ภาพวันงานเลี้ยงรุ่น


19พฤศจิกายน51งานเลี้ยงรุ่นรสอ.

งานเลี้ยงจบไปแล้วด้วยความร่วมมือร่วมใจจากเพื่อนๆทุกคน ในปีนี้มีผู้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนไว้ใช้ในปีต่อๆไป พวกเราสัญญาว่าในทุกๆปีเราจะมาพบปะกันและคาดหวังว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รายละเอียดต่างๆในการจัดงานปีหน้าถ้าเพื่อนคนใดมีไอเดียแปลกใหม่หรือต้องการให้ปรับปรุงแก้ไขในส่วนใดก็ให้แสดงความคิดเห็นมาได้ ยินดีรับพิจารณาทุกเรื่อง

หมายเลขบันทึก: 223928เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2008 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (62)

ศิษย์เก่ารหัส 10129

หนุ่ย (นฤรงค์ ยังเจริญ) เพื่อนเรียก "บัง"

ผมเพิ่งทราบข่าวจากเพื่อนบางคนว่า รร.ได้จัดกิจกรรมขึ้น ผมดีใจจังเลยที่ รร.เราก็มีความผูกพันธ์มีรุ่นมีพวกมีพ้อง และถึงแม้ รร.จะปิดไปแล้วก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ ความผูกพันของพวกเราระหว่างศิษย์กับอาจารย์ ยังคงอยู่และสัมพันธ์กันตลอดไปไม่เสื่อมคลาย ผมได้ดูภาพและบรรยายกาศของงานแล้วอยากไปร่วมงานด้วยจังครับ ถ้าปีหน้าจัดอีกขอให้บอกผมด้วยนะครับ ผมจะไปร่วมด้วย และจะพาพี่ชาย พี่สาว และน้องชาย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าไปด้วย สุดท้ายนี้ผมขอให้อาจารย์ทุกๆ ท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ

อาจารย์ท่านขวาในรูปแรก สอนภาษาไทยชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำได้ว่าเคยได้รับความเมตตาจากท่าน ให้หนังสือธรรมะของท่านอาจารย์ปัญญา ถึงตอนนี้หนังสือจะไม่อยู่แล้ว แต่ยังระลึกถึงอาจารย์อยู่เสมอ ได้ใช้ความรู้ที่ท่านประสิทธิ์ประสาทมาจนจบปัจจุบัน ถ้าใครได้ติดต่อท่าน ขอความกรุณาช่วยฝากความคิดถึงจาก เอก ลูกศิษย์ชั้น ม. 3 เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว

ศิษย์เก่าตอนย้ายไปอยู่เอกมัย

อยากไปคับผม แต่รู้สึกว่าจะมีแต่รุ่นเก่าจิง ๆ

เรา รหัส 10318 ค่ะ ปีนี้มีจัดงานเลี้ยงเราไปด้วยคนนะ

ธงชัย สถิตศรีสกุล (แซ่ตั้ง)

ผมเรียน ตั้งแต่ ป.5 ถึง ม.3 จบปี 2525 สมัยเรียนผมทำกิจกรรมกับโรงเรียนไว้มากมาย รักโรจน์เสรีอนุสรณ์ เหมือนเป็นบ้านของผม อยากพบอาจารย์ และเพื่อนๆทุกคน จัดงานเลี้ยงรุ่นคราวหน้า โปรดแจ้งให้ผมทราบด้วย ผมจะไปร่วมด้วยแน่นอน ขอบคุณครับ

ธงชัย สถิตศรีสกุล (แซ่ตั้ง)

ติดต่อผมได้ที่ อีเมล [email protected]

บอล บุญญฤทธิ์ สาระชีวิล

รหัส 10372 จบปี 35 โรงเรียนย้ายไปอยู่ที่ใหม่ ที่เอกมัยได้ 2ปี ส่วนตัวผมชอบทั้งที่เก่าและใหม่ ที่เก่าอะไรหลายอย่างมันผูกพัน ลานสนามบาสข้าางตึกเลโอโปริน หน้าป.3 หรือลานสนามบาสใหญ่ที่ใช้แข่งกีฬา และให้บรรดารถยนต์มาจอดรับนักเรียนช่วงเย็น หมู่โตีะปิงปอง โรงอาหารที่แสนถูกและอิ่ม บรรดามาสเตอร์ และมิสที่ดุๆหลายท่าน ป่านนี้ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ทุกวันนี้ผมกล้าพูดได้อย่างหนึ่งว่า ถึงแม้จะพูดภาษาอังกฤตไม่เป็นปืนกล แต่เขียนได้ อ่านได้ พูดได้ ก็เพราะที่นี่

เลขทุกตัวขีดๆเขียน มาจากที่นี่ โดยเฉพาะบรรดาไม้เรียว และการคัดรายมือ .....เสียดาย ที่มันกลายเป็นอดีต และความทรงจำ ไม่เหลืออนุสรณ์ที่เป็นวัตถุ และปูชนียบุคคล ให้กลับไปเยี่ยมเยือน

งานหน้าถ้ามีการจัด รบกวนช่วยเมล์มาบอกด้วยนะครับ [email protected] แล้วผมจะขนเพื่อนๆที่ติดกันอยู่ใส่รถสิบล้อไปร่วมแจม

จัตุรงคํ ไพพูรสุรกาญ

ผมจบเมื่อปี 2530ต้นปีีครับ ดีใจมากที่ได้เห็นรูปอ.ประจำชั้น ม.3 ที่สอนภาษาไทย ผมจำได้เสมอที่เวลาท่านเรียกผมว่า คุณไอ้จัตุรงคํ กรุณาฟังครับ เพราะผมเอาแต่คุยในเวลาเรียน

ปีนี้ถ้าจัดงานขึ้นอีก รบกวนแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ

ขอให้อาจารยํทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงครับผม

สุภาพร อัครเดชาไชย < เอ > รหัส 10441

คราวหน้าไปด้วยคนนะ

>> ยัยก้อย ขอบใจที่มาชวนถึงหน้าบ้านนะ แต่เสียดายดันไปต่างจังหวัดซะนี่เรา

>> นายบอล เขียนซะรำลึกถึงอดีตได้เลยนะ อิอิ..

ทุกวันนี้ถ้ามีโอกาสขับรถเข้าเอกมัย ผ่านหน้าปากซอยโรงเรียนทีไร ก้อยังแอบมองเข้าไปอยู่ทุกครั้งว่า โรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างน้อ คิดถึงจัง

..อยากบอกว่า คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่สุดเลย..

จบปี 35 ค่ะ

สิริชัย อุดมทรัพย์

ศิษย์ รสอ. รุ่นสุดท้ายครับ อยากกราบคุณครูทุกท่าน แต่พึ่งได้รู้ว่ามีชมรมนี้ด้วย ยังไงถ้ามีการจัดงานครังต่อไป ช่วยส่งเมล์มาให้ด้วยนะครับ

รัก เคารพ ครูทุกท่าน

เลือด รสอ.

สิริชัย อุดมทรัพย์ 12621

จบมานานแล้ว ปี 23 หรือ 24 ไม่แน่ใจ

เลขประจำตัว 4888

มีใครยังพอจำเราได้ ส่งข้อความมาบ้าง

คิดถึงเพื่อนทุกคน หายไปไหนกันหมด (วะ)

เรียนห้อง C มาตลอด ตั้งแต่ป เตรียม จน ม.3

แต่ไม่เคยเจอคนที่เรียนรุ่นใกล้ กัน เลย

รออยู่นะครับ

ดวงสมร วงษ์ทศรัตน์

ธงชัย สถิตศรีสกุล (แซ่ตั้ง) จำเราได้ป่าวรุ่นเดียวกัน หมอน งัย คิดถึงเพื่อนๆทุกคนอยากเจอจังเลย ดีใจจังที่มาเจออเวปนี้ ขอบคุณมากๆ

นาย วุฒิกาล นามศรี

อยากรู่ว่าตอนนี้ อาจารย์ ประภัสสร บุญคั้นผล อ.จำนงค์ คนนี้ตีเจ็บสุดๆ อ.สมจิตร เป็นอย่างไรบ้างใคร ทราบข่าวช่วยบอกทีครับ ผมรุ่น 30 ฉายา ซังกะตาย 0802337607

สรุปว่าปีนี้ (2552) จะมีการจัดงานรึเปล่าครับ

อรทัย ทองหยิบ(หล้า)

คิดถึง มิส และมัสเซอร์ทุกคนเลยค่ะ เด็กโรจน์รุ่น 30 ค่ะ ถ้ามีงานเลี้ยงรุ่นเมื่อไร ติดต่อมาบอกกันมั่งนะคะ

ศิริพงศ์ เลิศแสงเพชร

คุง ครับ ศิษย์เก่า รองประธานนักเรียนรุ่น 30 รายงานตัวครับ

ดีใจมากครับ ที่สิ่งดีๆเหมือนในวันวานกำลังกลับมาครับ

ปีหน้าเลี้ยงรุ่น confirm ครับ

เพชรัตน์ ซื่อสัตยานนท์

เพชร ก๊าบ จำกันได้ป่าว รุ่น 30 มีอะไรอัพเดท ส่งอีแมวมาบอกด้วยนะกะ เราเรียนที่นี้ตั้งแต่ ป.เตรียม ยัน ม. 3 เลย คิดถึงอาจารย์ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่โรจน์ทุกคนนะ เช่นกันถ้ามีโอกาสผ่านหน้าโรงเรียนทีไร จะแอบมองทุกทีว่าโรงเรียนเป็นยังไงบ้าง

จักรินทร์ (ประสงค์) มงคลพิทักษ์สุข

รายงานตัวครับ

เป็นศิษย์เก่า ร.ส.อ. (ป.1-ม.3) จบมี.ค. 2529 ครับ

เห็นภาพอาจารย์ทุกคนแล้วคิดถึงครับ

แล้วจะตามเพื่อนๆ เข้ามารายงานตัวครับ

วรรณา สุขสวัสดิ์ (เก๋)

เคยไปปีเดียวเองอ่ะ เสียดายจังที่ไม่รู้ว่าจัดกันทุกปี ถ้ามีจัดคราวหน้าเมลมาบอกหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าอาจารย์แต่ละท่านเป็นไงบ้าง ถ้าจัดอีกเราจะตามไป (เด็กเก่ารุ่น 30 ค่ะ)

เห็นแล้วนึกถึงอดีตสมัยใส่ขาสั้นสีน้ำเงินเลยเราเรียนตั้งแต่ป.เตรียมจนจบ ม.3 คิดถึงมาสเตอร์และมิสทุกคนคับ แล้วก้อขอบคุณมาสเตอร์สมจิตที่ตั้งฉายาให้ผมว่า เวตาล คับ....

คนข้างบนคุ้นมากกก เหมือนเคยได้ยินมาสเตอร์สมจิตรเรียกใครสักคนว่า เวตาล = = (รู้สึกช่วงนั้นละครเวตาลจะมาแรง)

คิดถึงอาจารย์ทุกๆท่านเลย...มีงานเมื่อไหร่บอกกันด้วยนะค้าบพี่น้องค้าบ

  • ขอให้โรงเรียน...โรจน์เสรีอนุสรณ์...เจริญ ก้าวหน้า สืบไป
  • ศิษย์เก่าประสบความสุข+สำเร็จในชีวิต

ภาพงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ รสอ.รุ่น 22,23 12 ธค.52 โหลดตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ

http://www.4shared.com/file/173568281/5ed085db/RSA521.html

http://www.4shared.com/file/171900339/1894b208/RSA522.html

สวัสดีชาวรสอ ทุกคน เราเป็นรุ่นที่ 32 รึเปล่า แต่ก็น่าจะใช่ คิดถึงเพื่อนเก่าทุกคน และอาจารย์ เสมอ ถ้าใครคิดว่าจำเราได้ก็โทรหากันหน่อยนะ 081-5524176 คิดถึงเพื่อนเสมอ

อนุชา กิจรุ่งวิโรจน์

อยากเจอรุ่น 24 หนุ่ม อนุชา กิจรุ่งวิโรจน์ 0832201116

ฉัตรชัย ศรีวงศ์พนาเวศ(เอ)

คิดถึงเพื่อนๆและอาจารณ์ทุกท่าน ไม่แน่ใจว่ารุ่น 23 หรือ 24 จำได้แต่เลขประจำตัว 7723

เราก็ศิษย์เก่าแต่ไม่รู้รุ่นอะไรน่าจะจบป.6 ปี2528 กระทู้ที่ 27 อนุชา กิจรุ่งวิโรจน์ ชื่อเล่นว่าหนุ่มรึปะ

เราเรียนตั้งแต่อนุบาลจนถึงม.3เลย คิดถึงโรงเรียนและเพื่อนๆรวมถึงวีรกรรมต่างๆที่สุดเลย เพิ่งหาเว็บเจอค่ะ

ผมร.ส.อ.8123 จบม.3/3สีเหลืองปี2524 เพื่อนเรียกไอ้แบะ ภาพบนจำมีส สรวงสุดา ตีเจ็บ

แต่ตีเจ็บสุด มาสเตอร์โตร่า รักครูมากครับ

คิดถึงอ.ปิติ โรจน์เสรี มาสเตอร์จำนง และมิสบุตร รวมทั้งมิสและมาสเตอร์ทุกคน เราจบตอนที่รร.ย้ายไปที่ใหม่ได้เทอมสุดท้ายพอดี มีความทรงจำที่ดีกับโรงเรียนโรจน์ที่เก่ามาก มีความสุขทุกครั้งที่คิดถึงเป็นโรงเรียนเล็กๆที่อบอุ่น เพราะอาจารย์ทุกคนให้ความรักและความอบอุ่นกับลูกศิษย์มาก ได้ดูคลิปโรงเรียนในyou tube แล้วน้ำตาคลอเลยไม่เคยคลิกเข้ามาอ่านเลยว่ามีคนที่เอารูปเก่าๆของโรงเรียนมาลงให้ดู ขอบคุณมากจริงๆ (หญิง ม3/3) เป็นเด็กเรียนไม่ค่อยเก่งนะค่ะแต่ได้ความรู้จากที่นี่มากโดยเฉพาะภาษาอังกฤษแบบฝังในแกนสมองเลยขอบคุณจิงๆ

สวัสดีครับเพื่อนๆๆผมจบจากโรงเรียนนี้ประมาณ 20ปี แล้วนะครับยังคิดถึงโรงเรียนนี้อยู่เสมอเวลาผมขับรถมอไซค์ผ่านไปแถวๆๆนั้นผมจะมองไปในซอยโรงเรียนแล้วนึกถึงตอนที่เรียนอยู่ ยังจำได้หมดว่าอะไรอยู่ตรงไหน ซึ่งวันนี้ไม่มีโรงเรียนนี้อีกแล้วนะครับ

ชัยชนะ ประภาสสวรรณ

ผมชื่อเดิม ศิริชัย แซ่ปัง จบรุ่นไหนจำไม่ได้ แต่อยากเจออาจารย์เหมือนกัน ถ้ามีข่าวสารก็รบกวนส่งมาทางอีเมล์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ดีใจจังมีงานเลี้ยงรุ่นด้วย ไม่เคยรู้อ่ะ นี่serch หาเพื่อนรักชื่ออรทัย ทองหยิบนะ ไม่งั้นตกข่าวอีกนาน

คิดถึงจารย์ทุกท่านและพี่ น้อง เพื่อนๆๆทุกคนเลยอ่ะ

ชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ

สวัสดีครับ เพื่อนรุ่นพี่และรุ่นน้อง ชาว รสอ.ผมเป็นศิษย์เก่าคนหนึ่งของสถานศึกษาในความทรงจำอันดีแห่งนี้เหมือนกันครับ ในครอบครัวผมพี่น้องผมทุกคน ก็จบจากโรงเรียนนี้ทุกคน แต่ไม่เคยทราบว่ามีการเลี้ยงรุ่นกัน แต่ผมก็ยังได้มีการติดต่อกับเพื่อนร่วมห้องทั้ง48 คนที่ยังมีชีวิตอยู่กันครบทุกคนในขณะนี้ มีทั้งที่อยู่ต่างประเทศ และในเมืองไทย ตอนนี้ผมอยู่ ภูเก็ต ครับ ยังเก็บสะสมภาพเก่าๆสมัยเรียนไว้บ้าง ยังจำความสนุกสนานวัยเด็ก ปีที่จบ 2516 ที่จำแม่นเพราะ ยังได้มีโอกาส โดดเรียนนั่งรถเมล์ไปสนามหลวงร่วมประท้วงกับเขาด้วยในปีนั้น อิอิ แล้วจะเมล์บอกเพื่อนร่วมรุ่นให้มาร่วมแจมในห้องนี้ครับ ทุกวันนี้ยังประทับใจในความทรงจำที่ดีกับโรงเรียนเล็กๆแต่อบอุ่นนี้ไม่เสื่อมคลาย...แล้วเจอกันใหม่ครับ....จากคุณ ปิง(รสอ.4574)

เพื่อนรุ่นเดียวกันที่ยังติดต่อกันได้

สุพจน์ จารึกจรรยานาม

จเร เลิศประสพสุข

บุญยิ่ง ติรณวัตถุภรณ์

ชาย บัวสุวรรณ

สุเมธ ชินรักษา

สมศักดิ์ แซ่โค้ว

สมศักดิ์ ...........(ในห้องมี4 คน )

ทวีศักดิ์

ทวีชัย

สมชาย

ศรีมงคล

สุณี

สิริธร ตั้งวินิจ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น สิริกร ตั้งวินิจ เจ้าของบริษัททัวร์ที่ใหญ่สุดในภูเก็ต )

จำชื่อไม่ได้แล้ว เพราะสมัยเรียนไม่ได้เรียกชื่อจริงกัน เรียกแต่ชื่อ........กัน ไม่คิดเลยว่ากรรมจะตามทันอะดิ

ชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ

ผมอยากทราบจริงๆว่า ผมรุ่นอะไร ?สมัยเรียนคงจะตั้งหน้าตั้งตาเรียนไปหน่อยมั้ง เลย ลืมถามอาจารย์...อิอิ แล้วปี พ.ศ.อะไร นับเป็นรุ่นที่ 1 ( รุ่นนี้ถ้ายังอยู่ ราคาคงจะแพงน่าดู แฮ่ะ..ลายครามจิงๆ )ใครช่วยตอบทีครับ ขอบคุงคร้าบบบบบบ

ระลึกถึงและขอกราบคารวะอาจารย์ ทุกๆท่านที่ได้ประสิทธิประสาท ความรู้ มากมายให้ผมมา จนได้ดีในปัจุบัน

ปิง ครับ รสอ. 4575

หันมาสวัสดีทางนี้อีกที กันเหนียวนะครับ

เพราะไปทิ้งข้อความไว้ที่หัวข้อข้าง ๆ ไว้ เพราะเห็นมีการอัพเดทสม่ำเสมอ

แต่ทางนี้ ผมเห็นคนเดียวที่จำได้ว่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่จบ ม.3 เดือนมีนาคม 2530

ถ้าใครแวะเวียนมาเห็น ก็ทักทายมาที่ [email protected] นะครับ

คิดถึงเพื่อนทุกคนในโรงเรียน เราจบ ม. 3 รุ่น 26 สมัยเรียนไม่ว่าเพื่อนหรืออาจารย์ เรียกเราว่า ดวง ถ้ามีงานเลี้ยงครั้งต่อไปจะไป

รวมด้วย

ชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ

ชื่อ นาย ชูศักดิ์ อุทัยภาณุมาศ

เลขประจำตัว รสอ 4574

ตามหาเพื่อนรุ่นเดียวกับผม ถ้ามีใครรู้จักติดตอมาหน่อยครับ

e-mail:[email protected]

นาย ประสิทธิ์ ใหม่สวุวรรณ

กระผมชื้อ นายประสิทธิ์ ใหม่สุวรรณ เรียนจบ รุ่น 26 2532 ชื่อเล่น หนึ่ง เพื่อนๆเรียกว่า ไอ้หิด พอจะจำกันได้บ้างนะ บ้านผมอยู่

กล้วยน้ำไทนี้เอง ผมผ่าน รร เก่าทุกวัน ผมไม่เคยลืม รร ผมเลย ไม่อยากให้ย้ายไปไหน เป็น รร ที่อบอุ่นมากมันคงเป็นเพราะผมผูกพันกับ รร นี้ ผมเรียนตั่งแต่ ป เตรียม จนจบ ม 3 ผมรักอาจารย์ทุกท่านที่ได้ อบรม สั่งสอน ผมจบจำชื่อ อาจารย์ ได้เกือบทุกท่านเลยเชื่อมัย เพื่อนๆอาจจะจำหน้าผมไม่ได้ แต่ถ้าเห็นหน้าบางอ้อแน่ ผมจำชื่อ เพื่อนๆ ได้เกือบทุกคน ผมยกตัวอย่าง ชื่อ ก้อแล้วกันตัวแสบๆทั้งนั้เลย รุ่น ผมนะ เมย์ (โด่ง) โย ชั้ย หญิง ก้อย อี่ สัน ชัด วันที่ 31 กค. 53 ฝากบอกเพื่อนๆต่อด้วยว่า เลี้ยงรุ่นที่สุขุวิท 101 ยังไม่รู้ว่าเลี้ยงร้านไหน ชัชวาน เป็น คนจัด หวังว่าจะได้เจอเพื่อนๆทุกคน " thank you""

ผม ชัชวาล จิรูปถัมภ์ รสอ. 12493 ครับ จบ ม.3 ปี 2538 ครับ (ที่ รร.ย้ายไปอยู่เอกมัยได้ 3 ปีครึ่ีงแล้ว) เรียนมาตั้งแต่ ป. 3 ครับ คิดถึง ครูประจำชั้น มิสสมหมาย มิสจุรี มิสทัศนีย์ (คิดถึงมาก) มาสเตอร์สมจิตร มิสรัตนา มาสเตอร์ประมาณ มิสวีณา

นอกจากนี้ก็ยังคิดถึงครูทุกคนครับ มาสเตอร์ปิติ (ดีใจที่ได้ไปงานวันเกิดก่อนที่ท่านจะเสียได้ไม่กี่ปี) มาสเตอร์จำนง มาสเตอร์ยอห์น ฯลฯ

คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนด้วยครับ

มีโอกาสติดต่อมาทางเมล์ได้นะครับ ขอบคุณครับ

มีข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งให้เพื่อนๆศิษย์เก่าโรจน์เสรีอนุสรณ์ทราบโดยทั่วกันว่าขณะนี้ มิสแสงทอง(ภรรยาของมาสเตอร์ปิติอาจารย์ใหญ่ของเรา)ได้ถึงแก่กรรมลงแล้ว ศพตั้งทำพิธีทางศาสนาคริสต์อยู่ ณ.วัดนักบุญฟรังซิสเซเวียร์ ซอยสามเสน11 ตั้งแต่วันที่ 27กันยายน 2553 ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2553 เวลาประมาณ18.00น.จึงขอเรียนเชิญเพื่อนๆและศิษย์เก่าโรจน์เสรีอนุสรณ์ทุกๆท่านมาร่วมไว้อาลัยโดยพร้อมเพียงกันด้วยค่ะ

เราอรพินท์ ตฤณธวัช รสอ รุ่น 21 เบอร์โทร 0815554848

คุณ นิลุบล อติเปรมมานนท์ รบกวนติดต่อมาด้วยนะจ๊ะ

หรือ [email protected] คิดถึงนะจ๊ะ

ผมเรียนตั้งแต่ ป.เตรียม - ป.6 เลขประจำตัว 8007 จบออกไปปี 2528 รุ่นอะไรก็จำไม่ได้และก็ไม่เคยได้ติดต่อกับเพื่อนเลย

แต่ก็ดีใจที่เห็นศิษย์เก่ามากมาย

เราอยากเจอเพื่อนเก่าชื่อเก่าเราสมัยเรียนโรจน์เสร๊อนุสรณ์ชื่อ รัตนา แซ่เอี๋ยว อยู่ห้อง ม2/3 เราอยากเจออยากไปเลี้ยงรุ่นพบอาจารย์บ้างคิดถึงวันวานยังไงช่วยเมล์หาด้วยคะ

เพิ่งเจอเวปนี้ดีใจจัง แต่ไม่รู้ว่ารุ่นที่เท่าไร เลขประจำตัว 3824 (จบ ม.3รุ่นแรก) เพื่อนๆใครจำได้ช่วยติดต่อมาหน่อยนะ

ประศักดิ์ อรุณมาตย์ เพื่อนเรียกว่า จ่า

เด็กชายประศักดิ์ อรุณมาตย์ เลขประจำตัว 7643 จบปี 24-25 นะครับ เรียนห้อง ม.3/3

ดีใจจังเลยครับได้นึกถึงวันคืนเก่าๆมีความมสุขมากเลยครับ มีงานติดต่อมาที่ 084-8800869 ได้นะครับ

อยากเจอคุณครู จังเรียกครับ ถ้าไม่ได้พวกท่านคอยสั่งสอน คงไม่ได้เป็นผู้เป็นคนถึงวันนี้แน่นๆ

รายงานตัวครับ ร.ส.อ. 6431

กัง5294รายงานคราบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นเพื่อนของจินดา อุทัยภานุมาศ อยากทราบว่าพอจะรู้ไหมคะว่าเค้าอยู่ที่ไหน ทำงานอะไร คิดถึงมากๆๆ

รสอ 3150 เพื่อนคนไหนมาติดต่อได้นะคะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันก็เพิ่มเห็น เว็ปนี้เหมือนกัน อยากทราบความเคลื่อนไหวบ้าง ไม่เห็นข้อมูล อัฟเดต บ้างเลยเก่ามา

เรามีทั้งเพื่อนที่จบ ม.3 และ ป.6 แต่อยากเจอเพื่อนตอนจบ ป.6 ที่เรียนกันมาตั้งแต่ ป.1-ป.6 บ้าง แต่เราเข้ามา

ตอน ป3 นะ เราอยู่ ห้อง 2 มาตลอดเลย รุ่นเราถ้าจำเพื่อนได้ก็จะมี แดง จิรพงษ์ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแล้ว

เก๋ หฤทัย นี รัชนี บู๋ม จำชื่อจริงไม่ได้ แต่ที่บ้านมีกิจการขายแอร์ ประวิทย์ เกิกเกียรติ (คอเอียง) ไพรัตน์ (แก่)

นาตยา ที่มีพี่ชายชื่อ อภิชาติ ตู่ (ที่ตัวเล็ก ๆ) ตุ๊กตา ทิพยรัตน์ ตุ๊กตา จันทรา ปืน พิภพ หน่อย กัญญาวดี วิสัย

กฤษดา กวิน (บัง) พิม พิมพินี กวีนันทวงศ์ วราวุธ สรายุทธ (ชอบพูดไม่รู้เรื่องพูดลิ้นรัวมาก) จำกันได้ไหมตอน ป.6 เรียนกับ

มัสเซอร์ เฉลิม แก้วบาง ชอบเล่นบาสกัน บ้านมัสเซอร์อยู่หมู่บ้านบัวขาว เคยไปมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว รุ่น

นี้ถ้าใครเปิดเจอ ข้อความนี้ ช่วยเมลล์หาเรา

[email protected]

ผมน่าจะรู้จักกับคุณ [ รสอ 9953 ] นะ เพราะเห็นในรายชื่อเพื่อนของคุณแล้ว ผมรู้จักทุกคนเลย ถ้าได้อ่านก็เมลล์มานะ [email protected] ผมส่งเมลล์ไปให้คุณแล้วด้วย ไม่รู้ได้รับเปล่า

สมหญิง อรัญสัญญาลักษณ์

เราคิดว่าเราจำได้นะ ไอปืน เดี๋ยวนี้อยู่ที่ไหนส่งข่าวหากันหน่อย ฝน อรวรรณ มานพน้อย ใครรู้ช่วยบอกหน่อย คิดถึงเพื่อนทุกคนอยากเจอ มากๆๆ สำเนา รัตตนา อำนาจ นิคม รุ่งนภา จานไน และทุกคน 0824888373 ญ

สมหญิง อรัญสัญญาลักษณ์

อยากเจอเพื่อนจัง เราไอหญิง หรือเพื่อนชอบเรียก อรัญ อยากเจอเพื่อนเก่าๆๆ คิดถึงสมัยยังอยู่ ร.ส.อ 10116 รุ่น 26 เราจำได้บอล วิมลรัตน์ รุ่น 26 บ้านอยู่ซอยศูนย์วิจัย ใครรู้จัก อรวรรณ มานพน้อย ไอฝน ขอเบอร์หน่อย หญิง 0824888373

รุ่นปี 2525 ครับ

เต้ย สุรจักรี ฐิตะกสิกร

สวัสดีครับ ผมชื่อเต้ย ชื่อจริง สุรจักรี ฐิตะกสิกร เรียนตั้งเเต่ ป เตรียม ยัน ม 3 อยู่/3ตั้งเเต่ ป1 ถึง ป6 ครับ ม.1 ก็ชอบเล่นบอลกับพี่ๆม 3 เล่นติดปลายนวมกันน่ะครับ เป็นทีมบ้าง เตะลูกโทษบ้าง เตะลูกโทษแถวตรงห้องพักครูบ้าง (ตรงที่ มาสเตอร์ ถาวรนั่งขาย แสตมป์ น่ะครับ) ตอนเรียน ม.3/1 รู้สึกจะเป็นรุ่นที่ ย้ายมาเอกมัย กลางๆเทอมนี่เเหล่ะครับ อยากเจอเพื่อนๆรุ่นนี้มากครับ เพื่อนๆที่พอจำได้ ก็มี จิตวดี เย็นใจ

นวสินธิ์ ........

อณุวัฒณ์ (บ้านอยู่ หัวลำโพง)

ดนัย .....

วัชรินทร์ .......

ทอง ........

กล้วย ........

มนตรี ........

ศศิมา ........

วิมล หมีทอง (ขออภัย หากจำนามสกุลผิด)

วิศาล.....

ใคร พอจำได้ เข้ามาเช็คชื่อด้วยนะครับ เเละขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ

ผม สุรจักรี ฐิตะกสิกร 0830606234

สุรจักรี ฐิตะกสิกร

ขออณุญาติ อาจารย์เเละ พี่ๆเพื่อนๆ ทุกท่านนะครับ

หาก ท่านใด มีเฟสบุค ก็ สามารถเข้าไปแอด เฟสบุคของ โรงเรียน โรจน์เสรีอนุสรณ์

จุดประสงค์ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ในการ พบปะพูดคุย หรือ รวมกลุ่ม ของ คณะ ครู อาจารย์เเละ ศิษย์เก่า ทุกท่าน ครับ

ผม จะพยายาม รวบรวม คณะศิษย์เก่า ให้มากที่สุดครับ เเละหากมีใคร ต้องการเข้ามาเป็น admin ร่วม ก็ยินดีครับ เพื่อกลุ่มจะได้พัฒนาต่อไปครับ (กราบขออภัย หาก เฟสบุคที่ผมทำนี้ ซ้ำของเก่าครับ)

อาจารย์ คณะศิษย์เก่า พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ท่านใดสนใจ แอดมาที่

http://www.facebook.com/profile.php?id=100002840275520

ได้เลยครับ ช่วงนี้ ยังไม่มีใคร ผมจะพยายาม เข้ามาดูเเลเรื่อยๆครับ

กราบขอบพระคุณครับ

สุรจักรี ฐิตะกสิกร

ประวิทย์ จาดมี id 9940

รายงานตัวครับ

สวัสดีครับผม ดีใจจังครับที่มี่you tube ทําให้ผมเข้าไปเจอสิ่งที่ประทับใจที่สุดที่ได้เห็นว่ายังมีพี่น้องชาว รสอ.ของเราพยายามรวมตัวกันเพื่อนัดเจอกัน อ้อผม ชื่อใหม่ครับ รหัส 9648 รุ่น27 ธนาเวษ คุ้มวงษ์ ตั้งแต่ป.เตรียมยัน ม.3 เรียนจบโดนทุบรร ซะงั้น คิดถึงเพื่อนๆๆและอาจารย์มาก พยายามรวมตัวกับเพื่อนห้อง2อยู่ สรพงษ์ กระแสสัง (เอ็ด แฟลต12) ยังงัยถ้าเพื่อนๆต้องการติดต่อก็ได้ที่นี่นะคับ ขอบคุณอย่างสูง 0815266288

สมนึก ปัญญาธาดาชัย

ผมรุ่น 33 ครับ คิดถึง รร ที่ดีมาก รักอ. ทุกท่านครับ มีไรโทร 085-288-7570 ตอนนี้มาอยู่นครศรีครับ

Master.sorn ใครจำได้มั้งครับ..สอนวิชาศิลปะตอนรร.อยู่คลองเตย..ย้ายมาเอกมัยสอนพละ..ลาออกปี 37 เพราะสอบบรรจุได้ ..ตอนนี้อยู่บุรีรัมย์ ..คิดถึงลูกศิษย์ทุกๆคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท