MooTaro
สมพงษ์ เผือก เผือกเอี่ยม

จากวัน นำเสนอหัวข้อ Pocket Book


ณ วันที่ความคิดเห็นไม่ปรากฏ

     

    จะถามผม ว่า ณ วันที่เราต้องการความคิดเห็น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับงานของเรา แต่เรากลับไม่พบ ความเห็นใด ที่แสดงออกมา ไม่เข้าใจเหมื่อนกันว่าทำไม ทำกันแบบนี้ หรือเค้าจะไม่รู้ (ก็ให้ข้อมูลไปแล้วทำไมไม่ศึกษา) หรือเค้าไม่อยากให้ความคิดเห็น (แล้วเค้าจะมาทำไม) หรือเค้าคิดว่ามันไม่ใช่งานของเค้า มาเพื่อเป็นพิธี (ทำเองก็ได้)

    สรุปด้วยเหตุและปัจจัยอันใดที่มีและนอกเหนือกว่านี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่ผมรู้สึกและสัมผัสได้ ผมรู้น้อยใจนิดๆ ในผลงานที่ใครหลายคนเตรียมมาเพื่อ นำมาขอความคิดเห็น แต่ทำไงได้น่อ

    ก็แค่ทำใจไปตามระเบียบ

  

 

                    หวังว่าสักวัน เค้าคงจะเข้าใจบ้างน่ะ

                    หวังว่าสักวัน สักวัน และสักวัน

คำสำคัญ (Tags): #สักวัน
หมายเลขบันทึก: 244808เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2009 08:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่เป็นไรหรอกนะ การที่เค้าไม่สนใจงานของเราอาจมีหลายสาเหตุ

อาจเป็นเพราะ เค้าไม่ใส่ใจ

อาจเป็นเพราะ เค้าคิดว่ามามันดีแล้ว

เค้าอาจจะมีปัญหาชีวิต ก็ว่ากันไป

หรือ งานของคุณอาจจะไม่น่าสนใจ อันนี้ก็น่าคิด

ไม่ว่าเค้าจะคิดยังไงกันก็ตามถ้าคุณคิดว่างานของคุณดีแล้วก็จงเชื่อมั่นต่อไป

แล้วจะมาเม้นให้อีก

สู้ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท