ละคร..ที่ทุกคนเคยดู..ละครที่ไม่มีให้ดูที่ไหน..


ความทรงจำดีดี จะทำให้คุณประทับได้อีกนานแสนนาน

ผมเชื่อว่า ระยะเวลาหลายขวบปีที่ผ่านมานี้ ของทุกคน   คงมีสักวันแหละครับ ที่มานั่ง เอ๊..ละครเรื่องนั้นประทับใจจัง ทำไงนะ ฉันจะได้ดูอีก  อืม..สินะ  ถ้าเป็นไปได้ เราก็อยากหาสิ่งที่มาบรรเทาบรรยากาศในการใช้ชีวิตประจำวันให้มีความสุข  อยากหัวเราะ อยากมีรอยยิ้ม  อยากร้องไห้บ้าง ตามประสาที่อยากจะเป็น  ทุกท่านครับ ผมไม่ใช่นายหน้าหรือตัวแทนของอะไรทั้งนั้นครับ ถึงแม้ผมจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับสื่อสารมวลชน แต่ผมก็ไม่เคยเข้าข้างใครครับ และที่เกริ่นนำซะจนน่าเบื่อ ก็อยากจะบอกว่า เดี๋ยวนี้มีช่องละครช่องใหม่เกิดขึ้นแล้ว  อาจสร้างความรื่นเริงบันเทิงใจได้ไม่มากก็น้อย ผมนั่งดูมาสองสามวันแล้ว เพราะเค้าเพิ่งเปิดได้แค่สามวันเอง คริๆๆ  ผมว่าน่าติดตามนะครับ สำหรับท่านผู้หญิง หรือท่านผู้ชาย ที่ดื่มกาแฟแล้วไม่สามารถข่มตาของตัวเองให้หลับได้  เพราะตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง  จะมีละคร ภาพยนต์  ทั้งเก่าใหม่  ที่ผ่าน ช่อง เจ็ดสี ทีวีเพื่อคุณ นำกลับมาเปิดและพร้อมให้ทุกท่านที่ต้องการบริโภค และแสวงหาความบันเทิงที่เคยอยู่ในความทรงจำ  ขอแนะนำครับ ถ้าที่บ้านยังไม่มีจานดาวเทียม  ไม่สามารถดูได้นะครับ แต่ถ้าใครมีแล้ว  ก็จูนไปที่ เคเบิ้ล ช่องที่ ยี่สิบได้เลยครับ  มีเดียแชลแนล พร้อมเสริฟความบันเทิงให้ถึงที่  ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ  แจ้งข่าวแค่นี้แระครับ...

อ้อ..อย่าดูละครจนเพลิน  ลืมนอน ตื่นเช้าไปทำงานล่ะ  ราตรีสวัสดิ์กันถ้วนหน้าครับ

มีอะไรสอบถาม เม้นถามได้นะครับ แล้วผมจะกลับมาตอบให้  ย้ำนะฮะ..ผมไม่ใช่นายหน้า..

แต่อยากให้ทุกคนมีความสุข ในสถานการณ์ที่บ้านเมืองกำลังทุกข์ระทม..เกี่ยวกันไหมเนี่ย..คริๆๆ

หมายเลขบันทึก: 214111เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2008 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณนะคะ..คุณ naiao_lamer

ที่เข้าไปอ่านบันทึก และคอมเม้นท์ให้ด้วย...

wish you have a good time!

ขอบคุณทุกความเห็น

ผมจะสรรหาสิ่งดีดีมาฝากอีกนะครับ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท