อยู่กับวันนี้ให้มีความสุข


วันนี้ไม่เหมือนเมื่อวาน

คนเราถ้าจะมีความสุขได้นั้นไม่ยากอย่าไปคิดถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นความทรงจำแบบไหนขอเราอยู่กับวันนี้เราทำวันนี้อยู่ที่นี่ทำแล้วไม่เดือดร้อนใครทำแล้วตัวเองมีความสุขทำแล้วสบายใจทำแล้วมีประโยชน์ไม่เกิดโทษกับใครทำแล้วดีสบายใจไม่ผิดในหน้าที่ ชิวิตคนเรามีน้อยนิดคิดใส่ใจกับตน

หมายเลขบันทึก: 231587เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2008 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอบพระคุณสำหรับทานผอ.ประจักษ์ ขอให้ท่านสุขสดใสมีความสุขโชคดีกับปีใหม่เช่นกันค่ะ

เห็นด้วยกับอาจารย์นะคะ ถ้าเราทำวันนี้ให้ดี และมีความสุขกับวันนี้ อดีตที่ผ่านไปก็จะกลายเป็นความสุขที่เราไม่อยากลืม อย่าไปคิดในที่นี้หมายถึงอย่าคิดมากหรือวิตกกังวนใช่ไหมคะ

ขอบคุณนะค่ะ ค่ะอย่าไปวิตกกังวนกับเรื่องที่มันจะเกิดขอแค่เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก็ ok

ใช่แล้วค่ะ เห็นด้วยอย่างยิ่งเลย แต่น้อยคนค่ะจะทำได้เพราะสิ่งแวดล้อมรอบข้างมันทำให้เราต้องทำให้ชีวิตมีเรื่องยุ่งยากเสมอ ๆ เลย

ขออยู่อย่างเป็นสุข ด้วยคนค่า (^_^)

ขอบคุณค๊าบ ขอให้มีเงินมีทองเต็มกระเป๋า ยกเว้นแบ้งค์ 1,000 คับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท