คุณคิดว่าการออกกำลังกายแบบไหนที่คุณประทับใจ


มาออกกำลังกายกันเถอะ

      การออกกำลังกายเป็นการส่งเสริมให้สุขภาพแข็งแรง การออกกำลังกายมีอยู่หลายแบบ ถ้าใครต้องการออกกำลังกายแบบไหนอยู่กับความสนใจของแต่ละคน แต่เดิมโดยส่วนตัวดิฉันชอบออกกำลังกายแบบเต้น"แอโรบิก"เพราะว่าทุกส่วนของร่างกายได้นำมาใช้ในการออกกำลัง และอีกอย่างยังมีเพลงเข้ามาประกอบจังหวะทำให้สนุกสนานแต่ว่าถ้านำท่าที่เข้ามาใช้ไม่สอดคล้องกับเพลงแล้วก็จะทำให้ไม่สนุกและอีกอย่างท่าที่ยากเกินไปและง่ายหรือเดิมๆๆก็มีส่วนทำให้ไม่อยากเต้นแอโรบิกได้เหมือนกัน ประโยชน์ที่ได้จากการเต้นแอโรบิก แน่นอนคือได้ใช้พลังงานมีการเผาผลาญก็เหมือนกับการออกกำลังกายทั่วไป

 

         ""แต่ที่จะบอกให้ท่านผู้อ่านทราบคือการออกกำลังแบบ(Fit&Firm)""ดิฉันกำลังประทับใจ

 

      ดิฉันเพิ่งได้มาออกกำลังกายแบบfit&firm รู้สึกชอบมากกว่าการออกกำลังกายแบบอื่นตรงที่หลังออกกำลังกายรู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อกระชับมากไม่ว่าจะขา แขนหรือแม้แต่ท้อง โดยดิฉันจะมีเนื้อที่หน้าท้องแต่ไม่ถึงขนาดลงพุง แบบเวลานั่งจับที่กล้ามเนื้อหน้าท้องจะรู้ได้ว่ามันหยุ่นๆแต่เมื่อมาลองการออกกำลังกายแบบนี้แม้จะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องใช้ความอดทนมากแต่ผลลัพธ์ที่ได้ภายในครั้งเดียวก็ทำให้รู้ว่าfit&firmจริงๆและนอนหลับสบายตื่นขึ้นมาไม่มีอาการปวดกล้ามเนื้อ(สำหรับดิฉันนะคะ) แต่ว่าก็อยากจะออกกำลังกายอย่างอื่นด้วยไม่ทราบท่านผู้อ่านท่านใดมีการออกกำลังกายแบบใดที่จะแนะนำบ้างหรือประทับใจบ้างค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 247502เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2009 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ส่วนตัว ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไรคะ

วันหลังคงต้องไปเต้นแอโรบิคบ้างแล้วล่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท