เรื่องสุขภาพและโอกาศทองในยุควิกฤต


วันนี้คุณคิดว่าคุณ พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่หรือเปล่า

วันนี้เอาเรื่องสุขภาพ และโอกาศที่จะทำให้เราเอาชนะวิกฤตข้าวยากหมากแพงแบบนี้

ก่อนอื่นต้องถามก่อนนะครับว่า  วันนี้คุณมีเวลาให้ตัวเองมากแค่ไหน   แล้วเวลาให้ครอบครัวคุณมากแค่ไหน  มีอิสระภาพทางการเงินคุณดีมากพอหรือเปล่า  การทำงานของคุณมีอิสระภาพแค่ไหน  อึดอัดใจกับการทำงานอยู่หรือเปล่า  แล้วงานที่เราทำทุกวันนี้คือคำตอบของชีวิตเราหรือไม่  แล้วอีก10 ปีข้างหน้าชีวิตเราจะดีขึ้นมามากแค่ไหน  สุขภาพของเราจะสู้ไหวหรือเปล่า  .....มันเป็นเรื่องหน้าคิดมากๆๆๆที่สุดสำหรับงานออฟฟิตอย่างผมเนี้ย........แล้วอีกเมื่อไหร่ผมถึงจะมีเงินเก็บพอที่จะพาครอบครับไปเที่ยวไหนต่อไหนตามอำเภอใจ   ผมนั้งคิดอยู่นานเลยที่เดียว.....

พอดีนั้งไปไม่นาน  ปรากฏว่าสวรรค์ก็ส่งคำตอบมาให้ผม....มีพยาบาลคนหนึ่ง ชื่อ..คุณรัชฎา  เธอเป็นพยาบาลวิชาชีพ 7 มายื่นใบลาออกจากการเป็นข้าราชการ  ผมเกิดความแปลกใจมาก ว่าทำไมเธอถึงต้องลาออก  เงินเดือนจากการเป็นพยาบาล ก็เยอะ ค่าอะไรต่อมิอะไรก็มากมาย เดือนหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นบาทต่อเดือน   ผมก็เลยเข้าไปคุยกับเธอ  แล้วผมก็ได้คำตอบจากเธอว่า   เธอได้เจอสิ่งที่ดีกว่าสิ่งที่เธอเป็นอยู่ ในทุกวันนี้  ในตอนนี้ผมก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้นว่าเธอเจออะไร  เธอบอกว่าเธอเจอสิ่งที่ทำให้เธอมีอิสระภาพทางเวลา  อิสระภาพทางการเงิน ที่มากกว่าการเป็นพยาบาล  อิสระภาพของการทำงานที่ไม่ต้องทนทุ่มเทให้กับงานแล้วหัวหน้าไม่เห็นค่าของเธอ  และสิ่งที่เธอเจอยังทำให้เธอสุขภาพดี่ขึ้น  มีแนวคิดที่ดีขึ้น

มีการพัฒนาตัวเองได้โดยไม่มีขีดจำกัด และที่สำคัญมันทำเงินให้เธอมากจนเธอไม่อยากจะเชื่อ  และเธอพูดต่อว่าชีวิตของการเป็นข้าราชการ มันไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิดเอาไว้เลย  แต่วันนี้เธอได้มาทำธุรกิจของUnicity  เกียวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แล้วทำให้เธอมีรายได้ ตอนนี้เกือบ 1แสนบาทต่อเดือน และยังช่วยให้ผู้อื่นมีสุขภาพดีอีกด้วย ถือว่าเป็นการทำบุญไปในตัว  รู้สึกมีคุณค่ามากขึ้น  มีเงินส่งให้ครอบครัวเยอะขึ้น  และสุขภาพก็ดีจากการทาน ผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะเป็น คลอรอฟิลล์  ชาดีทอค ล้างลำใส ที่ไม่มีสารเคมีเจือปน 100 %

ที่แรกตัวผมเองก็ไม่เชื้อเธอสักเท่าไหร่ครับ  ว่าจะมีเหรอสิ่งที่จะทำให้เรามีเงินได้เยอะขนาดนั้น  ผมคิดว่าผมต้องพิสูตรให้รู้ ด้วยตัวผมเอง  หลังจากนั้นผมก็เริ่มศึกษาข้อมูลจากเธอมากขึ้น  ผลออกมาแล้วมันมีความเป็นไปได้สูงมาก   ก็เลยตัดสินใจสมัคร กับบริษัท ยูนิซิตี้  เพียง 500 บาทเท่านั้น  เขาก็จะมีการแนะนำเราตลอดว่าเราจะต้องทำไง  และรายได้มันมีเยอะมาก  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกินซื้อใช้เราก็ได้ค่าส่วนลด หรือการจำหน่ายก็ได้  การแนะนำเราก็ได้  ถ้าเราขึ้นตำแหน่งก็ได้ มันเป็นอะไรที่ง่ายมากกก  กับการทำยูนิซิตี้นี้  ผมว่าตัวนี้แหละที่จะสามารถทำให้เศรษฐกิจของเราจะดีขึ้น

ตอนนี้ผมเริ่มมีรายได้เขามาเรื่อยๆๆอย่างไม่หน้าเชื่อเลย

ไว้ควาวหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ   ถ้าใครอยากรู้เรื่องการทำธุรกิจแบบง่ายนี้

ก็โทรคุยกันเล่นๆๆได้นะครับยินดีจะแบ่งปันโอกาศให้เพื่อนๆๆทุกคน   เสมอ (085-7388669)

บายๆๆๆครับพี่น้อง 

คำสำคัญ (Tags): #โอกาศทอง
หมายเลขบันทึก: 242595เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2009 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมอยากรู้จัก พยาบาลคนนั้น จังเลยครับ

เพราะถ้าธุระกิจนี้ ดีจริงผมก็อยากทำ แล้วอยากเจอคนที่ประสบความสำเร็จ และก็ลาออกจากงาน ข้าราชการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท