ขอแสดงความเสียใจกับเหตุไฟไหม้ ซานติก้าผับ


ซานติก้าผับ

.....จากเหตุการ์ณเพลิงไหม้เมื่อคืนเคาน์ทดาววันที่ 31 ธ.ค.51ต่อวันที่1 ม.ค.52 ที่ผ่านมาซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต ณ ปัจจุบัน 63 รายและมีผู้บาดเจ็บอีกมากที่ยังพักรักษาตัวอยู่ ตาม โรงพยาบาลต่างๆ อยู่ในขณะนี้ ผู้เขียนขอแสดงความเสียใจต่อญาติผู้เสียชีวิตทุกท่านผ่านทางบทความนี้..ขอให้เหล่าดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นั้น ไปสู่สุคติสัมปรภพที่ดี อย่าได้คงวนเวียนด้วยความทุกข์ทรมานต่อไป...ไหนๆก็เขียนถึงเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ผู้เขียนได้ลองผูกดวงในคืนวันเกิดเหตุฯดูเมื่อเทียบกับ ดวงเมือง(ดวงชะตากรุงเทพฯ)ซึ่งหมอดูหลายๆคนมักจะนำเอาดวงมามาผูกเทียบเคียงกับดวงผู้นำประเทศ(นายกฯ) แต่ผู้เขียนซึ่งไม่สันทัดในเรื่องการเมืองไม่ขอวิพากวิจารณ์ในเรื่องนี้แต่จะขอกล่าวเกี่ยวดวงในวันที่เกิดเหตุฯ ซึ่งมีดาว 3 และดาว 1 กุมกันอยู่ในราศีธนู ทำมุมตรีโกนกับ ดาว 7(ราศีสิงห์) และดาว 1(ราศีเมษของดวงเมือง) ซึ่งเป็นรศีของธาตุไฟทั้ง 3 เรือนและดาว 3 ดาว1 ดาว 7 ก็ต่างแปลได้ว่าเป็นเหตุเพลิงไหม้อุบัติเหตุอย่างร้ายแรงตามตำราทางโหราศาสตร์ ทั้งนี้ผู้เขียนจะไม่ขออธิบายลึกลงไปในเรื่องของวิชาโหราศาสตร์ซึ่งอาจทำให้ผู้อ่านที่ไม่เคยศึกษามาก่อนไม่เข้าใจและเกิดความเบื่อหน่ายได้....แต่ข้อเขียนในวันนี้ก็คือมีความตั้งใจที่อยากจะเตือนผู้คน(ที่เคยผ่านการดูดวงมาแล้ว)จากที่ไหนก็แล้วแต่...ถ้าราศีเกิดของท่าน อยู่ในราศีธาตุไฟ เมษ,สิงห์,ธนู ว่าให้ระมัดระวังเหตุเกี่ยวกับเพลิงไหม้และอุบัติเหตุไว้ด้วยซึ่งดวงดาวในขณะปัจจุบันยังมีความแรงอยู่ในเรื่องของภัยดังกล่าวรวมถึงราศีต่างๆที่มีอิทธิพลถึงกันในเรื่องของคู่ธาตุและคู่ศัตรู.(ขอไม่อธิบายนะครับ..มันจะยืดยาว)...ให้ระมัดระวังในการใช้ยานพาหนะถ้าต้องเกี่ยวข้องกับฟืนไฟหรือน้ำมัน...ต้องระมัดระวังและไม่ประมาทอยู่เสมอ.....และขอให้ท่านเหล่านั้นผ่านพ้นในเรื่องภัยดังกล่าว...ได้ผ่านพ้นไป..และหมั่นทำบุญสร้างกุศลไว้มากๆ...จะช่วยผ่อนเคราะห์ที่หนักให้ทุเลาลงได้บ้าง....

.........................และท้ายนี้ผู้เขียนขออุทิศผลบุญกุศลที่ได้กระทำมาให้แก่ผู้ล่วงลับในเหตุการ์เพลิงไหม้ ซานติก้าผับ ทุกราย...ขอดวงวิญาณของท่านเหล่านั้นจงไปสู่สุขคติ..

คำสำคัญ (Tags): #ซานติก้าผับ
หมายเลขบันทึก: 233425เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2009 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ขอบคุณที่มาเตือนกันครับ

  • เค้าว่าเป็นปีวัวไฟ จริงอย่างนั้นหรือครับ

  • แล้วมีทางผ่อนหนักเป็นเบาบ้างมั้ยครับ

  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

 

           myspace layouts

ทหารอากาศยักษ์อยู่ราศีนี้ด้วยหรือครับ....ก็ระมัดระวังตัวด้วยนะครับ..อย่าประมาทนะ

  • มาเยี่ยมคะ หวังว่าจะได้พบกันบ้างนะคะ
  • พี่แพนเค้าอยู่ราศี( ไถล )จ้า....เอิกส์ส์ส์

สวัสดีปีใหม่ ค่ะพ่อหมอใหญ่ พี่ก็คิดถึงและระลึกถึงน้องอยู่เสมอค่ะ

ข้อเขียนเกี่ยวกับเรื่องดวงดาวโหราศาสตร์ น่าสนใจ อยากให้ช่วยเขียนอีกนะคะ ถ้าพอมีเวลา

ขอบคุณคุณเบดูอินและพี่นัน,พี่ตุ๊ ที่แวะมาทักทายกันครับถ้ามีเวลาจะนำเรื่องโหราศาสตร์ที่น่าสนใจมาเขียนบล็อกอีกครับ

  • แวะมาหาเพราะ..คิดถึง...พี่ชายตัวโต
  • ว่างๆแวะมาเที่ยว ททบ. 5 บ้างซิ
  • ปีใหม่ปีนี้หนูโชคดีอยู่กลางลานธรรมวัดสังฆทาน
  • แบ่งบุญให้พี่ชายนะจ๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท