เสน่ห์มัดชายใต้รอยยิ้ม


เสน่ห์มัดชายใต้รอยยิ้ม

 

คงไม่ผิดกระมัง ที่มีหลายคน สะดุดกับรอยยิ้ม ของผู้หญิง ซึ่งน่าจะเป็นสเน่ห์ที่ผู้หญิง มักมีอยู่ในตัวเองทุกคน แล้วแต่ว่า รอยยิ้มนั้น จะเป็นลักษณะไหน มาดูกันสิว่า ความหมาย ภายใต้รอยยิ้ม ในแต่ละแบบ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ยิ้มที่มุมปาก คงจะแสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนเก็บ อารมณ์ แปรเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ฉลาดมีไหวพริบดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเป็นนักจิตวิทยา ที่ชอบพูดจาให้คนคิด คล้อยตามได้ อย่างดี

ยิ้มเม้มปาก จะไม่เห็นฟันของผู้ยิ้ม มีเพียงรูปปากที่แย้มออก เท่านั้น

แสดงให้เห็นว่า คุณ เป็นคน ที่มีโลกส่วนตัวมากๆ รักความสงบ ชอบอยู่คนเดียว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักสันโดษ ชอบใช้ชีวิต ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ  

ยิ้มเยือกเย็น แสดงว่า คุณ เป็นคนที่ มีบุคลิก น่าเชื่อถือ มีความประนีประนอมสูง ขยันอดทน รักการต่อสู้ ขี้เหงา เข้าใจธรรมชาติ ชอบให้อภัยคน หากมีความรัก จะขี้หึงสุดๆ เรียกว่าไม่ต้องขยับไปไหน กันเลยล่ะ

ยิ้ม

กว้างเปิดเผย แบบที่มองเห็นฟันของคนยิ้มได้ชัดเจน แสดงว่า คุณเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ทั้ง ยังเป็นคนที่ชอบแสดงออกเอามากๆเข้ากับคน

ได้ง่าย ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง ใจกว้างมองโลกในแง่ดี ที่สำคัญเป็นคนรัก สวยรักงาม เอามากๆทีเดียว

ยิ้มตาหยี แสดงให้เห็นว่าคุณ เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก มีอารมณ์ขัน  

ทำให้คนรอบข้าง ยิ้มแย้มเสมอ รักการเรียนรู้ เป็นชีวิตจิตใจ จริงใจกับทุกคน จริงใจกับทุกคน มองโลกในแง่ดี ชอบจริจาค ให้กับคนจนคนยาก

เสียสละ รักความยุติธรรม

ยิ้มยั่วยวน แสดงว่าคุณชอบเป็นคนเพ้อฝัน กับเรื่องสวยๆงามๆมากกว่าสนใจความจริงของชีวิต มักจะมี ความสามารถสูง ในเรื่องเกี่ยวกับ ความสวยงาม และ ศิลปะ แต่เป็นคนที่ขี้เหงาเอา เรื่องอยู่เหมือนกัน

ไม่ว่าจะยิ้ม แบบไหน ขอให้ออกมาจากหัวใจ แววตาที่เป็นประกาย คิดว่าคงจะเป็นรอยยิ้ม ที่น่าประทับใจ ไม่น้อย

วันนี้คุณยิ้มรึยังค่ะ


หมายเลขบันทึก: 228375เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2008 13:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท