมินพบปัญหามากมาย 

 พี่ตั้งใจจะบอกจุดที่ต้องพัฒนากับโรงเรียน พี่ตั้งชื่อเรื่องว่า "มากำจัดจุดอ่อนกันเถอะ อยากให้คุณเข้าไปคุยเสริมเป็นการแลกเปลี่ยนโดย บอกชื่อโปรแกรมสำคัญที่ควรรู้ บอกเคล่าๆว่าแต่ละโปรแกรมเหมาะกับสาระอะไร

Okไหมคะ

ขอบคุณมากที่ช่วยพี่คงเหนื่อยทีเดียว

ขอบคุณมากมีอะไรบันทึกลงไปอีกนะคะช่วยแนะนำให้อ่านกำจัดจุดอ่อนด้วยนะคะจะบันทึกลงเป็นตอนๆในช่วงปิดเทอม ถ้าเขาอ่านและเข้าใจจะดีขี้น

กำล้งจะไปสกลนคร พครพนม รอเครื่องที่สุวรรรภูมิค่ะ

  • หนังสือเชิญประชุมผู้อำนวยการและรองฝ่ายวิชาการเพื่อเตรียมงานก่อนเปิดเรียนทั่ จ.อุบลราชธานี 4 พ.ค.52
  • คลิกอ่านที่นี่ครับ http://gotoknow.org/file/jong_loei/26ICT.doc

ขออนุเคราะห์พี่บรรจง เรื่องข้อมูลเกี่ยวโปรแกรม ITSchool ราคาการติดต่อสั่งชื้อเงื่อนไข เบอร์โทรบริษัท

  • คุณ sutus ให้ติดต่อ ผอ.โรงเรียนบ้นแท่นวิทยานะครับ โทรศัพท์ 044-887107-8
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท