การแสดงดนตรี


โปงลาง

โปงลาง

คำสำคัญ (Tags): #ดนตรี
หมายเลขบันทึก: 214381เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2008 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

อิอิ งง ค่ะ ช่วยเล่ารายละเอียดหน่อยได้ไหมค่ะ

เก่ง มากครับ ทำต่อให้เยอะๆ นะครับ

สาวตรึมเลยนะ blog นี้

คนเหนือ จ.แม่ฮ่องสอน

ศิษเก่าคับ

อยากให้มาเล่นให้ฟังจังเลยนะพี่วัช

ว่าจาไพเราะขนาดไหน

ขนาดว่าสาวหลงเลยมั้ย

อิอิอิอิอิ

   แวะมาทักทาย

                       

อาจารย์คะหนูเป็นพี่ของน้องอายหนูอยู่วงโปงลางรร.นิรมลวิทยา

(พิณ แคน แดนหนองหาร)

จ.สกลนครก็คือหนูอยากชมการแสดงโปงลางของอาจารญหนะค่ะ มีแบบเป็นคลิปวีดีโอ

มั้ยคะ

ดีครับอาจารย์ เป็นยังไงบ้างครับ สบายดีไหม ถ้าว่างๆผมจะกับไปให้อาจารย์สอนกีต้าร์ต่อนะครับ

อาจารย์สวัสดีครับ ศิษย์เก่าเอง บะบายไปแระ คิดถึง ครับ ว่าง จะ มาใหม่ ปรับปรุงเว๊ปมั่งนะจารย์

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นป.6ค่ะ

สวัสดีค่ะคิดถึงคุณครูจังเลยหนูอยู่ M.1/2

ดีค่ะหนูเป็นลูกศิษย์อ.ดวงพรค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครู แวะมาทักทาย

สวัสดีคะอาจารอ์

หนูเอง

ขอโทษนะคะ

หนูพิมพ์คำว่า

อาจารย์ผิด

จะกดตัว ย

ดันไปกดตัว อ

ซะงั้น

จักรพรรดิ์ หวังผล

สวัสดีครับคุณครูผมแวะมาทักทายสบายดีป่าวครับผมสบายดี(-_-)

เป็นกำลังใจให้กับครูที่ขยันค่ะ พี่ต๋อย

ครูเตี้ยตาลแวะมาแล้วนะฝากบอกครูทุกคนด้วยว่าคิดถึง

แวะมาทักทาย วงดนตรีโมเดิล ในประเทศไทย

คิดถึง ร.ร. แสงสรรค์ มากเลยค่ะ คิดถึงเพื่อนเก่าด้วย

ครูครับ ผมเอิร์ธเอง  มาทักทายครับ  ม.3/1  17ปี

สวัสดีอาจารย์ และศิษย์ทุกคนครับ ผมเป็นศิษย์เก่ารร.วัดแสงสรรค์ จบปี2525 สมัยครูบรรเลง แสงสว่าง

เป็นครูใหญ่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท