ชีวิตกับการก้าวเดิน


ชีวิตของคนเราต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย การให้กำลังใจซึ่งกันและกันนั้นเป็นสิ่งจำเป็น

 ถ้าถามถึงการเดินทางชีวิตของคนเรา คนเราสามารถเดินไปตามที่เราหวังและฝัน แต่กว่าจะถึงเส้นทางนั้นต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย

  การอยู่ร่วมกัน การทำงานร่วมกัน น้ำใจที่มีต่อกันนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องหยิบยื่นให้ด้วยมิตรภาพที่เต็มเปี่ยม พร้อมที่จะเดินเคียงข้างและให้กำลังใจ สิ่งนี้มีค่ามากกว่าการใช้อำนาจ ความเหนือกว่าและการเอาชนะ

  คนรอบข้างก็เช่นกันต้องเข้าใจและเข้าใจ

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิตหนอชีวิต
หมายเลขบันทึก: 221192เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2008 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาทักทายค่ะ ชีวิตทุกย่างก้าวมีคุณค่า การรู้เขารู้เราจึงมีความสำคัญต่กการอญุ่ร่วมกัน การหยิบยื่นสิ่งดีงามทำให้สังคมน่าอยู่ค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ ขอบคุณค่ะ

มาเยี่ยมค่ะ

ก้าวไปข้างหน้า ด้วยความหวัง

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท