มาแล้ว Wyse Thin OS (WTOS) v6.3


ระบบปฏิบัติการของ Virtual Client ที่บางที่สุด

 

 

 

 

Wyse Thin OS v6.3

Wyse Thin OS v6.3 เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ใช้ร่วมกับรูปแบบประมวลผล Citrix ICA (Citrix XenApp and Citrix XenDesktop), Microsoft RDP (Terminal Services) และ VMware VDI ระบบปฏิบัติการบางเฉียบนี้บูทส์ได้ในเวลาไม่กี่วินาที อัพเดทตัวเองได้โดยอัตโนมัติ และดูแลง่ายมาก เป็นที่ถูกใจของฝ่ายไอที

Wyse Thin OS 6.3 มีอะไรใหม่ :

  • การใช้งาน (User Experience): ได้ความเร็วสูงขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังสามารถใช้แอพพลิเคชันหลายอย่างพร้อม ๆ กันรวมทั้งใช้ Rich แอพพลิเคชันได้อีกด้วย โดยใช้ Wyse TCX virtualization กับ user interface ที่คุ้นเคย
  • ความปลอดภัย (Security):  ให้ความปลอดภัยมากขึ้นด้วยการเข้ารหัส SSL/TLS ในระดับสูงขึ้น และรองรับการเข้ารหัส FIPS (140-2) encryption ที่ใช้ในภาครัฐ  เพิ่มระบบป้องกันภัยคุกคามในการใช้งาน Wireless และให้สามารถใช้งานแบบ secure wireless ได้ในทุกสถานการณ์

การเชื่อมต่อ (Connectivity): เพิ่มจากเดิมที่รองรับการใช้งาน RDP, WTOS ขณะนี้สามารถรองรับ VMware View 3.0 และ Terminal Server 2008 ที่ใช้ 32-bit ผู้ใช้งานจะมีความรู้สึกเหมือนได้ใช้พีซีและได้รับคุณประโยชน์เต็มที่ของรูปแบบการประมวลผลของ thin computing

หมายเลขบันทึก: 234966เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2009 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

Wyse มี OS ของตัวเองด้วยหรือนี่ เพราะว่าเป็น thin client ก็เลยพัฒนา OS ที่เหมาะกับ thin client ได้ดีกว่าใช่ไหม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท