TT&T ส่งเน็ตไดอัล-อัพลงตลาด


TT&T ส่งเน็ตไดอัล-อัพลงตลาด

นายสุวิชาญ นิลอนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทริปเปิลที โกลบอลเน็ท จำกัด กล่าวว่า บริษัทส่งบริการ T-Net1626 ที่เป็นบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไดอัล-อัพ ที่เชื่อมต่อจากโทรศัพท์บ้าน บุกตลาดอีกครั้ง เพื่อต้องการชูภาพลักษณ์ของความเป็นอินเทอร์เน็ตคุณภาพ แบบไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน  โดยการทำตลาดในครั้งนี้จะเน้นที่แพ็คเก็จราคาประหยัด เหมาะสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ใช้งานทั่วไป ที่ไม่เน้นความเร็วในการเชื่อมต่อ ไม่มีความต้องการใช้งานในรูปแบบมัลติมีเดียที่ต้องใช้แบนด์วิธสูงๆ โดยลักษณะการใช้งานอินเทอร์เน็ตของกลุ่มลูกค้าที่ผ่านมา  จะมีกลุ่มนี้อยู่ประมาณ 20–30% 

รอง กก.ผจก.กลุ่มงานขายและการตลาด บ.ทริปเปิลทีฯ กล่าวต่อว่า แพ็คเก็จดังกล่าวบริษัทฯเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากผู้ใช้บริการของ TT&T จะเชื่อมต่อด้วยเลขหมายเดียว “1626” ทั่วประเทศในอัตราครั้งละ 3 บาทแล้ว ลูกค้าผู้ใช้บริการจากโครงข่ายอื่นๆ ก็เชื่อมต่อได้ในอัตราครั้งละ 3 บาทเช่นเดียวกัน เพียงเชื่อมต่อผ่านเลขหมายประจำจังหวัดที่กำหนดไว้ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการ T-Net 1626 นั้น สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์บริการ TT&T ทั่วประเทศ ตัวแทนจำหน่ายในเขตชุมชนของแต่ละจังหวัด        

นายสุวิชาญ กล่าวอีกว่า พิเศษสำหรับคอเกม สามารถหาซื้อ T-Net 1626 ได้จาก www.RTBPlus.com กระเป๋าตังค์ออนไลน์ (E-Wallet) ที่เติมเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส และ www.tnet1626.com หรือติดต่อทาง e-mail ที่ [email protected] หรือสอบถาม ที่ TT&T Call Center 1103 และพิเศษสุดเมื่อเลือกซื้อ  2 แพ็คเก็จของ T-Net 1626 ในราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาท ใช้งานได้ 7 วัน   ไม่จำกัดชั่วโมง พร้อมรับวันเพิ่มฟรีอีก 1 วัน หรือเพียง 8.75 บาทต่อวัน หรือเลือก แพ็คเก็จ 140 บาท ใช้งานได้ 21 วัน ไม่จำกัดชั่วโมง พร้อมรับวันเพิ่มฟรีอีก 3 วัน รวมเป็น 24 วัน คิดต่อวันเพียง 5.83 บาทต่อวันเท่านั้น

รอง กก.ผจก.กลุ่มงานขายและการตลาด บ.ทริปเปิลทีฯ กล่าวด้วยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ T-Net 1626 ขอส่งมอบความสุขให้ผู้ใช้บริการได้ออนไลน์ทั้งวัน Chat มันส์ทั้งคืน ด้วยการเพิ่มเลขหมายสำหรับการเชื่อมต่อในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ถือเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม นอกเหนือจากในส่วนภูมิภาค เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ โดยสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ที่เลขหมาย 0-2693-2477 ในอัตราค่าบริการ 3 บาทต่อครั้งเช่นเดียวกัน

คำสำคัญ (Tags): #กลุ่ม 1-4
หมายเลขบันทึก: 239524เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2009 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ก็ดีนะ ถือว่าถูกดี ถ้าบางครั้งเราก็ไมได้ต้องใช้งานอะไรในอินเทอร์เน็ตมาก เราใช้ความ

เร็วต่ำๆ ก็ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เหมือนกัน ดีกว่าติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ราคาแพงๆ แล้วใช้งานได้น้อย

แต่คงไม่เหมาะกับพวกเรามั้ง .. ??

ถูกดีอ่ะคุณภาพ เหมาะกับราคา

ราคาถูกครับ เหมาะกับคนทรัพย์น้อยๆนะ

เป็น pro ที่ดีครับ

เผื่อคนที่ใช้น้อยจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินจำนวนมากๆ

ดีจังเลย

ช่วยให้ประหยัดเยอะเลย เหมาะกับนักเรียน/นักศึกษาจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท