แอ๊บ ประชุม


แอบนึกเรื่องขำๆ เพื่อผ่อนคลายระหว่างประชุม

 

สวัสดีครับ

วันนี้ ประชุมเรื่องแผนการดำเนินงานทั้งวัน

เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง แต่ในภาพรวมก็ได้อยู่

ทำให้มีสิ่งที่ต้องกลับไปทำเยอะทีเดียว

 

แต่ในระหว่างประชุม ก็เกิดนึกเรื่องขำๆ ขึ้นมาอย่างนึงครับ

จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าขำหรือเปล่านะ แต่ผมก็อมยิ้มอยู่คนเดียว (บ้า)

เรื่องของเรื่องคือ

ฟังทีมงานพูดกัน ก็ทำให้นึกขึ้นมาได้ว่า

ผู้ชาย จะชอบมั้ย ถ้ามีผู้หญิงเก่งกว่าเรา

จะแก่กว่าหรือเด็กกว่าไม่สำคัญ

สำคัญตรงที่ว่า เก่งกว่ามั้ย

ในมุมมองผมนะ

เก่งกว่าได้ ถ้าคุณทำงานต่างที่ ต่างทางกัน หรือแม้จะที่เดียวก็ยังได้ ถ้าวางตัวถูก

วาวงตัวถูกคือ ถึงแม้จะรู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นเก่งกว่าเรา แต่ถ้าเค้าไม่เอาความเก่งนั้นมาข่มเรา

อันนี้อ่ะน่ารัก

แต่ถ้า ข่มเราไปซะะหมด ยากครับ

โดยทั่วไปแล้ว ผมว่าที่เป็นแฟนกัน ผู้ชายจะเก่งกว่าผู้หญิงนะ แต่เรื่องที่บ้าน ก็ยกให้เป็นหน้าที่เค้าไป

คือที่เล่ามานั้นกำลังคิดว่า คนเราอยากได้แฟนที่เก่งและฉลาดอยู่แล้วล่ะ

แต่เก่งและฉลาดเกินเราเนี่ยมันก็คิดยากนะ

จริงๆก็มีนะครับ ที่เก่งและฉลาดกว่า แต่เค้าไม่ข่มเราต่อหน้าคนอื่น

ซึ่งถือว่า ให้เกียรติเรามาก อันนี้น่ารักสุดๆ

แต่มีที่เห็นเราโง่ไปเลย ข่มต่อหน้าคนอื่น

เค้าจะเก่งในที่ทำงาน มันเรื่องของเขา แต่ถ้ามีแค่ 2 คน ยอมๆเราบ้างก็ดีนะ

 

ก็มีเท่านี้แหละครับ

ช่วงนี้เหนื่อยง่าย นึกขึ้นได้เลยรีบมาเขียน

ไม่รู้จะไร้สาระไปหรือเปล่า

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม#เก่ง ฉลาด
หมายเลขบันทึก: 234812เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2009 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เก่งกว่า เพราะมีการวัด เพราะฉนั้น ควรต้องเอาปิ่นโต เพื่อจะไปวัด

จะได้รู้ว่า ที่วัด แม้ใครจะเก่งสักเท่าใด พระก็ไม่อนุญาต ให้ขึ้นธรรมาสก์ เทศน์

ให้สูงสุด ก็แค่ ขอศีล ขอพร

  • ไม่ไร้สาระ
  • แต่ผมไม่มีประสบการณ์
  • อิอิๆๆ
  • จริงๆๆผู้หญิงเก่งนะดี
  • โดยเฉพาะตอนทำกับข้าว
  • อิอิๆๆ
  • แต่ว่าต้องช่วยกันทำงาน
  • อย่าให้ผู้หญิง
  • ทำงานบ้านฝ่ายเดียว
  • ว่ากันว่าผู้หญิงใช้ผู้ชายซักผ้า
  • ผู้ชายโกรธมาก
  • เตะที่ซักผ้า
  • แล้วถามด้วยเสียงดังว่า
  • ไหนละแฟ๊บ อิอิๆๆๆๆ

มันอาจจะไม่ใช่เรื่องกว่าใครเก่งกว่าใครก็ได้นะคะ

มันขึ้นอยู่กับว่า ใคร ถนัด เรื่องอะไรมากกว่ากันมากกว่า แต่คำว่าถนัดเป็นทักษะที่ฝึกกันได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลว่าฝึกให้ถนัดและชำนาญในเรื่องอะไร

เรื่องบางเรื่องฟ้าอาจประทานมาให้ แต่เรื่องบางเรื่องมันเกิดจากการฝึกฝนค่ะ

  •  ขอบคุณครับ คุณchinsee
  • ไปเกี่ยวกับวัดได้ยังไงครับเนี่ย

 

  •  ขอบคุณครับ อ.ขจิต
  • เอ๊ะ อ.ครับ อ.บอกไม่มีประสบการณ์ แต่เรื่องซักผ้าเนี่ย อ่านแล้ว"อิน" มากเลยนะครับ

 

  •  ขอบคุณครับ คุณ มะปราง(เปรี๊ยว)เปรี้ยว
  • จริงครับที่ถนัดกว่า
  • แต่ว่า ยังไงก็อย่า (ถนัด" มากเกินไปนะครับ ผมเป็นห่วง :)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท